PAULA'S POV
"Ok class, ang daming tangang tao ngayon... Kabilang ka na doon Miss Mancao at Mr. Velasco."
Si Rudy Velasco. My manliligaw na tanga. Magkatulad kami. Ginagawa ang lahat para magkagusto sa kanya ang manliligaw. (THAT'S ME)
And ako. Paula Mancao. The TANGA of all TANGAS! Kumalat na ang nangyari sa akin nung nililligawan ko yung cool loser si Fred. May nangyaring accident din sa akin. Malapit na ako tumalon ng building kasi nga tanga ako! ITS CLEAR!
"AHAHAHA!" Tumawa lahat ng classmate ko. It is so embarassing nang bigla akong lumabas ng room. Pumunta ako ng girl's comfort room. Umiyak ako ng umiyak. Ewan ko kung bakit ako umiiyak.. EH KASI NGA.............................. ALAM NIYO NA ANG SAGOT!
"HAAAAA! Paula? Okay ka lang?"
"Leave me alone, Rudy! Huwag ka na ring magpakatanga! Maghanap ka ng magandang babae diyan na tiyak na sasaya ka!! Wag na lang ako."
"Okay.. Pero hindi ko kaya kasi tanga din ako.. Seryoso ako sayo.. Ewan ko kung baket.. Hindi ka naman sobrang maganda........" Hindi natuloy luha ko. Nainis ako.
"So pumunta ka dito para inisin ako?"
"Hinde... pumunta ako dito para matanong ko sayo ang tanong ko. "
May nilabas siyang singsing. "Paula.... Will you be my girlfriend?"
"Tanga ka ba? OO NA! Mahal na kita!" I kiss him very hard! Nag-dugo talaga lips niya..
"HALA!! SORRY!!"
"Okay lang yun. Halika na? Mag cut tayo ng klase.."
"Tanga ka ba? Nag0cut na nga talaga tayo ng klase....."
"AHAHAHHAAHA!! HAy nako! Sa---------------"
_______________________________________________________________________________
A/N: ALAM NIYO KUNG ANONG NANGYARI? NASAGASAAN SILA SA SOBRANG TANGA! THANK YOU FOR READING THIS GUYS!!! HOPYALIKE IT!!! MWAAHHH! COMMENT PLSS!! AND RATE!! BYE!!! BTW, NADEDOK SILA HA!! BYEEEESSSHHHHH!!!
BINABASA MO ANG
TANGA? KAMI NA YAN! (ONE SHOT)
RomanceKATHANG ISIP LANG ITO! Habang ako'y naliligo, pumasok lang ito sa aking isipan. Sana maenjoy niyo po ang story! :) PS: FOLLOW PLSS!!! TNX