-Chapter 13-
•Part 2•
Juli's POV
Hay jusko! Ang aga 'ko naman 'yata nagising. 'Di nga ako nakatulog 'e. Ewan 'ko ba kung ano nangyayari sa'kin. -,-
"Juli, ba't gising ka na?" Tanong ni elai.
"'Di ako nakatulog 'e." Sagot 'ko naman.
"Wew, 'di ka makatulog kasi?" Tanong ni elai. O_o
"Ahh.. Basta 'di ako makatulog." Sinabi 'ko naman. -,-
"Hay jusko, juli. INLOVE ang tawag dyan." Sinabi nya 'yun? -,- dini-inan talaga ang pagsabi ng inlove. >.<
"Luh, kanino naman?" Tanong 'ko naman.
"Hay nako! Ayaw mo pa umamin. Edi kay kus." Luh! Ba't naman si kus? Ano kaya napanaginipan nito. Kung ano ano nalabas sa bibig.
"Luh! Ba't naman ako maf-fall sakanya kung hindi naman nya ako sasaluhin?" Sinabi 'ko sakanya, pero to be honest. May crush ako kay kus harthart.
"'E para kasing ang lalim ng iniisip mo 'e. Si kus lang naman 'yung lalaking kapag nasatabi mo namumula ka." Sinabi ni elai.
"Hala! Namumula?!" Sinabi 'ko sakanya.
"Lol! Tulog na nga lang ulit tayo!" Sinabi nya. Edi natulog nalang ulit kami.
Kus's POV
Alam na nila miel at ni Jacob. Pero kailan ko ba aaminin kay Juli. Sana naman wala pang bf si juli para maligawan 'ko pa.
"Kus!" Luh, feeling 'ko may black na tumatawag sa'kin. Ay si Arod este Marie lang pala. -,-
"Oh bakit dora?" Sinabi 'ko sakanya. Putek, natatakot ako sa babaeng 'to. Baka umitim ako.
"Pwede ba kitang i-invite sa swimming party ko?" Talaga swimming? Oh no! Baka umitim ako. Baka maitim 'yung tubig!
"Talaga? Seryoso ka? Swimming party?!" Sinabi 'ko with sarcasm. Like wtf! Nahawa na 'yata ako sa pagka-sarcasm nila Juli.
"Oo, payag ka?" Sinabi niya sa'kin habang nag pu-puppy eyes.
"Ano ka? Sineswerte? YOKO NGA! Baka umitim pa ako" Sinabi 'ko sakanya.
"Sige na please." Sinabi niya sa'kin
Takteng babaeng 'to. 'Di ako titigilan hanggat 'di ko sinasabi na oo. -,-
"Sige na, oo na! Kaya lubayan mo na ako! Baka umitim pa 'ko dito. Sige alis na 'ko." So umalis na ako.
Party? Muka naman 'yatang masaya. Yayayain 'ko nga sila miel at Jacob. Baka sakaling imbitahin nila si Cass at elai. Baka sumama na'rin si Juli kasi nga diba, bestfriend ni Elai at Cass si Juli.
-------------------------
Ano kaya, ma-imbitahan ba kaya ni Kus sila Miel at Jacob? Papayag kaya sila?
Abangan sa Chapter 14
Pls vote and comment. Labyu
BINABASA MO ANG
Barkada
Teen FictionAng story na ito ay tunkol sa mga magkakaibigan na ang turing nila sa isa't isa ay parang pamilya.