92/ Có châu không cần độc chấp tử tay ( nhất )
Đi ngang qua cái gì đó đích gió núi thổi trúng xe đẩy tay trên kia can đỏ như máu đích cờ xí còi còi rung động.
Hồ tiên mị cuộn tròn đầu gối nghiêng ngồi ở xe đẩy tay trên, lộ ra nửa thanh cẳng chân, ngón tay càng không ngừng vuốt ve, ánh mắt chậm rãi quét mắt một chữ gạt ra đích người qua đường nhóm.”Nhưng thật ra có vài món tốt nhất mặt hàng.” Nàng tối mà cười cười, giơ tay lên chỉ cuốn của chính mình tóc mai, quay đầu xem tựa vào xe đẩy tay giữ đích tráng hán, dịu dàng nói, “Lữ đại ca, giúp tiểu muội nhìn một cái, có thể có ma giáo đích tuấn Ca nhi xen lẫn trong bên trong.”
Lữ đại ca đáp ứng một tiếng, nhìn không chớp mắt mà đi qua đi.
Người qua đường nhóm đều là hôm trước, ngày hôm qua cùng hôm nay ba ngày nay ở trong này bị lục tục ngăn lại tới, ngốc được lâu nhất đích đã ở trong này bị nhốt gần ba ngày. Bọn họ không phải không nghĩ tới phản kháng, chính là chung quanh trông coi bọn họ đích đều là dẫn theo lạnh lẽo đại đao đích xích quần áo đại hán, mỗi người hung thần ác sát đích bộ dáng, coi như ai vừa mở miệng, kia dao nhỏ sẽ không lưu tình chút nào mà phách lại đây.
Lữ đại ca ở mọi người trước mặt đi thôi một vòng, ánh mắt lợi hại mà quét mắt mỗi người đích gương mặt, sau một lúc lâu lắc đầu nói: “Không ở.”
Hồ tiên mị cau mày nói: “Ngài nên hãy nhìn cho kỹ, người của Ma giáo khả gian xảo lắm.” Nàng dừng một chút, cười mỉa nói, “Ta đương nhiên không phải chỉ ngài. Ma giáo loại này dơ bẩn mà sao lưu được ngài người như vậy, ngài phản bội ma giáo, thực khả xem như bỏ gian tà theo chính nghĩa.”
Lữ đại ca ngoảnh mặt làm ngơ nói: “Đoan Mộc Hồi Xuân bên ngoài tuấn nhã, nếu là hắn ở, ta nhất định có thể nhận ra đến.”
Hồ tiên mị nói: “Nhân muốn đóng vai mỹ, ngàn khó muôn vàn khó khăn, nếu muốn đóng vai xấu, kia còn không dễ dàng.” Nàng ánh mắt ở trong đám người đảo qua, ngón tay hướng một cái bọc đầu dày khăn trùm đầu đích hán tử một chút, “Ngươi xem này, dấu đầu lộ đuôi đích, vừa thấy sẽ không là cái gì thứ tốt.” Nàng hướng đứng ở bên cạnh đích xích quần áo hán tử nhất nháy mắt.
Người kia lập tức đi lên đi, giơ tay chém xuống, một viên đầu người thì như vậy theo trên cổ lăn xuống dưới. Đứng ở bên cạnh hắn đích lão nhân bị máu tươi một thân, sợ tới mức ngay tại chỗ chết ngất quá khứ.
Lữ đại ca nhíu mi nói: “Đoan Mộc Hồi Xuân như thế nào đúng là như vậy một cái là chết.”
Hồ tiên mị vô tội nói: “Ngài không nói rõ ràng, ta như thế nào sẽ biết đâu?”
Lữ đại ca nói: “Những người này cũng không phải, ngươi thả đi.”
Hồ tiên mị mắt điếc tai ngơ, thẳng nói: “Lữ đại ca a, lại nói tiếp, ngươi gia nhập xích giáo đã mau đã hơn hai tháng, khả tồi lại nhất kiện đều không có hoàn thành. Ai, ta biết là a trát mộc những người đó chen nhau đổi tiền mặt ngươi, bọn họ tối ma cũ bắt nạt ma mới, lúc trước ta gia nhập xích giáo đích thời điểm, còn đem người ta lăn qua lộn lại mà chuẩn bị mấy ngày mấy đêm mới bằng lòng bỏ qua đâu. May mắn người ta phúc lớn mạng lớn mới không có bị bọn họ giết chết. Cho nên a, Lữ đại ca đích đắng, tiểu muội ta rõ ràng nhất bất quá. Nhưng biết về biết, tiểu muội theo đạo người trong xem thường vi, cũng không giữ được đại ca a. Đại ca nếu là không làm một chút thành tích đi ra, tiểu muội ta cũng không hảo báo cáo kết quả công tác đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hi Nháo hệ liệt bộ 5 - Hữu châu hà tu độc - Tô Du Bính
De TodoHi Nháo hệ liệt bộ 5. Hi Nháo dị vực (bộ 1): Hữu châu hà tu độc Tác giả: Tô Du Bính. Bản QT của Res và Yochanme @VnS. Chính văn + Lời cuối sách hoàn.