quân tẩu 2

446 4 0
                                    

, kiên trinh mà đứng cây bông gòn cây

Quốc khánh đại giả bất quá 7 thiên, Lâm Lung chỗ trường học dạy họcàoxué] dạy học nhiệm vụ cũng không nặng, nàng trước sau mời thêm vài ngày giả ở nhà đợi mười ngày, trong khoảng thời gian này, cũng chỉ có hai ngày trước nàng bớt thì giờ ở một vài náo nhiệt trường hợp đi dạo, trong lúc, không có gặp đến Long Tuyền cũng không có nhận được điện thoại của hắn.

Về nhìn thấy chỉ huy xe tim đập rộn lên chuyện tình, Lâm Lung không cùng bất luận kẻ nào nói, cái gọi là "Tử không nói quái lực loạn thần", người yêu trong lúc đó tâm điện cảm ứng chuyện này trẻ quá mức thần kỳ, nàng không dám xác định trong xe thật sự là Long Tuyền, có lẽ cũng chỉ là chính mình trái tim không hiểu nhảy loạn một chút mà thôi.

Huống chi, coi như trong xe thực sự Long Tuyền lại như thế nào? Người nhà không có khả năng dựa vào đã qua vây xem, hắn cũng không cách nào đi ra lên tiếng kêu gọi, vì thế, cũng không cần tất cả mọi người cùng nhau sỏa hồ hồ nhìn cũng chờ đợi; không cần thông cáo mọi người, ở một loại thời gian nàng tim đập nhiều ít xuống.

Hành động phái Lâm Lung ở rỗi rãnh đùa giỡn mấy ngày lúc sau, quyết đoán bỏ quên ngẫu nhiên gặp chồng ảo tưởng, đem Trần hi giao cho chị dâu tô vận chiếu cố lúc sau, bắt đầu rồi so sánh với ban khi càng bận rộn kỳ nghỉ cuộc sống.

Đầu tiên, cấp cho một vài không muốn đổi thầy cô giáo đàn tranh đệ tử đi học, mười đệ tử đọng lại đến mỗi tháng hơn một lần khóa, một chọi một châm chích lịch dạy học theo soạn bài đến đi học, như thế nào cũng phải đi tìm ba ngày thời gian.

Ở từng cái khảo sát các này 20 ngày qua học tập tiến độ lúc sau, Lâm Lung bất đắc dĩ thở dài, cách thờì gian quá dài, chính mình lại không võng không điện thoại, không thể vào đi hợp thời chỉ đạo, có chút đệ tử tại chính mình luyện tập tân khúc khi xảy ra vấn đề không có người có thể hỏi, chính mình mê đầu đạn thượng một tháng đều nhanh sai được thâm căn cố đế !

Cũng may, mười người này cũng không phải cái loại này cần vội vàng luyện mấy tháng phải đi thi cấp, thi trường học, còn có cũng đủ thời gian đến uốn nắn. Có thể Lâm Lung vẫn là cảm thấy được có chút áy náy, tuy nói này mấy đệ tử không giống là Long Tuyền học võ công như vậy có chính thức phục lạy bái sư kính trà, mà dù sao là thu người ta học phí lại bởi vì thời gian của mình quan hệ không thể hảo hảo đi học, nàng ái ngại.

Bất quá, coi như bất an, nên phê bình thời gian Lâm Lung vẫn là sẽ ăn ngay nói thật, nàng lên ba ngày khóa, kém cỏi nhất đúng là trước mắt cuối cùng này một đệ tử, "Cát Tường, ngươi một tháng này đều đi chơi đi? Nói thật, đạn được còn không bằng tháng trước."

Mặc một thân Bố Y tộc người gió mỹ nữ đệ tử ngượng ngùng cười nói: "Đây không phải 60 đầy năm quốc khánh nha, khó được nhất ngộ, trong điếm đại thúc tiêu, có điểm vội."

"Ngươi mỗi ngày liền trừu mười phần chung thời gian đạn bắn ra, cũng so với hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn đều không đi sờ một phen cố chấp a!" Lâm Lung lắc đầu, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói xong. Người này làm Cát Tường nữ tử là một Tiểu Châu bảo điếm lão bản, mặc dù là sau trưởng thành mới đến học đàn tranh, có thể nàng nhận thức hảo, bình thường coi như khắc khổ, Lâm Lung luôn luôn cố gắng thích nàng, hai người quan hệ cá nhân không tồi.

[HĐ] Yểu điệu quân tẩu thuần phu nhớ (quân nhân văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ