[HĐ] Yểu điệu quân tẩu thuần phu nhớ (quân nhân văn)

1.4K 7 0
                                    

yểu điệu quân tẩu thuần phu nhớ

tác giả: mực tử 1123

kết thúc

Văn án

Ngày nào, mỗ âm nhạc thầy cô giáo gả cho so với Thiết còn cứng rắn, so với cương còn mạnh hơn mỗ quan quân.

Bình dân so với quan quân nhỏ yếu liền nhất định sẽ bị hắn quản chế sao?

Không theo quân chị dâu liền nhất định chờ đợi ở trong tịch mịch sao?

Tuyệt không!

Nàng muốn cho hết thảy không dân chủ gia đình chế độ diệt vong!

Nàng cần tự tiêu khiển tự nhạc sống được muôn màu muôn vẻ có ý nghĩa!

Nàng chỉ điểm lên mặt trời, hướng về hi vọng, hướng về cuộc sống mới phát ra vạn trượng hào quang!

———————————————————————

PS(Photoshop): thấy có người nói này văn danh chữ Nhật án nhìn thấy thực nhị thực Tiểu Bạch, văn án vô năng mực lệ bôn ~~~

Bổ sung thuyết minh, bản nhân đại yêu

binh lính đột kích

chờ nhiệt huyết quân văn, cho nên, ta quân nói cũng là nhiệt huyết, không trắng...

Nội dung nhãn: quân lữ thiên làm nên cùng tình hữu độc chung đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lâm Lung, Long Tuyền

phối hợp diễn: Trác Nhất, Kim Ngọc, Chu Thuần

cái khác: bộ đội đặc chủng, tình yêu âm nhạc thầy cô giáo, lãng mạn tình duyên, nhiệt huyết dốc lòng

, khe suối lý mất tích chú rễ

Nhị lẻ loi chín năm một tháng hạ tuần, chính trực rét đậm, đêm trở nên đặc biệt dài lâu, tới gần sáng sớm bảy giờ còn không thấy ánh mặt trời mặt mày rạng rỡ, một hồi Tiểu Vũ lúc sau, lại càng âm lãnh, ngay cả được xưng "Bốn mùa Xuân Thành" Côn Minh đều đông lạnh được người đi đường không khỏi lạnh run.

Theo nhà ga dâng mà ra đám đông, một gã thân mặc đỏ thẫm mỏng lông y nữ tử kéo hành lý rương đang rời đi xuất trạm khẩu, vừa khéo một cỗ gió lạnh thổi qua, nhất thời kích được nàng co rụt lại cổ, nhanh chóng chạy về phía bán phiếu đại sảnh bên trái Derk sĩ, điểm chén cà phê nóng đang cầm ấm thủ.

[HĐ] Yểu điệu quân tẩu thuần phu nhớ (quân nhân văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ