[Taehyung part]
"ไงกลับมาแล้ว~"เสียงชายหนุ่มหน้าหวานตะโกนจากประตูห้องคอนโดที่เค้าอยู่มาแต่ไกล จริงๆปกติเค้าจะอยู่คอนโดที่นี่คนเดียวแต่ตอนนี้
มันไม่ใช่อย่างนั้นหน่ะสิ!
มันมีเจ้าตุ๊กตากลายร่างเป็นมนุษย์มาอยู่กับเค้าด้วยทำให้เค้าต้องดูแลเจ้าตุ๊กตาตัวนี้ไม่สิตอนนี้กลายเป็นคนแล้ว
"กลับมาแล้วหรอครับ คิดถึงจัง"เจ้าตุ๊กตาที่กลายเป็นคนที่ชื่อ 'กาตุ่ย' วิ่งมากอด 'แทฮยอง' อย่างไวพร้อมกับออเอ้อนอย่างกับเด็กสามขวบอย่างงั้นแหละ
แต่ทำไงได้เค้าจะเอากาตุ่ยออกจากตัวเค้าได้เมื่อเจ้ากระต่ายมือนี่หนึบยิ่งกว่ากาวตราช้าง ต่อให้แกะมันก็ไม่หลุดอยู่ดี
"อือ คิดถึงเหมือนกัน"พูดไปงั้นแหละปกติตอนกาตุ่ยยังไม่แปลงร่างเค้าก็เหมือนคนบ้า นั่งคุยกับตุ๊กตา เวลาเสียใจก็ร้องไห้ต่อหน้ามัน โมโหก็ลงที่มัน
ในใจก็นึกสงสารกาตุ่ย แต่ทำไงได้ก็เค้าไม่คิดว่ามันจะแปลงร่างเป็นคนได้หนิ
เฮ้อคิดไปก็เท่านั้นคงทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องดูและเจ้ากาตุ่ยให้ดี อย่างน้อยกาตุ่ยก็เป็นตุ๊กตาไม่สิเคยเป็นตุ๊กตาที่แทฮยองชอบ
ถึงแม้จะซื้อมันได้มาไม่นาน แค่เมื่อสองวันก่อนแต่มันกลับทำให้เค้าหลงรักมันได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ
"กาตุ่ยหิวข้าวอ่ะ แทฮยองทำให้กินหน่อยได้มั้ย"เสียงที่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์นั่นช่างไม่เข้ากับอดีตการณ์ที่แกเคยเป็นตุ๊กตาเลยตุ่ยจ๋า
มันช่างขัดกับแกเหลือเกิน
"บอกว่าไง ต่อไปต้องแทตัวเองว่า 'จองกุก' จำไม่ได้หรอ"แทฮยองบอกคนตัวสูงกว่าเค้าไม่กี่เซน แน่นอนว่าชื่อจองกุกนั้นเค้าเป็นคนตั้งเอง
ก็นี่กาตุ่ยเป็นมนุษย์แล้วก็ต้องใช้ชื่อที่ดูเป็นผู้เป็นคนถูกมั้ย จะให้ผู้ชายหน้าหล่อที่ใครต่างก็หลงใหลนี่ชื่อ กาตุ่ยมันคงดูปัญญาอ่อนเกินไป
ชื่อจองกุกแหละดีแล้ว เค้ากับกาตุ่ยสุดๆ
"เข้าใจแล้ว จองกุกเข้าใจแล้วครับ"^^พูดพร้อมฉีกยิ้มแฉ่งที่หร้อมจะทำให้โลกสดใจ
แทฮยองไม่ได้สนใจมันก่อนจะเอ่ยคำถามขึ้น
"นี่เรามาแป๊บเดียวหิวแล้วหรอ"
"หิวเเล้ว รู้มั้ยเวลาแทฮยองไม่อยู่เราคิดถึงมากเลยอยากให้แทฮยองกอด"จองกุกพูดออกมาอย่างสบายๆต่างจากคนฟังที่ตีความไปต่างๆนาๆ
ในความคิดจองกุก(ในแบบตุ๊กตา)
ก็คงเป็นตุ๊กตาที่นั่งเฉยๆไม่ขยับไปไหน พอตกดึกแทฮยองก็จะกอดในความคิดแทฮยอง(แบบตีความแล้ว)
จะให้เค้ามากอดกับผู้ชายที่ไม่ใช่ตุ๊กตาที่เค้ากอดทุกคืนได้ยังไง บ้าบอ!..แต่เดี๋ยวนะ ถ้าจองกุกคิดว่าตัวเองยังนิสัยเป็นตุ๊กตาที่นั่งเฉยๆ งั้นก็แสดงว่า..
"นี่ทั้งวันยังไม่ได้กินข้าวใช่มั้ยจองกุก!"แทฮยองโพรงขึ้นมาทันใดเมื่อสมองประมวลผมเสร็จแล้ว
"แทฮยองจะเสียงดังทำไม กา..เอ้ย! จองกุกเป็นตุ๊กตานะไม่ต้องกินข้าวหรอ ถึงจะรู้สึกหิวนิดๆอ่ะนะ"โครก คราก~ ไม่นิดแล้วมั้งตุ่ย
"เฮ้อ~ นี่ฟังเรานะจองกุกตอนนี้นายไม่ได้เป็นตุ๊กตาแล้ว นายเป็นคนได้ยินมั้ยนายเป็นคน! นายต้องกินข้าว ใช้ชีวิตแบบคนจะนั่งเฉยๆทั้งวันแบบตุ๊กตาไม่ได้! เข้าใจมั้ย!"
ใครบอกแทฮยองแร็ปไม่เป็นนี่เก่งกว่า ชูก้าที่อยู่วงบังทันอีก
จองกุกที่ดูเหมือนยังไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์แทฮยองเท่าไหร่ แต่ก็ทำได้แต่พยักหน้าขึ้นลง
"ถึงกา..เอ้ย! กุกจะไม่ค่อยเข้าใจแต่จะพยายามแล้วกันนะ"
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
My doll is person #ฟิคตุ๊กตาสวัสดีค่ะ วันนี้มาแต่งฟิคใหม่ลงในนี้เป็นครั้งแรกอาจจะยังไม่ชินเท่าไหร่แต่ก็ติดตามกันด้วยน้า ไปละ
TW : @not_totaeyz>คอมเม้นด้วยนะ - กาตุ่ย..เอ้ย! จองกุก
DU LIEST GERADE
[BTS]My doll is person! #ฟิคตุ๊กตา Kookv Yoonmin
Fanfictionจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตุ๊กตาที่แทฮยองซื้อมาเมื่อสองวันก่อนจู่ๆมันกลับกลายเป็นมนุษย์กระต่ายที่นั่งยิ้มโชว์ฟันขาวให้กับเค้าชีวิตเค้าเริ่มจะแปลกขึ้นทุกวันแล้วนะ! อยากจะบ้าตาย! (¥ㅇ¥)