เหตุการณ์เมื่อสองวันก่อน (2)

651 7 2
                                    

[Taehyung part]

"ทั้งหมดสามหมื่นวอนค่ะ"พนังงานแจ้งราคาตุ๊กตาหลังจากที่ผมกับจีมินเลือกตุ๊กตาได้แล้วก็เอามาจ่ายตังค์ตามลำดับ

"ขอบคุณค่ะโอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ^^"พูดพร้อมกับยิ้มหวานคงไม่มีโอกาสหน้าแล้วแหละตุ๊กตาก็ใช่ว่าจะถูกๆ แถมยังอยู่ไกลอีกแต่ไม่เป็นไรเพื่อตุ๊กตาแรร์ที่อยู่เฉพาะสาขาแทฮยองทำได้

"ป่ะมึงกลับกัน"แทฮยองเอ่ยชวนเพื่อนอีกคนที่เอาแต่กอดตุ๊กตาเหมือนเด็กอนุบาล ทำไมตอนมันมากับตอนจะกลับมันคนละเรื่องกันเลยวะ!

"โอเค"

-บนรถ-

"เออมึงสรุปลูกมึงชื่ออะไร"จีมินที่ขับรถอยู่ถามออกมาลูก..เดี๋ยวนะกูยังไม้ได้แต่งงานและกูก็ยังไม่มีลูก!

"ลูกอะไรกูยังไม่มีลูกซักหน่อยสมองมึงกลับแล้วหรอ"

"กูหมายถึงอีกระต่ายที่มึงกอดมั้ย?"ว่าพร้อมกับทำหน้าเอือมๆ

เออ..กูผิดเองก็ได้เข้าใจผิดนิดหน่อยเองกูแค่ผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อย..

"ยังอะ มึงว่าควรให้ไอ้กาตุ่ยนี่ชื่อไรดี"แทฮยองหันไปถามอีกคน

"ชื่อมันหรอ เออน่ารักดี"อะไรของมันวะ

"กาตุ่ยอะนะ?"ถามเพื่อนความแน่ใจอีกทีแต่เหมือนว่ามันจะดูเข้ากับเจ้าตุ๊กกระต่ายน้อยของเค้าเหลือเกิน

"เออ น่ารักดีออกแต่ของกูยังไม่ได้ตั้งชื่อเลยอ่ะ"จริงแล้วจะตั้งชื่อยังไงให้มันเข้ากับเจ้าตุ๊กตาเต่าเขียวที่ทำหน้าเหมือนจะหลับแหล่ไม่หลับแหล่

"ก้า ชูก้า"อยู่ดีๆก็คิดตั้งชื่อนี้ขึ้นมา ไม่รู้อะไรดลใจให้ชื่อนี้แต่ก็ชอบชื่อ ชูก้า เอ้า!เริ่มงงตัวเอง

"ชูก้า ก็เป็นชื่อที่ดีนะ"ว่าเสร็จก็หันกลับไปขับรถต่อ

"เออมึงไอ้แท มึงเคยคิดมั้ยถ้าตุ๊กตามันเป็นคนได้มึงจะทำยังไง"จีมินเปิดประเด็นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับคำถามที่ดูไม่น่าจะเป็นคำถามที่คนส่วนใหญ่เค้าจะถามกัน

แล้วทำไมอยู่ดีๆมันถึงพูดขึ้นมาอ่ะ

"บ้าบอ มันจะเป็นไปได้ยังไงตุ๊กตานะมึงมันไม่มีชีวิตอีกอย่างต่อให้มันเป็นคนจะทำไงได้แต่มันคงเป็นได้แค่ตุ๊กตาแหละ"แทฮยองพูดออกมายาวเหยียดจีมินไม่ได้ตอบกลับแค่พยักหน้าก่อนจะละไปสนใจการขับรถต่อ

-คอนโดแทฮยอง-

"เออมึงขอบใจมากนะกูไปละ"เมื่อพวกเค้าสองคนมาถึงคอนโดแทฮยองก็ทำการลงจากรถและโบกมือบ๊าบบายเพื่อนจีมิน

ก่อนจะกอดตุ๊กตาที่ชื่อกาตุ่ยไปยังห้องของตนเอง โดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ต่อจากนี้อะไรจะเกิดขึ้น..

[???]

'ว้าวนี่บ้านใหม่กาตุ่ยหรอ น่าอยู่จังชักจะชอบแทฮยองแล้วสิ^^'

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
My doll is person! #ฟิคตุ๊กตา

มาแล้วความวุ่นวายยังไม่เกิดขึ้นแต่หลังจากนั้นเกิดขึ้นแน่นวล บาย5555

คอมเม้นด้วยนะ - จีมินกับเต่าชูก้า

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jul 02, 2017 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[BTS]My doll is person! #ฟิคตุ๊กตา Kookv YoonminOù les histoires vivent. Découvrez maintenant