1.[NamJoon hiền mà ~]

686 74 20
                                    

Lâu rồi mới comeback :3 Mọi người chắc ko còn nhớ Mêu đâu ha =]]]] 

Mêu chỉ là con au lười nhất mọi thời đại mà thoi~ Ahjhjhj 


~~~ 


Kim Nam Joon là một chàng trai hay cười để lộ hai lúm đồng tiền xinh xinh.

Kim Nam Joon là một chàng trai hòa đồng.

Kim Nam Joon là một chàng trai phong độ.

Kim Nam Joon là một chàng trai thông minh và có một cái đầu lạnh, ít khi nổi nóng với các anh em.

Nói chung, Kim Nam Joon là một nhóm trưởng tốt, là một leader hiền hòa và bao dung. Và đặc biệt rất thương những thành viên còn lại...

.

Nhưng...

Vầng!

Chính nó.

Chữ " Nhưng " cực kì vi diệu, là minh chứng sâu sắc (xấu) cho các bạn cái 0,00000001% sai số trong cái 99,999999% đúng trên kia.

.

.

.

Một buổi sáng đẹp trời của ngày nghỉ cuối tuần. Kí túc xá của BangTan chìm đắm trong mùi thơm nức lòng của thức ăn. Thấp thoáng trong bếp bóng lưng của anh cả vai rộng đang đeo tạp dề hồng, lúi húi chiên chiên xào xào hấp hấp bữa sáng cho lũ con... à nhầm, lũ em thơ, để chúng lắp đầy cái bao tử "sâu như lỗ đen" của mình .

Tối qua đi diễn về rất khuya, ai cũng lao vào giường rồi ngáy o o ngay lập tức. Thậm chí HoSeokie, người nổi tiếng sạch sẽ nhất trong 7 người, cũng chẳng thèm đi đánh răng, trực tiếp quăng giày, nhảy lên giường ôm con Snoopy mà chìm vào mộng đẹp. May mắn thay, tối qua Seok Jin có đặt đồng hồ báo thức, cho nên hôm nay cả lũ mới có bữa sáng ngon lành như vậy đây. CHứ không thì còn lâu...

.

JiMin đã lờ mờ tỉnh giấc vì ngửi được mùi thơm của món miến xào hải sản. Cậu nhóc ngồi bật dậy vò vò tóc, khuôn má bánh bao nộn nộn bởi vì thời tiết se lạnh nên ửng hồng, trông muốn cắn vô cùng.

" Aigooooooo, đói bụng quá đi >x< "

JiMin dụi dụi mắt rồi xoa xoa bụng, bắt đầu leo xuống giường. Xỏ đại đôi dép bông mà cấp tốc chạy xuống bếp xem tình hình.

" Oaaa, hyung, thiệt là thơm ngon muốn xĩu! "

Cảm thán cảm thán kèm theo mắt long lanh, JiMinie nhìn SeokJin đầy triều mến

" Vậy em mau đi gọi mọi người dậy ăn sáng đi. À, sẵn tiện lấy hộ huyng cái dĩa tròn to. Đó, đúng rồi. Cảm ơn."

Thế là một chú chim non nhận mệnh lệnh, lon ta lon ton chạy về phòng, đánh thức HoSeok hyung và JungKookie dậy.

" Hyung, mau dậy, phụ Jin hyung dọn đồ ăn sáng! "

JiMin khom người, khều khều cái cục tròn tròn đang cuộn mình trong mền. Cái cục này không hề có phản ứng lại.

" Hyungggggg !!! Dậy nàooooo "

" Hmmmm, sáng sớm mà la lối gì, đáng ghét! "

Cái cục đó rốt cuộc cũng chịu hé mền ra ngẩng lên một tẹo mà lèm bèm nhăn nhó. Sóng mũi cao cao hai mắt lờ đờ, khuôn miệng cong vểnh lên thành ( - 人 - ) ,ra chiều trách móc. Sau đó thì y như phim quay chậm mà ngã xuống ngủ tiếp...

[Đoản][BTS] { Tập hợp những đoản ngẫu nhiên về NamJin }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ