2. [Lây]

351 41 0
                                    


Lây – NamJin

Au : Mêu

Nếu các bạn thích fic này và thích Namjin, hãy comt và like fic nhé :3 Loveeee

.

Người ta thường nói, một cặp đôi yêu nhau trong một thời gian dài, bằng một cách bí ẩn nào đó, sẽ luôn tiếp thu được sự tốt đẹp của đối phương. Bên cạnh đó, cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những tật xấu của người còn lại.

.

Namjoon xoa xoa gương mặt của mình khi đang chú mục vào gương, gật gù hài lòng.

Dạo này mình trông bảnh tỏn ra nhiều nhỉ?

Cũng phải, dạo này ai cũng khen hắn mà. Ngay cả Yoongi anh cũng đôi lúc cũng nhịn không được mà đến vỗ vai hắn, tặc lưỡi công nhận cái sự menly xuất thần này. Hay thậm chí là Hoseok và Taetae cũng thay phiên nhau trêu hắn là "visual mới được phát hiện" của nhóm.

Namjoon nhướn môi, hoàn hảo tạo thành một nụ cười nhẹ lộ lúm đồng tiền. Well, nếu mà ai cũng nói vậy thì... hắn đành hân hạnh chấp nhận lời khen vậy...

Cửa phòng bật mở, một bóng người cao cao bước vào. Namjoon quay đầu lại, hơi mờ ám nhìn đối phương, tà tà cười và bước đến.

" Anh, hôm nay trông em như thế nào? "

Seokjin hơi ngẩng lên bàn trang điểm, mắt to tròn đánh giá một lượt toàn thân Namjoon.

" Ohh... Cũng được, nhưng anh không thích cái cài áo đó lắm. "

" Ý em đâu phải outfit. Mà là nhìn em này. "

Hắn càng nhếch môi cao hơn, mị nhân hơn Phóng cho anh ánh nhìn nóng rực đầy uy lực, tựa như muốn đoạt cả hồn của anh vào trong tay luôn vậy.

" Uhmmm. Đẹp trai! "

Seokjin mỉm cười bật ngón cái, anh biết Namjoon đang muốn nghe anh nói gì. Mà vả lại, trông Namjoon hôm nay quả thật là khá "hot" nha, rất xứng đáng với lời khen kia của anh.

" Vậy, dạo này anh có thấy em khác trước không? "

" Hmmm... Có gì? "

" Ý em là... Vẻ ngoài của em đó. "

" Ohh. Đương nhiên! Anh có thấy hình của em do các home-mas chụp trên twitter. Đúng là... Wow!!! "

" Vậy còn thần thái onstage của em? "

" Hết sảy!!! Anh thực sự bị xúc động mạnh khi coi lại fancam đó! Em rất xuất sắc! "

Seokjin hào hứng bày tỏ sự tự hào của mình về vẻ ngoài càng ngày càng bức phá không tưởng của Namjoon. Anh thậm chí còn nghĩ rằng, sự nam tính quyến rũ cực đại tỏa ra từ hắn gần đây đã đánh gục hàng triệu trái tim trên hành tinh này, làm cho họ phải đổ rạp trước vị vua mang tên Kim Namjoon.

Namjoon ghi nhận ánh mắt sáng bừng lên của Seokjin, nó khiến hắn hưng phấn đến run cả người.

"Anh cá là hậu cung của em bây giờ chật ních rồi nhỉ? "

Đút tay vào túi quần và sải thêm một bước dài nữa đến sát bên Seokjin, Namjoon bắt đầu thì thầm vào tai anh.

" Nhưng anh yên tâm, em vẫn sẵn lòng cho anh một ví trí cao nhất trong hậu cung của em mà. Anh chịu chứ? "

[Đoản][BTS] { Tập hợp những đoản ngẫu nhiên về NamJin }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ