Day 1: Epelogue

162 3 2
                                    

Ella's POV

Hi everyone? First thing I would say is ahmmmmm.By the way I should speak tagalog na lang sabi ni "Author BellaJoyce" 😉😂



Again "Hi everyone!" I'm Ella Rose Courtney you know me alraedy right? Opps! sorry author ah nakalimutan kong magtagalog ✌.




Isa pala akong princess of the shield snow many years ago. Were hiding because of my Queen mother Elisabeth Courtney's Half-Hybrid brother. I mean my tito Jonathan. At yong tito ko ay gustong kunin ang trono ng mama ko kasi nga di sya binigyan ng lolo ko ng authorization para magmana at magmanage ng castle. Oo may pinsan ako pero itinapon ng lolo ko sa mundo ng mga tao. Unlike sa tito ko na nanatili parin sa mundo ng mga lobo. Si mama kasi is pure hybrid kaya maging ako ay pured hybrid din. Hindi kasi madali ang maging isang anak ng reyna dami kasing pagdadaanan. Di katulad ng ibang prinsesa na walang ginawa kundi mabuhay prinsesa lang,samantalang ako? Ito kulong sa loob ng castle. Hirap kaya nuh pag nakakulong ka di mo magagawa ang gusto mong gawin sa buhay. Kaya ayun mga bestfriend ko na lang ang palagi kong inoutusan na pumipitas ng mga flowers and etc.

Pinagbawalan kasi ako ng mama kong gumala kahit may mga bestfriends naman ako na sina Buddy and Bunny yeah they are twins. At hindi lang po sila basta lobo lang half-human po silang dalawa mga lalaking lobo po ang mga yon. At sila rin kasi yong mga "knights" ko. They are half-hybrid wolf twins.

Si "Buddy" yong seryosong lobo at si "Bunny" naman po yong makulit pero matalinong lobo. Sila yong pinagkukunan ko ng lakas pag nalulungkot ako or may problema ako. Kong baga sila po yong nagmomotivate sa akin.


Since na pinanganak ako andyan na ang mga bestfriends ko hindi kasi sila tumatanda eh tulad ng sabi sa "Prophecy". Si Buddy yong "trainor" ko at si Bunny naman ang "healer" ko pag nasusugatan ako. Astig diba??





Pag hindi sila magpapalit bilang lobo ay nako ang gagwapo kaya nila promise!





Buddy's POV

Alam kong di kami pwedeng umibig ng isang katulad din namin. Honestly mahal ko na si Ella pero di ako pwedeng magpapadala sa feelings kong to para sa prinsesa.Ipagtatanggol lang namin sya sapat na sa akin yon.



"Bro! Ngayong malapit ng mag 16 si Ella lalabas na ang kapangyarihan niya pero hindi pa sya pwedeng maging katulad natin na maging lobo." Sabi ni Bunny.




"Oh bakit mo naisip ang bagay na yan?" Sagot ni Buddy.





"Wala lang gusto ko lang na pag usapan sya ang totoo nakakabighani kasi yong kagandahan nya kahit minsan childished sya." Sabay tanaw sa prinsesang pumipitas ng mga bulaklak.


"Sira kaba!" Binatukan ni Buddy ang kapatid.




"Aray ah! Bakit kaba nananakit?" Angal ni Bunny.





"Loko ka may pagnanasa kaba sa prinsesa natin ha?!" Sigaw ni Buddy.





"Bro! wag kang magkaila dyan alam kong gusto mo rin naman sya eh,sus! nahuli kaya kitang tinititigan si Ella kapag may ginagawa sya." Sabay tukso ni Bunny sa kapatid.




"Psssssh!"





"Oh kitams?" sabay tawa ng malakas kaya napalingon si Ella sa kinaroroonan ng dalawa.





"Ang saya nyong dalawa dyan ah! Ang cocute nyong tignang dalawa habang nakangiti kayo parehas." Sabay raise ng right hand nya na nagsasabing promise.





Bunny's POV

Ha ha ha ha ha nakakatuwa talagang panoorin nitong si Ella myloves hmmm. Aba? Haa! Nahuli rin kitang nakatitig kay Ella bro. Ayukong makakahalata ang kapatid ko pag nakita nya akong nakatitig sa prinsesa hmmmmmm. Di lang pala ako ang nagkakagusto kay Ella myloves ko.

"Bakit mo na tanong yan?" Tanong ng kapatid ko.



Ayukong maglihim ng nararamdaman ko nuh baka magkasakit pa ako nito sa puso ha ha ha.

"Nakakabighani kasi ang kagandahan nya!" Tignan mo to nambabatok kaagad. Hmmmmm gaganti rin ako.


"Sus nahuli rin kaya kitang nakatitig kay Ella wag ka nang magkaila dyan alam kong gusto mo rin naman sya." Ha ha ha ha ha tawa ako ng tawa hanggang sa lumingon si myloves Ella ko.


"Pssssssh!" Sambit ng kapatid ko.



Oh diba? nakaganti rin ako.

Yan si Bunny makulit pero matalinong nilalang. ha ha ha😂 opsss! peace tayo dyan Bunny wag kang ma-upset✌


Ipagpatuloy ko ang kwento ni Ella sa susunod na "Kabanata".


BellajoyceG.

The Last Hybrid Princess of the shield snowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon