•Nathan's POV•
"Wh-who did this shit?" Utal na tanong ko. Who is this?
"What did the police said?" Pagtatanong ni Calvin. Siya ang Leader namin.
"They said po na unrecognizable ang victim, and only your section lang po ang allowed na tumingin sa victim." Sabi ni Teresa, ang President ng Junior Police.
"Thanks Teresa. All dismissed!" Sigaw at pasalamat nya kay Teresa. Nagsialisan naman yung mga students.
"Ten! Use your water. Wash her." Si Tennessee yung sinabihan nya ha? Binasa naman ni Ten yung girl. Halata naman dahil may ano sya.
Napaatras naman kami nang makita namin kung kaninong buhok yun.
"No! C-c-c-c-carl?!" Saad ni Kersha. No It can't be.
Black hair w/ gold highlights.
She's too strong to be burned and tortured this bad.
"Stop concluding impossible things Kersha!" Sigaw ni Eula.
"B-but it's really h-her..." Depensa ni Kersha.
"How can you know?!" Sigaw ulit ni Eula. Bakit parang hindi naman to si Eula? She never shouts after she shouts 1 time. In short, she never shouts twice.
"Eu-eula..." Bulong ko sa hangin. What happened Eula?
"Sorry..." Sabi na lang nya.
"Check her." Sobrang lamig na sabi ni Calvin. Kami lang pala yung naiwan na boys since yung iba hinanap si Cloud.
Naggloves ako at kinapkapan siya. May nakita akong I.D., sunog na phone and yung black card nya.
Tinignan ko yung I.D. pero nabato ko ulit.
"Nate! Whom is it?" Tanong ni Eula. Naluluha ako...
"C-c-carl's..." Utal na naiiyak na sabi ko.
"Carl? Are you acting again? It isn't funny anymore! Carl! Twin! Sis... Wake up!" Iyak ni Calvin. Napaiyak na kami.
"C-calvin... The police are already here." Tawag ni Eula.
"W-wait! Don't take her! Sh-she's still sleeping! Wait..." Pigil nya nang nakikita nyang unti-unting nagiging abo si Carl. Napahagulgul na yung girls.
"Is she a God or Vampire?" Tanong nung isang pulis.
"She's the God of Destruction..." Malungkot na sabi ko. Nagbow naman sila sa mga hinahangin na abo nya. Kinuha na sya...
Wala na yung jolly...
"Bwahahahaha! Nathan! Binusted ka lang pala ni Cristine eh!"
Mapangasar...
"Hoy Renzel! Bakit ba parang bato kayo ni Calvin ha?"
"Malay ko sayo Carl!"
Baliw...
"Nakipag bato-bato pick ako sa salamin Nate! Tie kami lagi!"
"Baliw alangan! Carl naman, Oo, salamin yun eh."
"Ay oo nga pala! Sorry naman PO kasi Nate."
At yung Mother-Like naming best-friend...
"Hoy magsikain nga kayo! Pag kayo nagkasakit uupakan ko kayo isa-isa walang exception!"
"Opo Mommy Carl."
YOU ARE READING
Elite Academy I
FantasyDo you have the 'thing' we're expecting? Well, if you don't have it... You're not passed. But! If you have.... You're in!