MY FAPABLE 4(F4)
[written by nizzy_watty]
Apat na lalaki...
Apat din ang aking makikilala..
Iba- iba ang personalidad....
Anong mangyayari sa kung magkitata kaming lahat?
Panu nalang ako?
Tatahimik ba ang buhay ko na kasama sila?
Hi! ako nga pala si Cathy Fernandez..mabait..maganda..at isang anak
na rejected always ng parents..mamaya malalaman nyo rin kung bakit..
ahm..I have a sister...or shall I call WITCH SISTER..!!!EVER!
mag kasunod lang ang age namin...17 sya at 16 ako..
pareho kaming 4th year HS..sa NIT'Z Academy..
LET'S THE STORY BEGIN....
CHAPTER 1
Tumatakbo ako nagayon kasi hinahabol ako ng Witch kong ate..hindi ko kasi nagawa ang pinapagawa nyang assignments..
dahil may ginagawa din akong assignments kagabi..e..kaya ito ako ngayon..tumatakbo...ako..
malay-layo na si ate kaya tumigil muna ako upang makapagpahinga naman kahit isang breath lang.
.
may apat na lalaki ang napadaan sa akin kaya nung pagkatigil ko sa kakatakbo ay napahawak ako sa isa sa kanila..
pagkahawak ko ay bigla nya ito hinablot ng malakas kaya naman natumba tuloy ako.. O___O
ang swerte ko nga kasi..tumama ba naman ang ankle ko sa malaking bato...yong parang kamao ni pacman ang laki..
Pero infairness hindi sya masakit..kundi NAPAKASAKIT!! NA SUPER DUPER SAKIT!!!BWESIT!!
huhuhuhu ang sakit!!!*__*
Umalis na yung apat na lalaki...ni hindi man lang lumingon yong nakatumba sa akin..
Ouch!my ankle!!..
Sinubukan kong tumayo pero na paupo lang ulit ako...ilang try pa ang sinubukan ko pero hindi talaga ako makatayo..
yumuko nalang ako hinihintay si ate na dumating at sigurado akong patay ako dun..
at lagot ako nito kina Daddy at Mommy pag isumbong nya ako....
tinignan ko yung oras sa relo ko malapit ng mag ti~~~~ O.O