CHAPTER 2 & 3

16 1 0
                                    

CHAPTER 2

 

**HELP!!!**

 

hindi na ako pumasok ngayon dahil hindi ako pinayagan ng nurse na umalis..kasi kailangan ko pa daw to ipahinga..

nalagyan man na ng gamot..tong angkle ko..kaya natulog nalang ako buong araw..

ginising ako ng nurse nung pagkataps na ng klase...

mabagal akong lumakad kasi nga medyo masakit pa ang paa ko...

kaya medyo madilim na nong nakarating ako ng room namin at nasa secon floor  pa eto..

 

pagpasok ko,,may isang lalaking natutulog dun sa tabi ng upuan ko...

ngunit nagising sya nong makarating na ako sa inuupuan nya 

 

"hehehe..sorry kung na istorb kita..kukunin ko lang kasi ang bag ko"sabay turo sa bag ko na katabi nya..

 

"ikaw pala ang may ari nyan...akala ko kinain na ng bag na yan ang may ari.."mataray nyang pagkasabi... tapos bigla 

nalang sya tumayo at umalis na..O,O napakunot naman ang noo ko..

ano nangyari dun?..kinuha ko nalang ang bag ko at nagsisimula na naman ang kalbaryo ko kasi pababa ng hagdan..

tyak pahirapan nanaman ito..

after 100 years ay nakalabas narin ako ng gate..at ito pa ang isa kong problema ngayon..

 

kinuha kona ang kotselyo ko na daladal ko..at itinago ito sa bulsa ko....maliit lang yung kotselyo...

for self defendse lang...madilim na kasi yung dadaanan ko at may mga taong tambay dun,kaya ayun..

pagdating ko dun sa may tambayan ng mga taong tambay may isang lalaki ang lumapit sa akin at bigla kong kinuha ang

kotselyo ko..nanginginig pa akong humawak dito..

 

"hi!Miss beautiful"O,O sabi nong lalaking lumapit sa akin na kapatid ni Shrek!

 

"wag kang lalapit!"habang tinututok ko sa kanya ang kotselyo..

 

"hahahaha!!!matapang ka ha.?yan ang gusto namin palaban.."namin?may kasama pa sya?

lumingn sya at may tinatawag sa likod  nya...

 

"DUDE!MATAPANG!"

tapos nun may iba pang lumapit na 3 lalaki...Lord help me..

MY SAVIOUR!!!HEEEELLLPPP!

 

pinalibutan nila ako..sumugod ako sa isa sa kanila ngunit nahawakan nya ang kamay ko at kinuha ang kotselyo ko..

 

"ibalik mo yan sa akin!!!"

 

"hahahaha!bakit?para takutin kami?sorry miss pero hindi kami natatakot...."sabi nong lalaking unang lumapit sa akin

kanina..tapos nun hinawakan ng dalawang lalaki ang magkabilang kamay ko...

 

"bitawan nyo ako..!"medyo crack na ang boses ko dahil napaiyak na ako sa takot...

FAFABLE FOUR(F4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon