Five.

15 1 1
                                    

He's kissing me. Oh my fucking gosh. ADRIAN CALLEJO IS KISSING ME--

What?

Nanlaki ang mga mata ko at agad syang itinulak palayo. My lips were trembling and i couldn't think straight.

Ang mga mata nya eh mapupungay. Hindi ko maintindihan..

"A-anong g-g-ginawa--" he pulled me to him, held both of my hands to restrain me from wiggling and kissed me again.

What the hell is going on!?

I remained still. Hindi ako gumalaw. Neither did him. His lips was on mine but he's not moving.

Nagpumiglas ako but it only resulted to him moving. Oh my god!

Gumagalaw ang labi nya. Gumagalaw! Nakakaloka! Ano bang nangyayari sakanya!?

Inipon ko ang lahat ng lakas ko para makawala sakanya at maitulak sya.

Panandalian akong natulala. His lips were being illuminated by the moonlight, shining on their own. His eyes were almost tantalizing. Parang nang-aakit. I shook my head. I have to think straight!

"Ano bang nangyayari sayo ha?! Bakit bigla bigla kang nanghahali--" hinila nya ang kamay ko at inihiga ako sa sahig. He then pinned both my hands atop me.

Is he gonna rape me or something?

"Adria--"

"Shut up." His voice was husky and it almost sent shivers down my spine.

He leaned down and claimed my lips once again. Napapikit ako sa init ng labi nya. He started moving again.

Ano bang nangyayaring talaga!? Nawawala ako sa sarili ko. Teka, mali ito! Maling-mali!

I'm just a counterfeit girlfriend-- and counterfeit girlfriends don't kiss their counterfeit boyfriends behind the curtains!

I tried to shift my head sideways na na-misunderstood yata nya dahil inilipat nya ang kanyang labi sa kaliwang side ng aking leeg.

Nanlaki ang mga mata ko ng naramdaman ang labi nya roon.

"A-adrian!!!" Pagpupumiglas ko. Nababaliw na sya!!!

"You don't want that?" Umiling ako.

Nakakakiliti at masarap sa pakiramdam-- SERENE! KEEP YOUR SANITY IN TACT!!!!

"Then shut up and let me kiss you-- oh mali. Shut up and kiss me back." Tapos ay inilapat nyang muli ang kanyang labi sa akin.

This time it was gentler and with a different feeling. Nakakalasing. Nakakabaliw.

It was his low groan when i realized i was actually already kissing him back! Napatigil ako and was about to say something so i opened my mouth but it was a wrong move since he used that opportunity to enter my mouth. Mas lalo akong nabaliw sa ginagawa nya ngayon.

We will part to take in some air then feast on each others lips once again.

Hindi ko matandaan kung ilang minuto na kaming naghahalikan o baka nga may isang oras na. Basta ang alam ko nababaliw na ako. Sya rin! Parehas na kaming baliw!

Nang naramdaman ko ang pamamanhid ng labi ko, i gently pushed him back. He stared at me with those dark eyes, shining in the night.

He wiped my lower lip with his thumb and lowly whispered. "You're not kissing any other man. Heard me?" It sounded more like a statement rather than a question. Napataas ang kilay ko.

"What? That's not fair. I can't kiss even--" nanliit ang mga mata nya at pinutol ang sasabihin ko.

"Don't you dare."

"Even my boyfriend?"

"I am your boyfriend."

"No, i mean yung magiging totoo--"

"Will you stop that nonsense? Ako lang ang magiging boyfriend mo at kapag sinabi kong hindi pwede, hindi pwede. Naiintindihan mo?" I almost had a heart attack hearing him say that.

Hindi ko na sya maintindihan. He leaned closer and gave me shallow kisses. Soft and feather-like kisses.

"A-adrian~"

"Shit." Malutong nyang mura saka ako hinalikang muli. This time it's different.

Ano nga bang tawag dito? French.

Wag kayong ano, i've been reading books after books. Alam ko ang french kissing.

Hindi ko mapigilan ang pag-ungol. Adrian is giving me sensations i cannot fathom. Mga sensasyon na ngayon ko lang naramdaman.

When he stopped, kitang-kita ko ang pamumungay ng mga mata nya, at ang mabilis nyang paghinga. Ganun din kaya ako?

Mabilis nyang inayos ang damit kong nagulo na pala ng di ko namamalayan, at naupo ako.

"Tandaan mo ang sinabi ko, Serene. Your lips are mine." Matigas nyang sabi.

Parang may nag-rigidon na mga kabayo sa dibdib ko sa sinabi nyang yon. Nababaliw na nga yata talaga ako.

"Unfair." Sabi ko at nagpout pa ng konti for a more dramatic effect.

Totoo namang unfair eh! Ako bawal makipaghalikan sa iba, pero sya, pwede?

"Territorial ka pala. Hahaha!"

Did i say it out loud? Omg. Agad akong tumalikod kahit nakaupo. Nakakahiya!

Maya-maya naramdaman ko ang mga kamay nyang pumulupot sa baywang ko.

"Hmm. What should we do with me being territorial then, huh?" Ipinatong nya ang kanyang baba sa balikat ko.

We're too close, too... close.

"E-ewan ko sayo! Lips only mine-lips only mine ka jang nalalaman. Mukha mo!" Nag-igting ang panga nya sa sinabi ko. Oh god i didn't mean to say that.

"What did you just say?"

"W-wala.."

"Binabalaan kita, Serene. Sinasabi ko sayo ngayon palang. Subukan mo."

"Bakit anong gagawin mo pag nakipaghalikan ako sa iba? Ha?"

"Papatayin ko yung gagong yun at pamamagain ko yang labi mo." Kinilabutan ako sa sagot nya.

Though i like the kissing part.

"Grabe ka naman." Untag ko.

"Tch. Hindi mo pa ko nakikitang magselos, Serene."

"N-nakita na kaya kita, nung may nagsayaw kay Celine last victory party nyo, nag-walk out kapa nga-"

"Iba si Celine, iba ka." Natigilan ako.

Gusto ko sana syang tanungin tungkol dun pero hinila na nya ako patayo at sabay kaming lumabas ng practice room.

"Oh, ang tagal nyo ha? Anong ginawa nyo?" Usisa ni Trick.

Adrian smirked.

"Kumain lang."

Nanlaki ang mata ko sa 'kumain lang' na pakeme nya. Anong kumain? At anong kinain namin-- oh.. hehe oo nga... kumain nga kami.

"Anong kinain nyo? Penge!" Awtomatikong nagsalubong ang kilay ni Adrian sa narinig mula kay Yago.

"Hindi pwede. Akin lang ang kinain ko!" Kinikilabutan naman ako sa sinasabi nya.

"Damot mo talaga." Nakasimangot na usal ni Yago.

"Se! Anong kinain nyo? Penge. Patikim mo sakin minsan ha." Humigpit ang hawak ni Adrian sa kamay ko.

I'm on the verge of laughing seeing how red Adrian's ears are.

Ibang klase. Hahaha! Para syang lalaking nagseselos dahil may ibang lalaking lumalapit sa babaeng gusto nya-- wait, whut?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Insignificant OtherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon