Rồi cô trở về. Đến ngày thứ hai thì cả thế giới chân động. Các bài báo, thời sự đều đưa tin về cùng một sự việc. Đó là gì? Đó là gì? Còn gì ngoài :"Trùm mafia đã đổi chủ, bang hội mạnh nhất mafia đã đổi chủ. Đó là BLACK SKY sát thủ mạnh nhất, cô ta là ai? Như thế nào? Đó đều là một con số bí ẩn" một người phóng viên đưa tin nói
Vừa bật TV lên nghe thấy như vậy cô nhếch môi cười. Rồi tin tức này cũng lắng xuống nhưng phải đến mấy ngày sau lận. Trong khoảng thời gian đó bang hội của cô đã gặp rất nhiều phiên toái nhưng tất cả mọi chuyện đều trôi qua êm đềm. Vì trùm mafia đổi chủ nên khi tin tức lắng xuống có rất nhiều bang hội đã nổi lên mạnh có yếu có <yếu thì liến kết với các bang khác> đánh nhau với bang DARK STAR nhằm chiếm lấy vị trí trùm hắc đạo và bang hội mạnh nhất.
Các bang hội đều một đi không trở lại, Mỗi trận chiến thời gian thua là khác nhau, bang yếu một tiếng, yếu nữa thì tầm ba mươi phút, bang mạnh nửa ngày hoặc kém hơn. Nhưng nói một đi không trở lại cũng không đúng vì phần lớn đều bị thu phục bởi bang chủ, tự nguyện gia nhập vào bang.
Sau những ngày đó thì tất cả cũng lắng xuống nhưng cái tên BLACK SKY vẫn nổi nên à không nói chính xác hơn là vẫn hiện diện. Mỗi người trong bang hay mafia đều muốn chinh phục cô ấy muốn đánh bại cô ấy nhưng tất tất cả mọi người đều không làm được. Thay vào đó là sự tôn sùng, quan tâm ngầm cô ấy coi cô ấy như là công chúa của thế giới này. Dù cô ấy có tàn nhẫn đến đâu, có ác độc hay lạnh lùng đâu đi chăng nữa.
Chỉ là một số thôi, nhưng cũng có người ghen ghét đó kí nhưng hầu như họ đều sợ hãi.
Kết thúc dòng tâm sự nho nhỏ ở đây....
Hôm nay chính là ngày mà cô ấy không muốn nhớ đến. cái ngày mà cô đã mất hết mọi thứ thuộc về mình cái ngày mà gia đình, bạn bè, người thân đã bỏ cô ở lại một mình đến nỗi cô không được một lần nhìn thấy mặt ba của mình, những người bạn đã luôn gắn bó chia sẻ những niềm vui nỗi buồn đều đi xa mãi mãi.
Ngày hôm nay cô đã quyết định trở lại nơi đó cái nơi chất chứa bao nhiêu hoài niệm: yêu thương, quý mến, buồn vui, giận dữ,.... Chính cái nơi đó cô đã mất đi tất cả, cô sẽ làm rõ tất cả sự việc những rối dăm mà cô đã thác mắc bấy lâu nay, cô muốn biết hết những điều đó. Chẳng qua lí do mà những năm trước cô không về chỉ bởi cô không muốn thôi sao? Không, đó là bởi cô không dám đói diện với sự thật đó hay không dám đối diện với chính bản thân mình. Rồi sẽ biết rõ thôi!
"Alo, bang chủ có gì dặn dò ạ" một giọng ở điện thoại vang lên."uk, một căn biệt thự vùng ngoại ô gần trường PARADISE & HELL, là hiệu trưởng mới, không được làm gì học sinh này." Vừa nói cô vừa gửi một ảnh cho cậu ta, người trong bức ảnh này cũng không khác cô là mấy chỉ có mái tóc và đoi mắt thôi. Rồi cậu ta đáp lại:"Vâng bang chủ còn gì dặn dò vói lại cho học sinh này vào lớp A ạ" vẫn thái độ lạnh băng có một không hai đó cô đáp lại:"Cho tôi một ngôi nhà bình thường nối đằng sau biệt thự, còn về học sinh đó cậu xem học bạ là biết"
Cô tắt máy đầu dây bên kia chỉ côn nghe tiếng điện thoại "tít, tít, tít,..." vọng lại. Câu ấy khẽ cười, rồi sắp xếp đúng y như lời cô nói. Có điều khi xem học bạ của cô gái mà cô gửi ảnh thì cậu lại càng bất ngờ hơn trong học bạ có ghi: Đỗ Thùy Dương 15 tuôi..... . Trong đó có ghi học sinh này đă có hơn cả chục cái bằng đại hoc, trình độ phải nói là cực kì xuất sắc.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cậu ấy là Cao Tuấn Hưng (24 tuổi) thư kí kiêm trợ thủ đắc lực của T.Dương
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
các bạn hãy đón xem tập tiếp theo nha
cảm ơn rất nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ GÁI CỦA THẾ GIỚI NGẦM
Novela JuvenilNẾU THẤY HAY HAY ỦNG HỘ MÌNH NHA! CẢM ƠN RẤT NHIÊU!