Nagsimula ang story nato nung nasa mall ako at masakit ang pakiramdam ko. Feel ko mamatay ako sa sakit ng pakiramdam ko. Pero may tumulong sakin.... Who??? Let's see....
*~*~*~*
Nasa mall ako ngayon kahit masakit ang pakiramdam ko pinilit ko parin pumunta para makabili ng T-Shirt ni Idol. Si "Kobe Bryan" Ang idol ko na magaling sa Basketball tulad ko. :) "Limited" lang kasi ang tshirt na yun. Kaya wala nako magagawa. Kahit may "Sakit" ako pinilit ko pumuntang mall para makabili. 15minutes akong nagiikot sa mall pero wala ehh. Hindi ko makita saan nabibili yun. Nang umikot ulit ako may nakita akong mga lalaki na bumili ng Tshirt. Kaya nagtanong ako. "Bro, saan niyo nabili yan" tapos sumagot sila "Doon bro sa may department store" tapos sabi ko "Sge Salamat" pagkatapos non pumunta nakong department store. Oo nga no. Ang "Tang-" ko bkit di ko naicipan pumuntang department store. Nang may bakita akong maraming tao banda dun sa may sulok doon siguro nabibili ang Tshirt. Kaya pumunta nako baka maubusan ako. "Mabili" kasi ehh. Tapos kumuha nako ng Tshirt at pumuntang counter. Para magbayad. "GoodMorning Sir 226 sir" tapos sabay abot ko ng 1000 ko at sabay ngiti :) pagkatapos kong magbayad tinext ko na yung Driver namin ..
"To Ivan
Sunduin mo nako. Masakit ang pakiramdam ko.
Message Sent"
"From Ivan
Ok Sir."
Kahit gusto ko pang kumain at maglibot wala ee masakit talaga pakiramdam ko. After 20 minutes sa paghihintay ko kay Ivan. Hindi parin dumadating ang Lalaking yun. Kaya naicipan ko ng mag Jeep. Wala ehh. Masakit na talaga pakiramdam ko. Nang makapasok nako sa Jeep. May katabi akong isang "Magandang Girl" ang "Puti" ang "Sexy" at ang "Tangkad" gusto ko sanang kausapin kaso nakakahiya ehh. After an 6minutes.
"Blinkkkkkkkkkkk-"
Nagdilim ang Paningin ko.
Nawalan ako ng malay.
*-*-*-*-*
Pagkagising ko Bumungad sakin yung "Magandang Babae" na katabi ko kanina. Eto na yun! :) Shettt Bigla lumakas ang tibok ng puso ko. "Ewan" kung bakit?
Bigla akong nagsalita. "Bakit nanditi ako?" Tanong ko sabay ngiti na parang nagpapacutee. "Nawalan ka ng malay kanina" sabay ngiti niyang sinabi. Tawagin ko lang ang doctor at sabihin ko na gising kana. At aalis nako. Gabi na ehh. Baka pagalitan ako ni Mama at ni Papa pag gabi nako nakauwi. I checked my Wrist watch it's already 9:00Pm. Tapos sabay tanong ko sakanya. "Ano ang Pangalan mo?" "Saan ka nagaaral" Im "Angel Dela Cruz" I Study at "La Fortuna University" napangiti nalang ako. At saka siya umalis. Baka mapagalitan pa ehh.
Oo nga pala bago ko makalimutan.Im "Angelo Dela Fuente" :) "14 Years Old" "Cute,Matangkad,Maputi,Sweet,Mayaman,Lovable,Respectful,Maalaga,Mayaman,Hearthrub"
At Yung Girl na nagligtas sakin ay Si "Angel Dela Cruz" "14 Yearsold"
"Maganda,Mayaman,Sweet,Sexy,Hearthrub"
Please VOTE and COMMENT . Thanks :)