Thời điểm Meng Mei Qi đạp xe đạp đến Lee gia gia chúc viện, chính là lúc Lee Loo Da đang tròng áo may ô, mặc quần lót ngồi trên băng ghế nhỏ ở cửa nhà gặm dưa hấu, trên cằm đều là màu đỏ của nước dưa, róc rách nhỏ xuống nửa thân người.
Rõ ràng còn là một con nhóc, tư thế kia lại giống như một bà cô tuổi trung niên không nghề nghiệp
“Hắc!” Meng Mei Qi gõ xuống đầu nhỏ của cô, “Chị của cô đâu?”
Lee Loo Da hiển nhiên vô cùng bất mãn với người làm phiền cô ăn dưa hấu, vung lên khuôn mặt nhỏ nhìn Meng Mei Qi từ trên xuống dưới “Chị là ai?”
Meng Mei Qi đoạt lấy nửa mảnh dưa hấu còn chưa kịp ngoạm ăn của Lee Loo Da: “Mấy ngày không gặp, cô liền không nhận ra Meng tỷ.”
Lee Loo Da từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, nghiêng mặt sang bên cao giọng gọi: “Lee Jin Sook, gian phu của chị tìm được chị rồi.”
Meng Mei Qi phun dưa hấu ra ngoài, Lee Loo Da từ trên băng ghế nhảy dựng lên, mặt run rẩy nhìn đại áo may ô trên người ghét bỏ nói “Chao ôi ~chị thực phiền!!”
Meng Mei Qi ho khan nói không ra lời, nước mắt đều sắp rơi cả ra
Lee Loo Da còn muốn gào to, bị người từ phía sau tóm chặt cổ áo, thanh âm của Lee Jin Sook vang lên: “Cái miệng thối này, sớm muộn gì cũng xé ngươi ra”
Lee Loo Da giương nanh múa vuốt muốn tránh thoát sự trói buộc của Lee Jin Sook, lại bị tỷ tỷ nàng gắt gao bắt lấy cổ tay đè xuống, hai con nhóc lớp 9 dù hung hăng đi nữa , cũng không sánh bằng thiếu nữ cấp ba thời kỳ sắp phát dục. Tuy nói chỉ có 2 năm chênh lệch, chiều cao, cân nặng, sức mạnh, lại hoàn toàn không cùng một đẳng cấp.
“Mới vừa nói lung tung cái gì đấy?” Lee Jin Sook từ trên cao nhìn xuống em gái mình.
Lee Loo Da tức giận giương cổ lên, không nói lời nào.
Meng Mei Qi bỗng dưng khụ một tiếng, đưa tay ra nặn nặn mặt Lee Loo Da, hướng Lee Jin Sook nói, “Em gái cô thật không được người ta yêu thích.”
“Cần chị để ý!” Lee Loo Da mặt đỏ lên, gọi, “Ai muốn chị thích, biến thái!”
Meng Mei Qi hô hấp cứng lại, trong nụ cười lộ ra cảm giác mát mẻ, bàn tay di chuyển lên xuống, dí sát vào mặt Lee Loo Da, ngữ khí ôn nhu: “có thể lặp lại lần nữa không, tiểu muội muội?”
Lee Loo Da nhìn chằm chằm Meng Mei Qi vài giây, hừ một tiếng, nghiêng đầu đi: “Rất muốn nói là không thể nói hai lần.” Sau đó vặn vẹo thân thể của chính mình: “Lee Jin Sook chị buông tay! Tôi còn muốn ăn dưa hấu!”
Trong phòng truyền đến tiếng gào của cha Lee: “Lee Loo Da, mau trở lại làm bài tập!”
“Con còn chưa ăn xong dưa hấu!”
“Ăn cái rắm! nửa trái dưa hấu kia con đã ăn cả một giờ rồi! Trở về đem bài tập làm!”
“Cha cứ bắt con làm” Lee Loo Da duỗi tay chỉ vào Lee Jin Sook, “Bằng cái gì Lee Jin Sook có thể tùy tiện ra ngoài chơi?”
Lee Jin Sook hất cánh tay Lee Loo Da, vẻ mặt đầy khinh bỉ: “Em cho rằng chị là em sao, bài tập của chị đã sớm làm xong.”
Lee Loo Da thu lại móng vuốt, tức giận nhìn Lee Jin Sook: “Chị liền cùng hồ bằng cẩu hữu của chị cấu kết với nhau làm việc xấu đi, cút đi! Cút đi!”
Meng Mei Qi cười: “Còn rất có văn hóa.”
“Các chị cứ bắt nạt tôi đi, ngày mai tôi phải đi tìm ông nội!” Lee Loo Da tức giận hét, đôi mắt màu đen nhanh chóng liếc nhìn Meng Mei Qi, quay người chạy về trong phòng, đóng sập cửa. để lại Lee Jin Sook đứng trước cửa dở khóc dở cười.
“Chà chà.” Meng Mei Qi vỗ vỗ vai Lee Jin Sook, “Em gái cô tính khí vẫn là trước sau như một!”
“Khi còn bé không ai trông coi, ông nội liền chiều hư.” Lee Jin Sook cười khổ, lúc trước vì tránh né kế hoạch hoá gia đình, mẹ liền về quê nhà sinh muội muội, đứa nhỏ này từ nhỏ sống cùng ông nội mà lớn lên, vào trung học cơ sở mới từ nông thôn lên đây, thấy người khác liền bày ra địch ý không rõ cùng với cảm giác xa cách, hai ba ngày nay con nháo muốn đi tìm ông nội.
Mới đầu người trong nhà còn có cảm giác áy náy với tiểu tổ tông này, thời gian lâu dài, cảm giác áy náy chậm rãi phai nhạt, cũng không còn lúc nào cũng quan tâm đến tâm hồn yếu ớt của nhóc gái Lee Loo Da.
Nên rống rống, nên mắng mắng, nhìn, nhìn, hiện tại không làm bài tập thì dưa hấu cũng không cho ăn.
Bên ngoài xe đạp linh linh keng keng vang lên, Lee Loo Da nằm nhoài trên cửa sổ nhìn ra phía ngoài, nhìn thấy Lee Jin Sook cùng Meng Mei Qi đẩy xe đạp đi ra, chổ ngồi đằng sau chiếc xe đạp đặt lên cây đàn ghi ta mà Meng Mei Qi yêu thích, hộp đàn màu đen được tà dương phủ một tầng ánh sáng lấp lánh.
Lee Loo Da thể không phân biệt được việc Meng Mei Qi gảy đàn ghita cùng lúc ông nội nấu ăn, ai có kỹ thuật tốt hơn, thế nhưng Lee Loo Da cũng biết âm thanh khi Meng Mei Qi đàn rất êm tai, rất có từ tính, khi chị hạ thấp giọng cùng người khác nói chuyện đối với người nghe mà nói quả thực là một loại hưởng thụ, ngay cả lúc khà khà cười khúc khích, vẫn có thể nghe được hươu con nhảy loạn trong lòng, Meng Mei Qi chính là nhờ cổ họng tốt kia nên Lee Loo Da vẫn không tính là quá kém mặt, ở trường học chị thu thập rất nhiều người hâm mộ không rõ từ đâu, đem cái gọi là đội nhạc của chính mình tổ chức khá có danh tiếng.
Lee Loo Da trơ mắt nhìn bọn họ đi ra cửa lớn, mới bất đắc dĩ ngồi trở lại trên ghế, nhìn những bài tập phương trình hoá học vật lý, bỗng nhiên bực bội, cầm bút vẽ linh tinh trên giấy một trận, sau đó co quắp ngã lăn lộn ở trên giường.
“A… A…” Lee Loo Da bỗng nhiên nhảy phía trước cửa sổ, nằm nhoài trên cửa sổ, gào thét, “Thả tôi ra ngoài! !”
.
.
.
.
.
.
Lần đầu viết, 4 ngày >0<
mọi người có đọc thì góp ý giùm ta nha~~~ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] KHẮC HỌA TƯƠNG TƯ - MEILU
Fanfic🌻 Author : 92yeol_ 🌻 Fanfiction : Khắc họa tương tư. 🌻 Couple : MeiLu. 🙈 Enjoy nào~ 🙈