Oneshot

570 75 29
                                    


Sau buổi quay Vlive ngày 03 tháng 07 hôm nay, tại nhà của hội trưởng hội học sinh trường Hanlim là Lee Euiwoong. Có một thanh niên mang tên Ahn Hyungseob đang miệt mài làm aegyo chỉ để người kia mau nguôi giận. Chuyện là trong lúc quay Vlive ấy, Ahn Hyungseob có một vài chỗ hơi khiến Lee Euiwoong thất vọng. Cụ thể là khi fan hỏi giữa anh Daniel và Euiwoong thì Hyungseob chọn ai? Ahn Hyungseob đã trả lời thẳng thừng là chọn Seonho! Vâng, hẳn là chọn Yoo Seonho rồi. Lần trước thì trả lời kiểu chặn phủ đầu "Nếu sinh năm 2001 thì thích Euiwoong nhất còn sinh năm 1999 thì thích Park Woojin". Lần này thì chốt luôn là không chọn anh Daniel cũng chẳng chọn Lee Euiwoong mà quay sang với em trai Yoo Seonho cơ. Bảo sao Lee Euiwoong không cáu cho được. Bình thường yêu chiều hết cỡ, muốn đi chơi sẽ cùng nhau đi, muốn quay Vlive trò chuyện cùng fan sẽ cùng nhau quay. Thậm chí Lee Euiwoong còn hứa sẽ làm bạn học để chụp hình lưu niệm cùng Ahn Hyungseob vì anh đã để lỡ mất buổi chụp hình với các bạn cùng lớp trong quá trình tham gia Produce 101 nữa kìa. Nhưng đổi lại thì Lee Euiwoong đã nhận được gì? Là vô số câu trả lời tựa như tát thẳng vào mặt cậu luôn. Lee Euiwoong của ngày hôm nay, trái tim chính thức tan vỡ vì sự phũ phàng của Ahn Hyungseob.

"Woongie~ đừng giận anh nữa mà."

"Muộn rồi, anh về nhà đi kẻo trễ."

Trả lời lạnh lùng nhất có thể, Lee Euiwoong quyết định hôm nay sẽ không nhún nhường trước con thỏ họ Ahn này nữa.

"Hôm nay anh ở lại nhà em mà. Muộn lắm rồi không về được đâu."

"Ừ, vậy thì anh mau tắm rửa thay đồ rồi ngủ đi. Không còn sớm nữa đâu."

"Woongie~ đừng giận anh nữa mà. Anh xin lỗi vì đã không chọn em mà lại chọn Seonho. Thực ra lúc đó, anh ngại quá nên mới nói đại vậy thôi." - Hyungseob chớp chớp đôi mắt cún.

"À ừ, nói đại hay ghê. Vậy tại sao không nói đại pick cố định của anh luôn đi? Vẫn chọn anh Woojin cơ mà."

Đấy đấy, đừng nhắc thì thôi chứ nhắc đến là lại cáu gấp 1000 lần so với ban đầu. Cứ Park Woojin suốt, lúc còn tham gia Produce 101 vì không tiện nên đã cố cho qua rồi. Sau đó lại vì bị loại trước mà không thể ngăn chặn hành động Ahn Hyungseob trước camera của Daehwi vừa làm aegyo vừa bảo thích Woojinie. Hôm trước quay Vlive vẫn là dính líu đến Park Woojin đã bị giận cho một trận xin lỗi rối rít rồi, hôm nay vẫn cứ sai lầm như thế. Không tha! Lần này giận luôn cho biết mặt.

"Cái đó... Nhưng mà em cũng đâu có chọn anh. Em chọn anh Sewoon với lại Haknyeon còn gì. Em cũng đâu có thương anh, lần trước em bảo em thích anh Sewoon cơ."

Hyungseob mếu máo nói. Lee Euiwoong tuy swag, tuy chín chắn nhưng mấy chuyện đại loại như thế này thì không có chín chắn đâu. Con nít lắm luôn, muốn anh lúc nào cũng phải chọn cậu mà thôi.

"Anh đổ thừa tại em? Tại ai trước cơ chứ? Nếu không phải tại anh trả lời phũ phàng với em trước thì em đã chọn anh ngay từ đầu rồi. Anh chọn người khác được thì em cũng chọn người khác được thôi."

"Vậy thì chúng ta coi như huề đi mà. Anh hứa sau này sẽ chọn Euiwoong. Nhất định là Lee Euiwoong luôn. Woongie~ đừng giận anh nữa. Nếu em giận chắc chắn sẽ không ngủ cùng anh, như vậy anh sẽ ngủ không ngon đâu."

Ahn Hyungseob khuôn mặt chảy dài, giọng điệu như sắp khóc đến nơi. Hyungseob thích được Euiwoong ôm vào lòng khi ngủ lắm. Mặc dù Hyungseob có cao hơn Euiwoong vài cm, nhưng tóm lại được Euiwoong ôm khi ngủ khiến Hyungseob thấy dễ chịu hơn hẳn. Vì vậy, nhất định không thể để Lee Euiwoong tiếp tục cái trò giận dỗi này được.

"Lấy gì làm tin đây? Lần trước anh cũng hứa như vậy, cuối cùng vẫn không thực hiện đấy thôi."

Lee Euiwoong nghiêm mặt. Từ dáng vẻ cho tới lời nói đều như toả ra khí chất bức nghẹt thở con thỏ trước mặt. Bá đạo, quá bá đạo!

"Thì... thì... lấy sự swag của anh ra để làm tin. Nếu Ahn Hyungseob anh không giữ đúng lời hứa lần này thì anh sẽ không bao giờ cool ngầu được. Sẽ là Ahn No Swag suốt đời. Sẽ... ưm ưm..."

Những lời còn lại chưa kịp nói ra đều bị chặn lại. Lee Euiwoong hai tay giữ lấy đầu Ahn Hyungseob, dùng chính môi mình áp lên môi anh mà hôn cho thật đã. Chỉ đơn thuần là cái chạm môi, nhưng Lee Euiwoong lại quyết định giữ cho nụ hôn này kéo dài một chút. Đến khi cảm nhận được Ahn Hyungseob đang đập nhẹ vào tay mình đòi được trả tự cho đôi môi mới buông người kia ra.

"Hãy nói là nếu anh thất hứa thì sẽ phải cưới em đi! Hoặc là ở bên em đến suốt đời cũng được."

Nghe Lee Euiwoong nói mà Ahn Hyungseob đỏ cả mặt. Hứa như vậy chẳng khác nào đem chính thân mình ra làm vật đánh đổi. Hyungseob không thể chắc chắn được với cái tính hồn nhiên của mình thì có trót dại lần nào nữa hay không. Hứa thế này thì liều mạng quá đi mất.

"Sao? Anh không dám? Vậy thì thôi. Dù sao thì từ trước đến nay anh cũng đâu coi em ra gì."

"Được được. Anh hứa, anh hứa rằng nếu sau này bất cứ khi nào được hỏi có thích Lee Euiwoong không anh sẽ lập tức nói có. Bảo anh chọn giữa những người khác với Lee Euiwoong anh cũng sẽ chọn Euiwoong. Anh hứa rồi đó. Em không được buồn, cũng không được giận anh nữa đâu. Em đối với anh là một điều vô cùng quan trọng."

Ahn Hyungseob nói liền một hơi. Hai tay níu lấy tay Euiwoong như sợ cậu sẽ quay lưng bỏ đi luôn không thèm ngó ngàng tới anh nữa vậy. Mà Lee Euiwoong lừa được con thỏ họ Ahn vào tròng thì vui mừng ra mặt. Dù Hyungseob có thực hiện hay thất hứa thì chẳng có đường nào là Lee Euiwoong bị thiệt.

"Ahn thỏ của em đúng là ngoan số một! Anh mau đi tắm đi, em sang phòng anh trai tắm nhờ cũng được. Tắm xong rồi chúng mình sẽ đi ngủ cùng nhau. Em sẽ ôm anh như anh thích luôn."

Lee Euiwoong cười khoái chí. Nói rồi lại tiến tới mở tủ lấy ra bộ đồ ngủ, sau đó hướng cửa phòng mà đi ra. Lúc đi ngang qua người Hyungseob còn không quên ngừng lại thơm vào má anh một cái rồi mới đi tiếp.

Hyungseob cúi gằm mặt, hồi tưởng lại những gì vừa xảy ra mới nhận thấy rằng sao mình quá dại khờ. Rõ ràng là bị Lee Euiwoong lừa cho một vố thật lớn rồi mà. Đây nhất định là một cái bẫy, cái bẫy do Lee Euiwoong giăng ra và Ahn Hyungseob thì hồn nhiên sa vào bẫy. Thôi tiêu rồi, cuộc đời Ahn Hyungseob sau này đều do học trưởng Lee Euiwoong định đoạt rồi!


End.




Gần 3h sáng rồi nhưng high quá nên tui post luôn. Couple này đáng yêu quá chừng luôn mà không biết có ai ship không nhỉ? Huhu hãy nói là tui không đơn độc đi màaaaaa

[WoongSeob] Mắc Bẫy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ