[Fanfic] only Yulsic - Thu phục Jessica Jung Chap 2

2.8K 63 7
                                    

- Đây.... còn đây......

Jessica unnie đưa cho tôi một chồng sách, nào là bách khoa...... nào là tự nhiên.. xã hội học....... cách làm giàu.......

- Nè..... rồi đây nữa......

Chị ấy không ngừng đặt lên bàn tôi nhiều và nhiều sách hơn nữa...... Chị ấy có vẻ đắc chí lắm với việc đang làm nên cứ cười mãi...... chị ấy đang có gì ấy nhỉ????

Uhm, Tôi Seo Juhyun luôn ngây thơ trước những biểu hiện của người khác, tôi không biết ai tốt ai xấu..... nhưng có lẽ, đời đời tôi sẽ nhớ, Jessica Jung là người xấu hoàn toàn.

- Un....unie à... những thứ này....????

Tôi tròn mắt nhìn chị ấy, chị ấy dừng lại, và giải thích tôi nghe...... và đặt lên bàn tôi, 1 quyển sách mà làm tôi nghĩ ngay đến Yoong unnie..." Học cách làm chồng"

- Chị nghe nói em thích đọc sách lắm, và rất muốn trở thành người tài giỏi, nên unnie mua cho em tất cả những quyển sách này....... em sẽ trở nên hoàn hảo đấy Seohyun à

Tôi run sợ....... thân người tôi run lẩy bẩy, toát hết mồ hôi.... tôi nhìn unnie, chị ấy thật là ghê sợ.... cơn ác mộng của tôi đây sao???

Chị ấy phá lên cười... đắc chí và đắc thắng...... tôi sợ nụ cười ấy, nụ cười khiến tôi ám ảnh suốt mấy ngày sau đó.

- Em nghĩ.... em phải về đây..... chào unnie!

Tôi ôm lấy cặp và khóc nức nở chạy đi...... ghê quá, chị ấy thật là đáng sợ...... tôi sẽ về méc với Yoong unnie của tôi..... về việc Yuri unnie bắt tôi làm điều tôi khiếp sợ.......

-----------------Nhà Yoona-------

- YURI UNNIE..........

Yuri tức tốc cầm bát cháo nóng chạy lên chỗ Yoona, Yoona đang ôm lấy Seohyun, cô gái đang khóc tức tưởi và ôm chặt lấy Yoona.

Yuri đặt bát cháo xuống, kéo Seohyun ra, và hỏi tới tấp.....

- Sao rồi em??? Thành công không????

Hỏi gấp nhu thế, khiến cho Seohyun sợ hơn...... cô ấy oà khóc, như 1 đứa trẻ..... Yoona không chịu đc, đành giành lấy Seohyun rồi vỗ về.

- Unnie à, em nói rồi mà, Sica unnie ác lắm, chị có giỏi thì tự làm đi, đừng bắt em và Seo baby làm nữa..... chị thấy không? Tại chị mà giờ em ấy khóc như thế đấy....

Yuri xìu hẳn, 2 kế hoạch đều phá sản...... nên làm sao đây????? jessica à, cô thật là tàn bạo......

- À.... hay là....

Yuri và Yoona đồng loạt lên tiếng...... rồi nhìn nhau với nụ cười nửa miệng và ánh mắt gian tà....

- Phải rồi..... Choi - Soo - young...oung

Seohyun nuốt nước bọt...... cô sợ hãi nhìn hai người kia đang nghĩ kế hoạch..... họ có phải người tốt không????

Cô oà khóc....... Yoona phải ôm chạt cô hơn và dùng lời lẽ đường mật vơi bớt nỗi sợ cho cô.

-----------

- Sooyoung à. giúp tớ nhé....... 

Sooyoung giành lấy nắm cửa từ tay Yuri,...... nét mặt lo sợ hẳn...... cô nằng nặc không chịu giúp.... bản thân cô biết rõ Jessica là người thế nào mà...... nham hiểm!!!

[Fanfic] only Yulsic - Thu phục Jessica JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ