----Phủ Vương Gia ---
Sáng sớm Cúc Hạo Thiên cho gọi ba hài nhi đến đại sãnh nói chuyện .
_Phụ thân ,người gọi huynh muội chúng con sớm như vậy có việc gì ạ ?
_ Phụ thân cho gọi các con đến là vì muốn chuẩn bị cho người đưa các con lên Hoa sơn một chuyến ,tìm Hồ Xuân sư phụ từ là sư phụ của ta trước đây .Ta muốn ba con theo người học võ công để hộ thân sau này có thể tự bảo vệ bảo thân .Cả ba huynh muội con đi thì ta rất yên tâm .
Tuy ngoài là như thế nhưng thật sự là muốn Cúc Tịnh Y và Phi Sương rời khỏi kinh thành ,tu dưỡng một thời gian ,để tìm cách ứng phó với thánh chỉ ban hôn Tịnh Y và tứ công chúa .Thôi thì đề phòng trước nếu không được thì có thể diện cớ mà chạy thoát khỏi chi di cửu tộc ,vì vụ việc hô qua Cúc vương gia vẫn luôn bất an ,sự để lộ thân phận nữ nhi của Tịnh Y .
Cả ba đồng thanh đáp lời vương gia :
_ Chúng con tuân lệnh phụ thân ,chúng con sẽ học hành thật tốt
Tịnh Y vốn tính hiếu động nên và được ra ngoài xem như được chuyến du ngoạn nên cảm thấy rất phấn khích ,còn Phi Sương tình tình yểu điệu nên nhưng cũng thấy vui vì được ra ngoài tham quan .Cúc Hạo Phong nói :
_Phụ thân yên tâm ,hài nhi sẽ chăm sóc ,bảo vệ tốt cho hai muội muội
_Hảo ,vậy các con chuẩn bị hành lí đi rồi lên đường đến Hoa Sơn
Tất cả đồng thanh :
_Dạ thư phụ thân
-------Tại Hoa Sơn mười năm sau ---------
Trong một khu rừng trúc ,có ba người hai nam một nữ ,à không phải chính là một nam và một nữ cãi nam trang mới đúng ,họ đang luyện kiếm rất hăm say thì có một vị sư phụ đến thông báo một tin rất quan trọng cho ba người họ .
_Phong ,Sương ,Tịnh Y các con mau xuống núi trở về đi ,phụ thân các con đang đợi .
Cả ba người vô cùng ngạc nhiên vì mười năm nay họ đã nhiều lần xin vương gia quai về phủ nhưng vương gia không đồng ý nhưng bây giờ lại bảo họ quai về .Hạo Phong lên tiếng :
_ Sư phụ nhưng ...
_ Các con theo ta học võ công cũng đã mười năm rồi ,ai ai tài nghệ cũng hơn người ,bây giờ quai về đi ,phụ thân các con ắc có việc mới bảo về gấp như vậy
_Dạ thưa sư phụ
Cả ba người khó hiểu vô cùng nhưng vẫn vân theo lời nhanh chống thu dọn hành lí ,rồi cáo từ sư phụ và nhanh chống xuống núi về kinh mất mấy ngày kiền cuối cũng về đến vương phủ .Sau khi đợi gia nô thông báo ,thì thấy vương gia và vương phi bước ra đón thật là cảm động hết sức .Cả ba chạy đến ôm mẫu thân khóc òa lên .
Nghe phụ thân ho vài tiếng thì mới định thần lại nhìn phụ thân người đang nghiêm mặt nhìn Hạo Phong và Tịnh Y .
_ Nam tử hán đại trượng phu ,khóc lóc thế này thi ra cái thể thống gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
SNH48
FantasyTruyện bao gồm nhiều cp của SNH48 và đặt biệt sẽ chuyên viết về Team SII Phần 1 chủ đề :Xuyên không ( cp Hùng Cúc ngược ) Phần 2 chủ đề : Hiện đại ( nhiều cp )