Phần 2

262 7 1
                                    

  Mà bên này, Tề Việt cùng Trịnh Phong trải qua nửa tháng thời gian cũng cuối cùng là tới rồi này c thành người sống sót căn cứ, hai chiếc xe ở hai trăm mét ngoại cũng đã thấy cửa thành trước cơ hồ bài đầy đội ngũ, các loại thanh âm hỗn tạp ở bên nhau, ồn ào náo động thanh chiêng trống rung trời, quả thực cùng mạt thế trước chợ bán thức ăn có liều mạng, cũng mất công căn cứ ly c thành thành nội còn xa thật sự, bằng không bằng này đó động tĩnh, còn không được mỗi ngày tao ngộ tang thi triều.
Trịnh Phong đoàn người thấy vậy cảnh tượng thật là tương đương vui sướng, bao lâu chưa thấy qua loại này cảnh tượng, quả thực chính là dân tâm sở hướng a, bọn họ vốn là là bôn Tiếu Càn nhân nghĩa, cùng với nơi này trong truyền thuyết đối dị năng giả tuyệt hảo đãi ngộ tới, vốn đang không quá tin, hiện giờ chính mắt gặp được, không khỏi đối tương lai sinh hoạt tràn ngập hướng tới a!
Trịnh Phong chạy nhanh chỉ huy xuống tay hạ đem hai chiếc xe khai đi lên bài đội, hiện tại vẫn là buổi sáng 8 giờ tả hữu, xem này tình cảnh, hy vọng có thể tiến căn cứ ăn đốn cơm trưa đi......
Này mạt thế, tiến vào căn cứ đó là có một bộ tương đương phức tạp đăng ký kiểm tra trình tự, Tề Việt chỉ là hơi nhìn lướt qua, liền hướng ghế dựa mặt sau nhích lại gần, trực tiếp nhắm mắt ngủ.
Tề Việt cùng Trịnh Phong đều ở đệ nhất chiếc xe thượng, phó điều khiển vị trí sớm đều bị Tề Việt bá chiếm, Trịnh Phong chỉ có thể sau này cùng những người khác tễ tễ, đảo không phải Tề Việt khi dễ hắn, chỉ là này một đường tới, Tề Việt khó được hai lần ra tay đã hoàn toàn chấn trụ bọn họ.
Cường giả vốn là nên hưởng thụ tốt nhất đãi ngộ, huống hồ liền tính bất luận thực lực, Trịnh Phong cũng vô pháp tưởng tượng như vậy một cái quý khí xinh đẹp công tử ca cùng một đám tháo hán tử tễ ở bên nhau hình ảnh......
Có thể là Trịnh Phong một đám người muốn tiến vào căn cứ ăn bữa cơm nguyện vọng quá mãnh liệt, bài ba cái giờ tả hữu liền đến phiên bọn họ, giống nhau có xe, đều sẽ có người phụ trách dẫn đường khai đi phía trước một chỗ rộng mở mà.
"Tề thiếu, đợi lát nữa ngươi xem là cùng chúng ta tổ đội báo đi lên đâu, vẫn là ngươi đơn độc......", Trịnh Phong châm chước mở miệng
Tề Việt hiển nhiên là vừa tỉnh không lâu, xoa xoa đôi mắt, "Không cần phải xen vào ta, các ngươi trước đi xuống đăng ký".
Trịnh Phong thở dài, tiếc nuối nói: "Vậy được rồi, ngươi ở nghỉ ngơi sẽ......"
Không thể phủ nhận, hắn vừa rồi là tồn một chút tư tâm, lần đầu tiên tới căn cứ người từ ngoài đến, nếu là người thường chỉ cần đăng ký một ít cơ bản tin tức, kiểm tra hạ hay không cảm nhiễm, sau đó liền có thể an bài vào ở, nhưng là dị năng giả mặt khác còn cần tiến hành một loạt thí nghiệm, đương nhiên dị năng giả trong đội ngũ cũng là có thể có người thường, chỉ cần ngươi nguyện ý dưỡng......
Đăng ký thời điểm liền sẽ hỏi ngươi là cá nhân vẫn là đoàn thể, nếu là đoàn thể, tiến vào căn cứ sau trên cơ bản chính là toàn bộ đoàn thể vì nhất thể, tỷ như ở trong căn cứ lĩnh nhiệm vụ, sau đó đổi lấy tích phân, cuối cùng lĩnh đồ ăn, cơ hồ đều là đoàn thể danh nghĩa, có thể tưởng tượng một kẻ mạnh gia nhập đội ngũ, kia cái này đoàn thể sinh hoạt trên cơ bản kém không đến chạy đi đâu......
Tề Việt nếu không muốn gia nhập bọn họ, chỉ sợ tiến vào căn cứ sau phải đường ai nấy đi.
Hai mươi người nửa giờ tả hữu cũng đều thí nghiệm xong rồi, phụ trách thí nghiệm cùng đăng ký người rõ ràng tâm tình không tồi, này nhóm người trung không có một người bình thường, thực lực đều còn có thể xem, nói không chừng cuối cùng đều là người một nhà.
Này đó thí nghiệm cùng đăng ký tự nhiên đều là mạt thế dong binh đoàn người, mà mạt thế dong binh đoàn không cách một đoạn thời gian cũng sẽ hấp thu một ít mới mẻ nhân viên, cho nên bọn họ ở đăng ký thời điểm, đối loại này mới tới dị năng giả đều sẽ phá lệ chú ý một ít.
"Tề thiếu, chúng ta chuẩn bị cho tốt, ngươi xuống dưới thí nghiệm đi", Trịnh Phong ở dưới vẫy vẫy tay hướng Tề Việt vẫy vẫy tay, Tề Việt xuống xe, hướng hắn đi qua đi, có một loại người đi đến nơi nào đều là vật phát sáng, càng đừng nói vẫn là loại người này viên tích tụ địa phương, mọi người cũng vốn là bài đội, đôi mắt nơi nơi chuyển, lần này liền dời không ra, toàn bộ định ở một phương hướng.
Tề Việt từ nhỏ gia giáo cực nghiêm, tự nhiên nhất cử nhất động đều có loại làm người ta nói không ra khí độ, hơn nữa một trương tuấn mỹ nói không nên lời hương vị mặt, quả thực rõ ràng khác nhau với mạt thế người a, bực này phong thái nhân vật, mạt thế trước cũng chưa gặp qua, càng đừng nói hiện tại.
Đỉnh vô số ánh mắt, Tề Việt hiển nhiên là thói quen, mặt không đổi sắc đi đến Trịnh Phong trước mặt, Trịnh Phong mang theo Tề Việt đi vào thí nghiệm địa phương đối với thí nghiệm nhân viên nói: "Huynh đệ, đây cũng là chúng ta cùng nhau, bất quá không phải chúng ta dong binh đoàn, phiền toái ngươi",
Cao An, là Tiếu Càn thủ hạ, vẫn là mạt thế dong binh đoàn năm tổ tổ trưởng, hôm nay tới này trực ban, vừa mới đi đến bên này, vốn dĩ chính là nhìn Tề Việt xem choáng váng, chờ đến người đi đến trước mặt lúc này mới phản ứng lại đây, một cái đại lão gia cư nhiên còn đỏ hồng mặt, "Nga, hảo...... Cơ bản tin tức điền đi".
"Ân, điền hảo, liền kém kiểm tra cùng trắc coi", Trịnh Phong vội vàng đáp, cái gọi là cơ bản tin tức bất quá chính là tên họ, giới tính, hay không dị năng giả linh tinh, nửa tháng ở chung Trịnh Phong tự nhiên là đã biết, vừa rồi cũng thuận tiện giúp Tề Việt điền.
"Kia hảo, trước kiểm tra đi" Cao An nói, một bên người đưa qua một cái tinh hạch loại đồ vật, Cao An nhắc nhở nói: "Tay cầm là đến nơi".
Thứ này Tề Việt đương nhiên nhận được, tinh thần hệ tang thi tinh hạch, tinh thần hệ dị năng giả có thể trình độ nhất định chữa khỏi virus người lây nhiễm, này sớm đã không phải bí mật, mặt sau lại ngẫu nhiên phát hiện virus người lây nhiễm cùng tinh thần hệ tang thi có nào đó liên hệ, từ đây này tinh thần hệ tang thi tinh hạch một bộ phận dùng để cấp tinh thần hệ dị năng giả thăng cấp, một bộ phận liền dùng với này virus kiểm tra đo lường.
Tề Việt theo lời làm theo, nửa phút qua đi, tinh hạch không có chút nào phản ứng, Cao An gật gật đầu, "Không có gì vấn đề, phía dưới thí nghiệm dị năng đi".
Thí nghiệm dị năng đồ vật Tề Việt cũng gặp qua, bất quá lần này hắn cũng không biết nói là cái cái gì nguyên lý, thượng một đời nghe nói cũng là mạt thế bùng nổ sau không lâu nào đó khoa học cuồng nhân nghiên cứu ra tới đồ vật, thứ này tương đối tới nói so tinh hạch muốn cao lớn thượng một ít, nửa người cao dụng cụ, phát ra đủ mọi màu sắc quang mang, ở Tề Việt trên người quét một lần, cuối cùng dừng hình ảnh ở màu xanh biển.
Cao An nhìn thoáng qua, trong lòng vi kinh, thế nhưng là hiếm thấy băng hệ, băng hệ tuy rằng hiếm thấy, nhưng ở toàn bộ mạt thế dong binh đoàn trung cũng là có như vậy hai mươi mấy người, hắn cũng không kinh ngạc bao lâu, đối với một bên đăng ký thủ hạ người đưa tin: "Băng hệ, cấp bậc, lục cấp cấp thấp".
Hắn lời này mới ra khẩu, không chỉ có chung quanh nháy mắt an tĩnh xuống dưới, liền chính hắn đều ngốc, vội vàng lại nhìn hạ dụng cụ, màu xanh biển, băng hệ không sai, cấp bậc, dụng cụ rành mạch biểu hiện, lục cấp, cấp thấp......
"Ta thao, lục cấp cấp thấp" Cao An thân mình run lên, giống xem quái vật giống nhau nhìn về phía Tề Việt.
Lục cấp cấp thấp cái gì khái niệm, hắn mới tứ cấp cao giai hảo sao, ngay cả hắn lão đại tuyệt đỉnh cường giả Tiếu Càn, dị năng tối cao kim hệ cũng mới lục cấp trung giai hảo sao. Giống nhau ba cấp trở lên dị năng giả đều xem như cao thủ, tứ cấp trở lên kia đều là cường giả, ngũ cấp trở lên tuyệt đỉnh cường giả, lục cấp trở lên, một bàn tay đều có thể số lại đây, cái này, trước mắt liền tới một cái.
Hắn vốn tưởng rằng người này chỉ là lớn lên đẹp thôi, không nghĩ tới, biến thái a......
Người chung quanh lúc này đều phản ánh lại đây, không nghĩ tới trong truyền thuyết đứng đầu cường giả này liền làm cho bọn họ gặp gỡ, thổn thức thanh hết đợt này đến đợt khác, Trịnh Phong một hàng càng là nghĩ mà sợ xoa xoa mồ hôi lạnh, may mắn một đường còn tính đối với người lễ ngộ có thêm, nếu nói tứ cấp thực lực, Trịnh Phong còn có tâm mời chào nói, hiện tại, hắn đã sinh không dậy nổi bất luận cái gì tâm tư......
Cao An hiện tại chỉ có một tâm tư, lưu người, người này hắn nhất định đến giúp lão đại lưu lại.
Hắn vội vàng đôi khởi tươi cười, cung cung kính kính nói: "Ngài thỉnh chờ, ta lại xác nhận hạ tin tức, một lần nữa thế ngài an bài chỗ ở,"
Dứt lời, không đợi Tề Việt mở miệng, liền lấy quá một bên đăng ký biểu chuẩn bị đem chỗ ở sửa đến nhà mình dong binh đoàn địa giới, trong giây lát đảo qua tên thời điểm, này anh em lại sửng sốt, ngẩng đầu, hai mắt đỏ bừng nhìn về phía Tề Việt, không biết còn tưởng rằng hắn là hỏa hệ dị năng giả đâu.
"Ngài...... Ngài là Tề thiếu? j thành Tề thiếu?".
Thiên a, trước mắt này lục cấp đỉnh cấp cường giả sẽ không chính là nhà mình lão đại thường thường nhắc mãi Tam đệ đi, hắn không dám tưởng......
Đương nhiên, cũng không đợi hắn nghĩ nhiều, một đạo dễ nghe thanh âm từ người nọ trên người phát ra: "Ân, mang ta đi thấy đại ca đi"  

Mạt thế trọng sinh chi tề càngWhere stories live. Discover now