Đêm dài yên tĩnh, lúc này toàn bộ j thành như là bị hắc ám bao phủ giống nhau, thân thủ không thấy năm ngón tay.
Từng đợt mềm nhẹ thư hoãn tiếng chuông ở rộng mở hoãn trong phòng chậm rãi vang lên, mà liên miên không dứt thanh âm lại một chút không có ảnh hưởng đến phòng nội duy nhất sinh vật.
Chuẩn xác tới nói hẳn là người......
Người nọ đứng ở cửa sổ sát đất trước, đơn bạc cô đơn thân ảnh như là cùng hắc ám hòa hợp nhất thể.
Quanh thân tự thành một cái thế giới, ai cũng vô pháp quấy rầy, ai cũng không thể nhìn trộm.
Hắn xoay người đi đến trước bàn, ngón tay thon dài cầm lấy di động hoa giống tiếp nghe một bên,
Không đợi kia mặt người mở miệng, một đạo trầm thấp thanh âm liền giành nói:
"Mẫu thân"
Rõ ràng là thế gian nhất ấm áp động lòng người hai chữ, bị người nam nhân này kêu ra tới lại đông cứng mà không mang theo một tia cảm tình.
"Tiểu càng, ngươi rốt cuộc tiếp điện thoại, có biết hay không mụ mụ thực lo lắng ngươi...... Ngươi gần nhất hảo sao?" Nữ nhân thanh âm phi thường dễ nghe, làm người một chút liền như tắm mình trong gió xuân cái loại này, kia giữa những hàng chữ biểu hiện hoàn toàn là đối hài tử yêu quý lo lắng.
"Ta thực hảo, mẫu thân có việc?"
Tề Việt ngồi ở trên sô pha, tùy ý giãn ra hạ chân, ngữ khí như cũ có vẻ không chút để ý.
Điện thoại một khác đầu, dịu dàng đỏ hồng mắt,
Như là sớm thành thói quen như vậy mẫu tử gian ở chung hình thức, rốt cuộc đây đều là nàng sai, vô luận nhi tử như thế nào đối nàng nàng đều là nên chịu......
Nàng sửa sang lại cảm xúc, mềm nhẹ nói: "Tiểu càng, mấy ngày nay đại bộ phận thành thị lưu cảm đều tương đối nghiêm trọng, ngươi phải chú ý thân thể, ngày thường liền không cần ham chơi thiếu ra một chút môn hảo, nếu yêu cầu cái gì liền cùng mụ mụ nói, mụ mụ gọi người cho ngươi đưa qua đi".
Cũng không biết như thế nào. Gần nhất mấy ngày thời gian cả nước các nơi lần lượt bùng nổ đại quy mô lưu cảm, bởi vì tới đột nhiên, cho nên vắc-xin phòng bệnh đều còn ở nghiên cứu chế tạo trung.
Chính mình ở phòng vệ nghiêm mật kinh thành đảo còn hảo, chỉ là đại nhi tử một người ở tại j thành, khiến cho nàng rất là không yên lòng.
Lưu cảm? Lần này không chỉ có riêng là lưu cảm đơn giản như vậy, Tề Việt ôn hòa mà lạnh nhạt đáy mắt hiện lên một tia ám mang.
"Ta đã biết, mẫu thân"
Dịu dàng nghe nhi tử rõ ràng có lệ lời nói, chua xót nói: "Hảo, đã khuya, mụ mụ cũng không quấy rầy ngươi, tiểu càng sớm điểm nghỉ ngơi đi"
Lúc này Tề Việt cả người hãm ở sô pha, tay phải xoa chính mình huyệt Thái Dương địa phương, làm như phải hảo hảo cảm thụ nơi đó đã từng cho hắn mang đến thật sâu chỗ đau.
Thật là không nghĩ tới chính mình cư nhiên còn có thể trở về, về tới bảy năm trước......
Mạt thế, một cái luyện ngục giống nhau thế giới, hắn không phải chết ở tang thi trong miệng, cũng không phải chết ở lạnh như băng phòng thí nghiệm.
Không sai, hắn là tự sát......
Lúc ấy cũng là như thế này, hắn tay phải cầm thương để ở chính mình huyệt Thái Dương, liền ở người nọ trước mặt,
"Chạm vào", một phát đạn bắn vỡ đầu......
Nghĩ đến chính mình trước khi chết xuất hiện ở người nọ trên mặt hoảng sợ mà không dám tin tưởng biểu tình, Tề Việt thấp thấp cười.
Nếu là có người ở chỗ này, tuyệt đối sẽ bị trước mắt người sở mê hoặc, cao quý, ôn hòa, đạm mạc, khóe miệng hơi hơi nhếch lên biên độ lại như là một cái vương tử kiêu ngạo.
Lúc này đây, có oan báo oan, có thù báo thù.
Không vội, hắn một cái đều sẽ không bỏ qua......
Tề Việt sửa sửa manh mối, ly mạt thế gần còn có sáu tháng.
Sáu tháng thời gian không tính đoản, càng không tính là trường, hắn còn có rất nhiều sự yêu cầu chuẩn bị.
Này một đời hắn tuyệt không sẽ bị kia buồn cười thân tình cùng tình yêu mê hai mắt, cam tâm tình nguyện cho người ta đương kẻ chết thay, hắn cần phải hảo hảo tồn tại.
Tồn tại xem bọn hắn sinh, tồn tại xem bọn hắn chết.
Tề Việt gỡ xuống trên cổ từ nhỏ liền treo huyết ngọc.
Tề gia tuy rằng ở j thành sớm đã xuống dốc, nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, của cải vẫn cứ là phong phú!
Đặc biệt là này khối huyết ngọc, xích huyết thông thấu.
Năm đó dịu dàng còn ở tề gia thời điểm nhiều lần hướng tề lão gia tử thảo muốn, tề lão gia tử cũng chưa bỏ được cấp, còn giống Tề Việt phụ thân tề trọng nhiều phiên oán giận.
Một bên là chính mình phụ thân, một bên là chính mình ái thê, tề trọng chỉ phải khác tưởng hắn pháp tìm rất nhiều hi kì trân quý ngọc tới hống chính mình ái thê cao hứng,
Dịu dàng từ nhỏ bị tôn vì j thành đệ nhất mỹ nhân, cơ hồ là sở hữu thế gia đệ tử tình nhân trong mộng, khi nào đều là chúng tinh củng nguyệt, gả cho tề trọng về sau càng là bị sủng không biên, nơi nào chịu dễ dàng từ, cuối cùng vẫn là tề lão gia tử một phen xả quá mới năm tuổi Tề Việt, đem nó treo ở Tề Việt trên cổ, dịu dàng lúc này mới chưa nói cái gì.
Đối với từ nhỏ tựa như cực kỳ chính mình nhi tử, dịu dàng đương nhiên cũng là thiệt tình yêu quý.
Nhi tử nàng nhưng thật ra thiệt tình yêu quý, nhưng đối với thâm ái chính mình trượng phu, cái kia vì bảo hộ nàng mà chết thảm nam nhân, nàng đã có thể không như vậy có tình nghĩa, ở chính mình trượng phu chết đi sau không đến một năm thời gian liền leo lên kinh thành cao chi, dứt khoát kiên quyết ném xuống chính mình tuổi nhỏ nhi tử, xa vào kinh thành thành......
Tề Việt nhắm mắt, từ trước kia hồi ức trung bứt ra ra tới, một chút giảo phá chính mình ngón tay, đem chính mình huyết tích ở huyết ngọc thượng, chậm đợi nó phản ứng.
Nửa ngày, huyết ngọc thượng hồng quang càng ngày càng gì, đem toàn bộ phòng đều bao phủ, chờ đến kia hồng quang dần dần tinh thần sa sút đi xuống, Tề Việt trong tay huyết ngọc lại không thấy, Tề Việt như là đã sớm biết giống nhau, vớt lên chính mình ống tay áo, lậu ra tay cổ tay, quả nhiên mặt trên xuất hiện một đạo huyết hồng ấn ký, như là từ nhỏ lớn lên ở thân thể bớt giống nhau tự nhiên, Tề Việt tâm tư vừa động, cả người liền biến mất ở trong phòng.
Mở mang trong không gian, Tề Việt mỗi đi một bước đều cảm thấy thoải mái mà tự nhiên, cái này không gian bí mật vẫn là hắn ở mạt thế ba năm thời điểm trong lúc vô ý phát hiện, ước chừng một trăm mét vuông tả hữu không gian, ở bên trong tuy rằng không thể đặt vật còn sống, cũng không thể gieo trồng thực vật, nhưng như vậy một cái không gian đã phi thường nghịch thiên hảo sao, huống hồ chỉ cần có cũng đủ điều kiện, cái này không gian còn sẽ có vô hạn tiềm lực.
Trong chớp mắt, Tề Việt lại về tới chính mình phòng nội, không gian có, chính mình nên toàn lực chuẩn bị ứng phó cái này sắp đã đến mạt thế,
Mạt thế, nhân loại gặp phải một hồi hủy diệt tính tai nạn, thẳng đến chính mình chết đi mạt thế bảy năm, cả nước may mắn còn tồn tại dân cư đã không đủ một phần mười, mạt thế bùng nổ sau không đủ nửa năm gần như hai phần ba thành thị cũng đã hoàn toàn bị tang thi sở chiếm lĩnh, càng miễn bàn dần dần xuất hiện biến dị động vật, thực vật, quả thực chính là ngập đầu tai ương.
Lúc này, dị năng giả xuất hiện, tuyệt đối là nhân loại cuối cùng một tia hy vọng, dị năng giả cùng tang thi giống nhau, cùng với mạt thế mà sinh, dị năng giả căn cứ lực lượng bất đồng phân chia vì bất đồng khác hệ
Lôi, phong, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, tinh thần hệ, không gian hệ, cùng với từ thủy hệ mà diễn biến ra băng hệ.
Nếu nói dị năng giả là trong vạn chọn một nói, như vậy lôi hệ cùng tinh thần hệ dị năng giả đó chính là trăm triệu trung chọn một!
Tề Việt thượng một đời chính là tinh thần hệ dị năng giả, hơn nữa là lúc ấy đứng đầu thất cấp dị năng cường giả, tinh thần ngoại phóng, nháy mắt tỏa định mục tiêu, giết người cùng vô hình bên trong.
Mà tinh thần hệ một khác hạng phụ trợ kỹ năng đó là tinh thần chữa khỏi, chỉ cần người lây nhiễm cảm nhiễm thi độc không vượt qua tám giờ, liền có thể nháy mắt chữa khỏi.
Bảy năm thời gian, Tề Việt đã nguyên vẹn nắm giữ tinh thần hệ phương pháp tu luyện, chỉ cần chính mình ở mạt thế tiến đến phía trước kích phát tinh thần hệ dị năng, như vậy ở mạt thế tiến đến hết sức kia tràng quỷ dị thiên biến khi chính mình hoàn toàn có khả năng đạt được một loại khác dị năng.
YOU ARE READING
Mạt thế trọng sinh chi tề càng
Fiksi RemajaHán Việt: Mạt thế trọng sinh chi tề việt Tác giả: Thiên Chiến Tình trạng: Hoàn thành Văn án Một đời trước, hắn vốn nên là ngạo nghễ tận thế cường giả đỉnh cao, nhưng là ở đằng kia người trước mặt, mình có thể không chú ý gia thù, có thể mọi...