Meiko quay lưng, đến phút cuối vẫn chỉ muốn Deft lưu giữ gương mặt tươi cười của mình, cậu tự nhủ mình đâu có buồn, nhưng chẳng hiểu sao nước mắt cứ rơi, rớt xuống môi đến mặn đắng.
------
"Em sẽ về Hàn Quốc"
Deft chỉ nói một câu như thế, rồi lẳng lặng gói ghém đồ đạc, mọi người cũng không quá bất ngờ, vì Deft đã nói về điều này vài lần trước đây, rồi ngày đó cuối cùng cũng phải tới thôi.
Không lâu sau đó Pawn cũng thông báo mình sẽ quay trở lại LCK.
Không khí trong Gaming house một khoảng thời gian sau đó rất nặng nề, không ai nói với nhau qúa nhiều, sợ sẽ phá vỡ bầu không khí hài hòa một cách gượng ép này.
Cuối cùng Meiko là người đập tan sự im lặng này.
"Anh bỏ em mà đi sao?"
Bắt đầu bằng một câu nói rất nhẹ nhàng như thế, nhưng lại gây ra một trận cãi vã sau đó. Meiko nói rằng Deft thật ích kỷ khi kiếm đủ rồi là trốn ngay về nước. Deft giận tím mặt, nói mình là người Hàn, trở về là chuyện đương nhiên thôi, còn mắng Meiko là đồ ngốc.
Trùm chăn trong phòng lặng lẽ khóc. Meiko đâu có ngốc, cậu biết ngày này sớm muộn gì cũng sẽ tới thôi, nhưng dù cậu chuẩn bị bao nhiêu cũng không thể không buồn lòng. Họ đã sát cánh bên nhau hai năm nay, cùng trải qua bao nhiêu chuyện vui buồn, những điều đó không có ý nghĩa gì với Deft sao? Meiko không được quyền buồn sao? ai ngốc chứ? Alpaca mới là đồ ngốc nhất thế gian.
Cả hai chiến tranh lạnh sau đó, không khí trong Gaming house lại càng trùng xuống hơn nữa.
------
"Em tính cứ như vậy hoài đến ngày Deft đi sao?"
Meiko im lặng trùm chăn nằm trên giường không trả lời câu hỏi của koro1, thật ra thì cậu đã hết giận từ lâu rồi, giờ thì cậu thấy nhớ con lạc đà đó nhiều hơn, mấy ngày rồi không nói chuyện, vậy mà đồ lạc đà nhất định không chịu xuống nước trước, tính bắt Meiko đi xin lỗi à??? thôi được rồi, chỉ là một lời xin lỗi thôi, dù sao hình như người sai trước là cậu.
Khi Meiko đang nằm trên giường tính toán phải xin lỗi từ đâu thì cửa phòng bật mở, cậu nghĩ rằng koro1 trở lại, nên nói vọng ra.
"Làm sao để xin lỗi Deft đây anh?"
Có tiếng cười truyền đến, Meiko vội bật ra khỏi chăn và phát hiện Deft vô phòng mình từ bao giờ.
"Này, sao không gõ cửa gì hết mà đã vào phòng người ta thế chứ!!!"
Meiko ngượng ngùng quăng một cái gối về phía Deft, lại bị anh chụp được rồi ôm vào người hít hà. Meiko liền bày vẻ mặt kì thị vì hành động đó của Deft.
"Chăn gối của Meiko lúc nào cũng thơm hết, toàn mùi của Meiko"
"Anh bị biến thái à?"
Deft không đáp mà nhanh chóng tiến tới nhào lên giường ôm lấy Meiko đang cuộn tròn trong chăn. Meiko giãy giụa phản kháng, nhưng phản không nổi nên quyết định để yên luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Because of you] [Deft - Meiko] [Oneshot]
FanfictionGặp nhau rồi cũng phải chia xa thôi... . . . . . chưa thấy ai viết truyện cho cái cục Lạc Đà với cái cục Thỏ bông này hết trơn :')