Tên Fic: Ê...Tên Đáng Ghét - Tôi Thích Anh.!
T/g: GauTeddykhoxTất cả mọi lứa tuổi...Thể Loại: Hài Thước, Tình Cảm...
Rating:Cacting:
Đoàn Trình Phong: 18t con trai của một Tập Đoàn KV đứng nhất, nhì trên THế GIới. Là Hot Boy trong trường, có khuôn mặt điển trai,tài giỏi nhưng có bệnh là kiêu căng.
Nguyệt Thư Huyền: 18t một cô bé nhà khá giả, không có gì nổi bật chỉ có giỏi đánh nhau. Xem Trình Phong như ngôi sao chổi của mình.
Trần Luân Hạ THiên: 18t bạn thân của Trình Phong, lạnh lùng, không quan tâm gì ngoài việc học là Hot Boy thứ hai của Trường.
Tiểu Linh: Bạn thân của Thư Huyền
......***.......
Buối Sáng Sớm, ngày đầu tiên vào năm học mới lại gặp Tên zô zuyên đó...
Rồi Một ngày nọ, Phải ở chung nhà với tên đó...
Một Ngày tiếp, trận chiến hai bên bắt đầu...
Lại thêm một ngày, Tên đó nói thích...
Cuối Ngày, Câu trả lời mới cất lên Tên Đáng Ghét - Tôi Thích Anh...!!!
...***....
Đây là Fic mới nên các pạn zô ủng hộ nheCHAP 1
- THư Huyền! Dậy đi học nè con hôm nay, năm học mới đó!!! tiếng mẹ gọi cô bé lười đó...
5 phút sau...
- THư Huyền! mau dậy đi học trễ rồi!!! vẫn không nghe tiếng trả lời...
9 phứt 59 giây..
- THƯ HUYỀN CON CÓ CHỊU DẬY,HAY MUỐN MẸ LÔI RA HẢ?????? Mẹ cô bé tức sôi lên...
Giờ mới có " thư" hồi ầm
-D...ạ...ạ.ạ!!! ( ây za Thư Huyền vẫn chưa tỉnh thì phải)...cô bé lê lếch chậm chậm đi ra...
- Co...n...Chà..o ...Mẹ!!!! cô bé vẫy tay chào..." Rầm,BỐp'Rầm" lo nhắm mắt nhắm mở nên cô bé đi vấp cái ghế lăn lộn vòng vòng...
- Đúng là đứa con gái ngốc!!! Mẹ phiền này.
6h30h...
- Thưa Mẹ Con đi học...!!! cô bé chào mẹ vào ra ngoài đi học.
- Trời lạnh như thế mà bắt đi học chán ghê!!!! Thư Huyền chưa có hết tỉnh ngủ, ngáp lên ngáp xuống...Bỗng cô bé đi trúng một cái lon, thấy buồn nàng đá một cái cho sự khởi đầu may mắn của mình trong trường mới, lớp mới...
" BỐP" hình như cái lon không rớt mà trúng vào thứ gì đó, Thư Huyền lại gần...
- CÁI THẰNG NÀO CHƠI XẤU VẬY!!!! một cậu học sinh la lên ( không phải ai khác là Trình Phong đang đi học)
THư Huyền chạy lại cúi đầu xin lỗi và đi, nhưng không như thuận lợi thì phải bị Trình Phong chặn lại...
- Này " xin lỗi" là xong à??? biết cô đá cái lon dơ này dính hết áo tôi không??? Trình Phong chỉ thẳng vào mặt Thư Huyền với cái mặt nghênh nghênh...
Thư Huyền nghĩ chắc cậu ấm rồi, nhưng vẫn tránh để đi, thì bước chỗ nào Trình Phong chặn chỗ đó..
- NÀY TÔI ĐÃ " XIN LỖI" RỒI SAO KHÔNG CHO TÔI ĐI???? Thư Huyền tức
- CÔ BIẾT CÔ ĐÃ LÀM DƠ CÁI ÁO CỦA TÔI KHÔNG??? TRình Phong cãi lại...
Không còn đủ thời gian vào trường, nên Thư Huyền nghĩ ra như thế này, ngoắc ngoắc Trình Phong lại kế vào lỗ tay Trình Phong nói nhỏ:
- ĐỒ NGỐC!!!! " phặpP" nàng đã cắn vào lỗ tai Trình Phong một dấu răng làm kỉ niệm
- Á...Á...Á..Á!!! Trình Phong đau quá nên đã thả ra, và Thư Huyên vọt cho lẹ ( sáng sớm gặp cái gì không)...
- CON NHỎ KIA TAO BẮT ĐƯỢC MÀY THÌ MÀY CHẾT ĐÓ!!! Trình Phong rủa...
- Thôi! được rồi đi học đi Phong, trễ rồi vào trường tớ sẽ băng lại cho...! Tiếng nói ngoài sau lưng thì ra là Hạ THiên.
*** Thế là cả 2 vào trường, nhưng Định Mệnh vẫn là Định Mệnh, không ngờ...***
- Chào các em!!! hôm nay, chúng ta có bạn mới vào, nên các em cố gắng giúp đỡ bạn...!! Tiếng cô giáo vui vẻ cất lên...
Trình Phong thì chán nản ngồi gục xuống. Tiếng bước chân bước vào thì ra là THư Huyền...
- Này Phong nhìn kìa...!!! Hạ THiên kêu
Trình Phong nhìn lên và Thư Huyền vào thì cả 4 nhìn nhau...
- CÔ ( ANH ) cả hai đồng thanh...
*** Thật xui cho nàng Thư Huyền rồi***