Chương 11:
Nó khoát tay chuẩn bị bước đi thì có 1 giọng nói quá đỗi wen thuộc vang nên:
- Khoan! Làm j mà đi vội thế nữ thần?
- Các người …….._ Nó quay ngoắt lại ấp úng.
- Chúng tôi làm sao?_ Hắn vênh mặt hỏi.
- Đồ nghe lén_ Nó
- Hèn nhục_ Sam
- Vô liêm sỉ. Di nghe lén người khác nói chuyện_ Windy.
- Này ăn nói cho nó cẩn thận nhé! Ai nghe lén hả?_ Way mặt đỏ bừng tức giận.
- Các anh chứ ai._ Sam đắc thắng.
- Cô…… Được đấy!_ Vic.
- Sao lại ko?_ Windy nói.
- Thôi ko tranh cãi vào vấn đề chính các anh muốn j?_ Nó hỏi
- Chả muốn j cả. Ah! Từ lâu chúng tôi đã muốn đọ tài vs GWS. Mà hnay lại được gặp mặt ở đây thì quả là vinh dự quá._ Hắn mỉa.
- Khỏi nói cái giọng mỉa mai đó. Đấu thì đấu._ Sam.
- Khoan! Nếu thắng thì chúng tôi được cái j?_ Nó hỏi.
- Tùy các cô_ Way
- Mỗi tuần phải chấp nhận từ chúng tôi 1 điều kiện. Ok!_ Windy
- Nếu thua?_ Vic hỏi.
- Chắc j chúng tôi đã thua?_ Windy vênh mặt.
- Tự tin quá._ Way.
- Ngược lạ._ Nó nói ngắn gọn vì ko thíc tranh cãi nhìu.
- Ok thui. Bắt đầu nào._ Hắn nói_ Các cô tự phân chia đi!_ Nhìn bọn nó.
- Tôi vs anh, Sam- Way, Windy- vic! Ok ko?_ Nó phân chia.
- Ok_ Tất cả đồng thanh.
- Thể lệ ai đo đất trước người đó thua._ Nó nói tiếp.
- Tha cho nhỏ đi_ Nó hét lên bọn đàn em lập tức dừng tay.
- Cảm ơn Nữ thần._ Nhỏ Ly ríu rít.
- Lần sau thì nhớ điều tra kĩ trước khi động vào người khác nhé._ Nó nói_ Thôi chúng ta bắt đầu nào_ Quay qua bọn kia.
Vừa dứt lời 3 đôi xông vào đấm đá. Đến với đôi thứ nhất nào:
- Tôi sẽ ko nương tay đâu_ Hắn nói.
- Ai cần. Hứ_ Nó nói lại.
Đó là cuộc đối thoại ngắn giữa 2 người. Hắn tung những cú đá bằng chân rất ngoạn muc. Nó cũng ko vừa hắn ra cú nào nó đỡ cú đấy. Xong cũng đã đến lúc nó phản công nhằm lúc hắn ko để ý nó bay lên đá vào bụng hắn làm hắn loạng choạng sít ngã. Nó lại xông vào ngồi thụp xuống quét đất. Nhưng với sự nhanh nhẹn của người học võ hắn đã kịp thời nhảy lên thế là ko bị đo đất. Hi. Lúc này nhìn mặt hắn chả khác j con thú dữ. Hắn xông vào đánh nó liên tục làm nó đuối sức. Thế là hắn dung tay vật ngược ra đằng sau và kết quả là nó đã đo đất. Hắn cười ha hả trong khi nó đang tức nổ đom đóm mắt.
- Tôi bảo rồi cô ko bao giờ đánh thắng được tôi đâu. Haha. Trẻ con_ Hắn cười lớn trong khi nó im lặng.
Đến với đôi thứ 2 nào: