[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www.mengyedm.com]
[ mộng dã chế tác ] vui mừng mà không dâm [ cấm dục công đại thúc thụ ] by ong mật thiếu trang chủ
Tác giả ps:
Bên trong đích đại thúc thật sự là bị ta ghi được so với yd, ba quan so với bất chính, bên trong đích diễn viên công thụ thuộc về nhân cách vặn vẹo loại hình ~
Hy vọng mọi người xem khi hắn môn thân mình không quá bình thường cũng đừng có cùng hắn so đo cáp ~- -|||
1
Hắn cẩn cẩn dực dực địa đẩy ra cửa sắt, lại một lần bị cái này chỗ mê người chỗ say ngược lại, tứ phía tường là cự đại đích rơi xuống đất kính, theo bất luận cái gì góc độ trần truồng đích thân thể cũng không có chỗ [che dấu,ẩn trốn], tận cùng bên trong nhất là một cự đại đích thùng tắm, bên thùng đắp ngón cái phẩm chất khóa sắt, thùng tắm sau đích hoạt động mặt kính mở ra là một ngăn tủ, đài trên kệ bày đầy các loại thiên kì bách quái đích đạo cụ, màu đen đích các loại roi, to và dài đích mát xa bổng, nhảy trứng, dây thừng loại, các màu tịch đèn cầy, mà chút ít chỉ là cơ bản , là xa xa không thỏa mãn được hắn .
Trần Vũ Ngang ảo tưởng sẽ phải tiến đến đích hết thảy, thân thể bắt đầu ức chế không nổi đích phát run, thân thể muốn chịu đựng chính là một hồi xa hoa đích thánh yến, khí tức của hắn dần dần ồ ồ, yết hầu cũng phát ra khêu gợi rên rỉ, hắn đi nhanh lên đến thùng tắm bên cạnh đích bạch sắc ghế dài ngồi xuống, cố gắng bình phục dần dần ồ ồ đích khí tức, nhưng trong thân thể đích dục vọng cũng đã thẳng tắp, chưa thỏa mãn dục vọng run run.
Hắn ngã vào trên ghế dài, thân thể nằm sấp, đem sức nặng đặt ở trên dương vật, khiến nó ngọt ngào đích đau đớn , giống như muốn bẻ gãy bình thường, hắn đích càng thêm đích giãy dụa, đón lấy khom gối cao cao quyết nâng tuyết trắng đích cái mông, dùng dây lưng đem đùi cùng bộ ngực chăm chú trói lại, hai đầu liên tiếp dùng dây thừng tử hợp với, sử trắng nõn đích cái mông càng thêm xông ra, như khoe khoang loại đích biểu hiện ra đi ra, đồng thời dùng vai cùng đầu gối chèo chống thân thể, không ra hai tay đến hành sử quyền lực, hắn vuốt, cỡ nào trắng nõn thật đẹp đích cái mông, có là cỡ nào đích hẳn là thụ ngược a!
Không chút nào thương tiếc địa tóm nâng chỗ đó đích da thịt, dùng dài nhỏ hữu lực đích ngón tay tinh tế véo lấy, cái mông thịt run rẩy địa run run, đau đớn sử dục vọng càng thêm tăng vọt.
Trần Vũ Ngang nhanh chóng cởi bỏ dây lưng từ trên ghế bò lên, lúc này, cái mông đã bày biện ra một mảnh tím xanh, hắn đi đến đài khung bên cạnh lựa chọn kế tiếp đích mình trách phạt. Hắn cầm lấy cạo hồ đao, nhìn nhìn, buông xuống, cuối cùng nhất lựa chọn một bả kim khí tiểu cái nhíp, hắn dùng lực bỏ qua một bên hai cái chân dài, ngồi dưới đất, mặt hướng cái gương, tinh tế địa thanh trừ nâng thô cứng đích âm mao, âm mao chích hai tuần lễ không có thanh lý lại dài ra rất nhiều, dùng cái nhíp nắm chặt, sau đó dụng lực rút lên, bén nhọn đích đau đớn tổng khiến cho hắn rên rỉ lên tiếng, rậm rạp đích mồ hôi dần dần che kín khuôn mặt cùng thân thể, bộ phận sinh dục thanh trừ sạch sẽ giống như hài nhi, đỏ rừng rực đích một mảnh da thịt chính giữa tính khí bởi vì đau đớn uể oải đích đắp, trên mặt đất rơi lả tả nhổ xuống đích màu đen lông mu.