Đứng trước gương buộc chặt dây lưng, cuối cùng Doãn Bích Giới nhìn thoáng qua chính mình trong gương.Ngoại trừ ngũ quan càng xinh đẹp sau khi trang điểm, mái tóc đen thẳng dài được cô tuỳ ý búi lên, váy dài màu tím, ngoại trừ thiết kế lộng lẫy bên ngoài, phần lưng hở đến vòng eo, làn váy có lớp ngoài và lớp trong, lớp trong dài đến bắp đùi, mà lớp ngoài dài đến mắc cá chân.
Con ngươi hơi rủ xuống, cô nhấc lên làn váy chấm đất, chậm rãi đi ra ngoài.
Kha Khinh Đằng đứng ở cạnh cửa phòng, sau khi nghe thấy tiếng bước chân của cô, anh liếc mắt nhìn cô đi sang đây.
Đối mặt chính diện, cô nhận thấy trong đôi mắt ngọc đen láy của anh nhanh chóng hiện lên một tia sáng dao động.
Chỉ vài bước ngắn ngủi cô đã đến bên cạnh anh, hai người cùng nhau đi vào trong thang máy đối diện căn phòng, cô ngẩng đầu nhìn thang máy hiển thị từ lầu 56, chậm rãi xuống lầu 1.
“Đinh” một tiếng, cửa thang máy từ từ mở ra.
Ngoài cửa là sòng bạc Las Vegas huyên náo mà tráng lệ, mênh mông bát ngát, biển người chuyển động, đầy người vây quanh đủ loại thiết bị đánh bạc, những người này đều ăn mặc lộng lẫy nâng ly rượu, vừa cười đùa vừa cược nhiều tiền vào canh bạc.
Bọn họ đi trên thang máy này, ở trong một góc có thể nhìn thấy sòng bạc nhưng không có ai đi qua đây.
“Kha tiên sinh.” Trịnh Đình sớm đã đứng đợi ở cạnh thang máy, lúc này tiến lên, làm động tác tay mời, ý bảo bọn họ đi theo anh ta.
Từ tầm mắt của Trịnh Đình, Doãn Bích Giới mới phát hiện cạnh thang máy có một chiếc vòng kéo nho nhỏ, cô thấy Trịnh Đình vươn tay kéo chiếc vòng này.
Một cánh cửa nhỏ có thể chứa đựng một người ra vào và đi xuống cầu thang dài, không có cơ sở mà xuất hiện ở cạnh thang máy.
Thấy cảnh tượng như vậy, thần sắc của Kha Khinh Đằng không hề thay đổi, chỉ là trước khi cất bước, anh đột nhiên ngừng lại.
Cô nhìn qua anh, lại phát hiện anh vươn tay về phía mình.
Chớp mắt vài giây, cô hít sâu một hơi, gương mặt không thay đổi mà đưa tay đặt trong lòng bàn tay anh.
Trên mặt Trịnh Đình hơi có ý cười, chờ bọn họ đi xuống cầu thang, thì cửa ngầm ở phía sau mới khép lại.
Bên cạnh thông đạo có bố trí ngọn đèn, chiếu sáng con đường phía trước vô cùng sáng sủa, cầu thang không dài, khoảng ba mươi bậc, Doãn Bích Giới bị Kha Khinh Đằng nắm tay đi xuống từng bước một, họ nhanh chóng đi tới dưới đáy.
Cảnh tượng trước mắt đột nhiên rộng rãi hơn.
Đây là nơi che giấu ván bài bí mật, hoá ra là một đại sảnh trang hoàng xa hoa, chính giữa đại sảnh là một bàn đánh bạc, có vài người ngồi vây quanh cái bàn, mà phía sau đó là một loạt quầy rượu dài, có người phục rượu cung kính đứng đó.
Nhìn thấy bọn họ xuất hiện, tất cả mọi người hướng sang đây.
Doãn Bích Giới nhíu mày, cảm giác được những ánh mắt này dường như đều rất áp bức người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời đất tác thành - Tang Giới - Full - Edited
Lãng mạnKha Khinh Đằng, lão đại hắc bang, lạnh lùng, nghiện sạch sẽ, và mắc chứng ghét phụ nữ, nhưng Doãn Bích Giới là một trường hợp ngoại lệ của anh. Hai năm trước, Doãn Bích Giới hợp tác với kẻ địch mạnh nhất của anh, tiếp cận anh, trở thành người phụ nữ...