Mở đầu

565 0 0
                                    

New York, Mỹ.

Bởi vì nằm tại phía Đông nước Mỹ, nhiệt độ ở New York không giống như Los Angeles thích hợp để ở lại, mùa lạnh nhất cả năm hẳn là vào tháng 1 và 2, nhiệt độ trung bình cơ bản khoảng -3~4oC.

Doãn Bích Giới từ trên xe bước xuống, nắm áo gió trên người thật chặt, hướng đến cửa chính của biệt thự.

Lúc đến cửa cô đã được quản gia đưa vào phòng khách, trời gần chập tối, cả thành phố New York bao phủ bởi ánh mặt trời mỏng manh.

“Doãn tiểu thư.” Quản gia đương nhiên biết cô, lúc này đóng cửa lại, cung kính cười nói, “Mời cô vào phòng khách nghỉ ngơi một lúc, Kha tiên sinh ở phòng ngủ, lát nữa sẽ đi xuống.”

Cô khẽ gật đầu, lúc này đưa ra gói to xách trong tay chuyển sang ông ta.

“Đây là?” Quản gia có chút nghi hoặc mà nhận lấy.

“Thịt xiên nướng.” Vẻ mặt cô thản nhiên, lời ít mà ý nhiều, “Bán thành phẩm, ông vào phòng bếp bảo người ta chế biến một chút.”

Trong lòng quản gia đương nhiên rõ ràng đặc quyền của cô, lập tức dựa theo ý của cô đi làm.

Cô ho nhẹ một tiếng, khom lưng ngồi xuống sofa.

Đầu bếp của phòng bếp là đầu bếp Michelin star được đặc biệt mời đến, sắc hương vị đều đầy đủ, đương nhiên hiệu suất cũng cao, không bao lâu, quản gia đã bưng thành phẩm mới từ lò bếp ra.

Cô nhận lấy cái khay trong tay quản gia, cúi đầu ngửi, khẽ cong khoé miệng, “Thơm quá.”

Đúng lúc này, từ trên cầu thang trước mặt có người chạy xuống, bước chân của người nọ nhẹ nhàng, gần như trong nháy mắt đã chạy đến trước mặt họ.

Đó là một cô gái có đôi mắt thật to, chỉ thấy cô mở to mắt hướng về Doãn Bích Giới, nghiêng người ngón tay chỉ trên lầu, “Chị Bích Giới, Kha tiên sinh bảo chị trực tiếp đi lên.”

Đôi mắt Doãn Bích Giới khẽ động, bình tĩnh bưng cái khay chạy lên lầu.

“Doãn tiểu thư.” Quản gia ở phía sau gọi cô lại, vẻ mặt hơi sợ hãi, “Kha tiên sinh, cậu ấy…không ăn ở phòng ngủ…”

“Suỵt.” Nhưng cô gái mắt to giơ tay ngăn quản gia lại.

Mà người bưng khay đã sớm biến mất ở chỗ rẽ tại cầu thang trong vài giây.

“Tiểu Ẩm, việc này?!” Trên trán quản gia đã có mồ hôi lạnh.

Cô gái gọi là Tiểu Ẩm cười tủm tỉm, vỗ bả vai quản gia, “Từ ngày Kha tiên sinh cho phép chị ấy tự do ra vào phòng ngủ, ông nên vui mừng hôm nay chị ấy không trực tiếp bưng lò nướng và dầu mỡ lên.”

…..

Trên lầu, Doãn Bích Giới có chút không kiên nhẫn mà gõ ba cái tượng trưng trên cánh cửa, rồi cầm nắm cửa đẩy ra.

Phòng ngủ rất lớn, nhưng cũng rất cứng nhắc lạnh lẽo, sạch sẽ gọn gàng, không dính một hạt bụi, không có bài trí dư thừa.

Hơn nữa xét theo mức độ nghiện sạch trầm trọng của anh, mỗi ngày đều có người đến quét dọn hai lần, phân công vào đúng tám giờ sáng và bảy giờ tối.

Trời đất tác thành - Tang Giới - Full - EditedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ