Trước khi đc căn nhà nhỏ, 2 ae đã đi lang thang để tìm một nơi tạm trú tốt và đã gặp người tốt bụng,nhân hậu.
Người tốt bụng đó nói:
-2 cháu là ae nhà Uchiha phải ko?
- Dạ!phải!(itachi nói với giọng điệu trầm lặng vs hiu quạnh)
-Tội nghiệp cho các cháu, mới từng tuổi này đã ko có nhà còn mất cả cha lẫn mẹ. Chú xin chia buồn với các cháu...
-Dạ......
-Nhưng 2 cháu ko có nhà để ở sao??
-Dạ!2 ae cháu đang tìm một nơi tạm trú ạ.
-À!cũng trùng hợp là chú có một căn nhà nhỏ...chú tặng 2 cháu đấy!( người tốt bụng đó nói với giọng dịu dàng và rất trìu mến)
Sasuke vs Itachi nghe vậy 2 ae nở nụ cười tươi tắn nói:
- Cháu cảm ơn chú ạ!(đồng thanh)
Mặc dù 2 ae ko nhớ hình bóng thật của người đó nhưng là một người phụ nữ tóc dài ngang vai với ánh mắt ấm áp.
Ngày hôm đó, 2 ae bắt đầu cuộc sống trong căn nhà nhỏ này!do người tốt bụng và nhân hậu ấy đã cho.
Vào ngày hôm đó!mọi chuyện thật sự đã được bắt đầu....(3 tháng sau)
-Này!Sasuke thức dậy đi học!!-_-
- Ừm...!cho e thêm tí đi mà Nii-chan ~♪
Itachi đè lên người Sasuke và kê sát mặt mình gần Sasuke( gần như chậm môi)
-Này!thức đi!trễ học đấy~♥~!
Sasuke sực tỉnh và nói:
-Nii-chan làm gì vậy?///' '///(đỏ mặt)
-Nii-chan buộc phải dùng chiêu để đánh thức em thôi Sasuke!~♥~
-À...~♥~mai mốt ít chơi trò này lại nha Nii-chan!tim đập(thình thịch)
Trong lúc Sasuke đến mở cửa để đi ra ngoài thì Itachi níu tay và ôm Sasuke từ đằng sau nói:
-E nhớ về sớm nha Sasuke~♥~
-À...Dạ Nii-chan!(thình thịch)
(kể từ lúc cha mẹ mất,Nii-chan và mình như một người khác vậy!Cảm xúc của mình và anh ấy đã thay đổi kể từ ngày hôm đó....(Sasuke nói trong đầu)
Sau giờ tan học về nhà!
-E về rồi Nii-chan!-o-
-E về rồi sau Sasuke~♥!
Sasuke đi vào nhà rồi thấy...:
-Hử!cái gì thế này??Σ(O_O;)(hoảng hốt)
-Sao Nii-chan mặc đồ của em!?°Д°
Itachi mặc áo sơ mi đi học của Sasuke cái quần đùi của Sasuke.
-À,tại đồ của Nii-chan vẫn chưa khô nên lấy đồ em thôi!
Itachi hôn lên môi Sasuke rồi nói:
-Bởi vì anh yêu e Sasuke ~♥~♥!
-Nii...-chan~♥~(thình thịch thình thịch) tim đập nhanh hơn!
-Thôi!Nii-chan e sẽ về phòng để tắm(trong phòng 2 ae ngủ chung có phòng tắm)Nii-chan đừng chọc e nữa~♥~!///'//'//
-Vậy cũng đc!nhưng mà e đã là của Nii-chan rồi đó...S-A-S-U-K-E~♥~!
Khuôn mặt của Sasuke đỏ bừng,tim thì đập nhanh và cấp tốc chạy về phòng......!
(Đúng như mình nghĩ!Nii-chan đã có một cảm xúc đối với mình nhưng mình cũng vậy,cảm xúc của mình giống như Nii-chan,mình ko thể chấp nhận!mong là mọi chuyện sẽ kết thúc sớm) đang nghĩ trong đầu!
-Gừ*!Thôi ko suy nghĩ vớ vẩn nữa mình sẽ vào phòng tắm thư giãn một chút....
Nhưng mọi chuyện ko hề đơn giản.....
----End ™2----
Danna Naori chấm điểm cho e nha!!!
Cảm ơn o(〃^▽^〃)o
BẠN ĐANG ĐỌC
[Itasasu] Anh yêu e mất rồi...❤
FanficCâu chuyện kể về ae nhà Uchiha,họ đã từng có một gia đình yên bình vs hạnh phúc...nhưng cho đến 1 ngày nọ, có một chuyện kinh hoàng đã xảy ra..và họ đã mất. Sau ngày hôm đó cả 2 người đã phải sống chung trong một căn nhà nhỏ ở làng Lá.....♪♪♪♪Danna...