3. Đám cưới thì đừng nha

61 8 0
                                    

Ai còn nhớ lúc mẹ Đậu bảo cậu rằng ông già họ Lee là chồng tương lai hăm ?

Chuyện đó là thật 100%.

Hôm nay Lý đại nhân và Đậu cute sẽ gặp nhau. ( Đậu ko thích điều này )

Tại nhà hàng của Sói béo. ( Sói is ông già họ Lee friend đó )

'' Ây da, Hyeok đẹp trai quá ! '' Mẹ Đ

'' Bà cứ quá khen, nó vẫn còn thua xa diễn viên. '' Mẹ ôghL

'' Ahaha. '' Họ ( ko phải Đậu và Hi úc )

'' Mẹ à, anh ta có đẹp đâu. '' Đ

'' Tôi thấy cậu cũng chả đẹp đâu, đừng có ảo tưởng. '' L

'' Anh... Anh.... ''

'' Tôi làm sao ? ''

'' Sang Hyeok, cậu cần gì ? '' Sói béo

'' Cho tôi 1 suất gà nướng, 1 đĩa tôm hùm nướng ớt, 1 chai rượu Pháp, ..... ''

'' Ok bạn tôi. '' Sói bự

Sau khi hỏi Lý Tiểu Long ăn cái gì, Sói bắt đầu hát max volume :

'' Các cậu mau làm cái này, cái này, cái này, ..... ''

'' Tuân lệnh bếp trưởng. ''

Sau 10', các món ăn được bày lên. ( bỏ qua đoạn ăn vì nó nhảm lắm )

------------------------------------------------------

Sau bữa ăn, 2 người đàn bà chuẩn bị đi hát kara, bỏ lại Hi úc với con sâu rượu Đầu Đậu.

Chuyện là trong bữa ăn, Đậu muốn uống thử rượu ( vốn dĩ chỉ dành cho 2 người đàn bà kia ), 2 mẹ cho luôn. Mà Đậu uống chỉ được 5 chén là lăn ra và bắt đầu lảm nhảm.

Haizzz, Hi úc khổ quá à. ( rút kinh nghiệm là never cho Đậu uống rượu )

Trên đường hành quân về nhà Hi úc, Đậu lảm nhảm 1 câu mang tính thử thách Hi úc :

'' Sang Hyeok à, anh có biết là em yêu anh lắm hơm ? ''

'' Hở ? ''

'' Em yêu anh nhiều lắm. ''

'' Wang Ho à, cậu say rồi. ''

'' Em ko say ! Anh có yêu em ko ? ''

'' Ờ.... ''

'' Huhu, anh ko yêu em ! Huhu.. ''

'' Thôi được rồi, nín đi rồi tôi yêu cậu. '' ( anh ấy buộc phải nói vậy ^_^ )

Cuối cùng, Đậu cũng nín và 2 anh em trên đường hành quân.

Nếu Hi úc bị hỏi là có ức chế lúc này ko, hắn sẽ gật đầu ngay. 

'' Mẹ kiếp, sao mình lại phải bê cậu ta về nhà vậy ? Mà đúng là cậu ta đẹp thật đấy, nhỏ mà đẹp phết. ''

Rồi hắn tự tát mình, tại sao mình lại có cái suy nghĩ đó. ( anh ấy đang fall in love )

2 người vẫn đang miệt mài hành quân, hắn tự chửi thầm mấy tay tài xế taxi đúng cái lúc này lại nghỉ cơ chứ. Mà bây giờ lại là 12 giờ nữa, ra đường bây giờ thì có mà chết cóng. ( tội anh '' vỗ vai an ủi '' )

Kill me plsWhere stories live. Discover now