What should I do, kill myself ? Kay
--------------------------------------------------------------------------------------
PV: Xin chào quý vị và tất cả mọi người trong trường quay, tôi là Zed. Hôm nay, tôi sẽ phỏng vấn anh Lee Sang Hyeok và cậu Han Wang Ho.
---------------------------------------------------------------------------------------
PV : Dạ vâng, hai người có thể giới thiệu bản thân được không ạ ?
F : Nói rồi.
P: Như trên.
PV : Vậy ta sẽ bắt đầu.
-------------------------------------------------------------------------------------------
1. Bản thân ?
F: 19 tuổi, sinh sống tại Seoul, học lớp 12a, ...
P: 18 tuổi,...
2. Sở thích ?
F: Thích ăn bánh sôcôla, xem tivi, chơi LMHT, trồng cây cảnh.
P: Thích đá bóng, học khoa, uống nước dâu tây, đọc sách.
3. Ghét ?
F : Mèo
P : Anh ấy 1 đêm 25 lần
PV : OMG
4. Vì sao lại I <3 Y ?
F : Dễ thương, dịu dàng, nhỏ bé, tính tình ảo diệu, em ấy còn có thể làm 25 lần 1 đêm.
PV : Dạ vâng, em biết rồi.
P : Ngầu lòi, nam tính, mạnh mé, có tí võ, hay cưng chiều '' quá mức '', nhu cầu sinh lý đơn giản, ...
5. Thích nhau ở điểm nào ? Ghét nhau ở điểm nào ?
F : Thích ở điểm rất dễ dụ, ghét ở điểm thả thính từa lưa hột dưa rồi lại còn bay sang tứ phương, đến cả trẻ con cũng dính.
P : Thích ở điểm sinh lý cao, ghét ở điểm anh ấy không bao giờ cho nghỉ khi vừa mới làm xong.
F : Thật không ?
P : Đúng rồi còn gì. ( ai oán nhìn Lý, tay trái xoa thắt lưng, tay còn lại giơ ngón giữa chỉ vào mặt Lý )
F : ( để ý tay Đậu ) Còn đau không ? :)))
P : Anh còn hỏi được à, tối qua 30 lần đó T_T. Sao anh không bao giờ cho em nghỉ giữa chừng vậy ???????
F : Anh thích.
PV và khán giả : Thôi !!!! Bọn em lạy hai anh !!!! Hãy để cho bọn em được sống !!!!!!
6. Khi giận người kia, sẽ làm gì ?
F : Không thèm nói chuyện.
P : Tối nay ra sofa mà ngủ nha anh yêu ~~~~
PV :( tội cho chàng trai đó )
7. Câu hỏi cuối cùng, có con chưa ?
P : Đang mang thai.
F : 1 tháng.
PV : MÓA NHANH VCL !!!!!!!!