ANG RAPIST

2K 16 2
                                    

MileyVouge/Note:

FICTIONAL STORY, na puro kalokohan namin. Naisip habang nagrorosary. Yes naman! HAHAHAHA :) 

First story namin ito, sana support support din pag may time. :D 

----------------

© 2014 Miley Vouge

  All RIGHT RESERVED

   Any place, names, things, or such in this story is only FICTIONAL, it was made by the imagination of the author's mind. Being open minded is a requirement for this kind of story. 

Published: 9:39PM, April 2, 2014

-------------------------

Sofia Angela Sta. Maria

sino ba sya? 

ang sabi ng kababaihan?

"Ah. SI Sofie! Naku, ang anghel ng M University."

"May papak at halo ang babaeng yun" 

"akala mo namang sobrang hinhin for sure may tinatagong baho yun"

"Maputi lang sya di sya maganda"

at ng mga kalalakihan?

"Chix yun, pre."

"Sexy na hot pa kaso maria clara"

"kagalang galang na babae pero HOT!" 

"Tngna! Laman sya ng panaginip ko"


Yun si Sofie. Kumbaga full package na, sexy, mabait, matalino, talented, marunong sa bahay. Sikat sya sa campus dahil mahlig syang sumali sa mga events ng university katulad nalang ng Intrams, Christmas Concert, at photgraphy. 

Albert B. Norman

Ang kaisa isang lalaking sobrang nagpursige na ligawan si Maria Clara --este Sofie. NBSB si Sofie at walang nakakaalam sa lovelife nito, patas naman kasi ang tingin ni Sofie sa lahat. Si AB lagi nyan kinukulit si Sofie di naman naiinis si Sofie kaya parang araw araw nililigawan ni AB si Sofie. 

Gwapo naman itong si AB medyo may pagkachildish lang at may sabog minsan. Maraming nagkakagusto dito actually sakanilang magkakaibigan. Ang "T GANG" si Mung Goo Lloyd ang bestfriend since lampin ni AB. Llyod for short.

Lloyd Mung Goo

ANG LALAKING GWAPO pero DI MARUNONG MAGSERYOSO. Kung si AB ay seryoso kay Sofie ito naman, iba't ibang babae ang nagiging girlfriend araw araw. Dahil gwapo nga ito, ayos lang sa mga babae na pagsabay sabayin sila makasama lang si Lloyd.

Tamad magaral, tamad magparticipate, tamad gumawa. Lahat ata ng bagay kinakatamadan nito Pangbababae lang ang hindi nya tinatamaran, Pati mga titser na gagayuma nito dahil  ni isang subject ay walang bagsak lahat pasado wala ding pasangawa.

Ngunit may isang babaeng pilit nagiging girlfriend ni Lloyd, kumbaga wala lang kay Lloyd sakanya Girlfriends sya ni Lloyd ganun kabaliw si Rina kay Lloyd.

Kirrina Landifa 

Si Kirrina Landifa o Rina for short ang feelingerang babae na feeling girlfriend ni Lloyd, akala ng lahat girlfriend talaga ni Rina si Lloyd, at may mga babae lang si Lloyd. Alam din ito ni Rina, ayaw nya lang pakawalan si Lloyd dahil mahal nya ito pagkabata palang na aastigan kasi sya dito 

-RINA AND LLOYD BATA MOMENTS-

Kakabili lang ng nanay ni Rina ng Lollipop na kanyang paborito. Binuksan nya agad to at sinubo.

Sarap na sarap sya sa paglaway sa lollipop nya ng may biglang nanghila ng lollipop nya, pag lingon nya isang batang lalaking nakaporma. Alam ni Rina na crush nya na ito napatitig sya sa mukha ng lalaki. Pinangarap nya na sya ang mapapangasawa nya

Habang nakatitig si Rina kay Lloyd -na nangagaw ng lollipop- napansin ito ni lllyod at napatanong sa sarili nya kung ganun ba sya kgwapo para maglaway ito. Di nya malaman kung sino ba ang may lollipop sya o yung batang babaeng nasa harapan nyang inagawan nya ng lollipop dahil kanina pa ito nakatitig sakanya at naglalaway pa.

-END-

Dun na nagsimula ang lahat lagi nang sinusundan ni Rina si Lloyd kahit saang school. Lumaki naman maganda at maganda ang katawan ni Rina at nung nag college sila dun na sila napalapit ni Lloyd dahil sya a Volleyball player at si Lloyd naman ay basketball.

ANG RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon