Seducing my ex..

110 2 0
                                    

                  CHAPTER 1

HAPPY 49th MONTHSARY BABE! :-)

Well I have something for you.. :-)

Here, flowers for my lovely GIRLFRIEND.. :-)

Kasabay nun ang pagyakap niya skin, skin ng mahigpit at page kiss SA no ko then down to my lips..

T-thank you.. :(

yan lang ang nasabi ko...

Hmn..? Aren't you happy? Its our monthsary right? May problema BA? You look so sad babe..

kunot noong tanong niya.

I WANT A BREAK UP.. -_-

napayuko ako ng sabihin ko sa kanya yan.

WHAT?! BAKIT?! Naririnig mo BA yang sinasabi mo?!

Sorry.. But I need to do this.

You need to do this?! Bakit?! Para san?! I thought you love me?! pero bakit gusto mo kong iwan?! May nagawa ba kong mali? May pagkukulang ba ko? Ano?! Sabihin mo  sakin, ayusin natin to hindi yung ganito! T_T

sunod-sunod na tanong ni jhai..

Para sa atin din to... So please, let me go..

MAHAL na MAHAL kita rhaine alam mo yan! kaya sabihin mo sakin panu ko gagawin ang gusto mong mangyari! T_T

Just let me go.. :-(

i know sooner or later matatanggap mo rin to.

Matatanggap?! Kelan at panu, ha?!  Sobra kitang minahal rhaine! FOUR YEARS RHAINE! FOUR YEARS! tapos ganito lang sayo kadali lahat?! Tell me! may nagugustohan ka na bang iba?!

WALA! i just need this..

THEN WHY?! Bakit mo ginagawa to sakin? wala nman akong maalalang may ginawa ko sayong mali... Bakit rhaine?? T_T

*Sigh*

C-coz i don't l-love you anymore Jhai... and isa pa, wala ring

p-patutunguhan tong relasyon natin.kaw yung taong walang pangarap sa buhay.. i've been trying to encourage you for so long! but you ignored it. Oo, mayaman ang pamilya mo! sunod  ka sa luho mo pero tanggalin mong lahat ng meron ka ngayon! wala ka, wala kang pinagkaiba sa mga taong walang pangarap sa buhay at mas gugustuhin pang maging palamon habang buhay kesa kumilos at gumawa ng paraan para makaangat sa buhay! and that's the reason why i want to end this relationship.. WALA KONG MAPAPALA sayo.. So please, set me free!

*crying* T_T..

Ang sama mo rhaine! ang sama-sama mo! T_T

Pagsisihan mo tong araw na to! Pagsisihan mo to! >.<

pagkasabi niya nun ay tumalikod sya at nagsimulang maglakad palayo.

***END OF FLASHBACK***

RHAINE's POV

Haiss.. *sigh*

Naalala ko nanaman yung araw na nkipaghiwalay ako kay Jhaiver. ewan ko ba at di ko magawang alisin sa isipan ko yun. siguro dahil nasanay na rin yung utak ko na sa tuwing mag iisa ako un agad ang papasok sa isip ko. at dhil na rin siguro after nung graduation namin e never na talaga syang nagparamdam pa. naalala ko pa nung patapos na yung graduation day namin.

***FLASHBACK***

hmn.. asan na kaya sya?

sabi ko sa sarili ko habang palingon-lingon sa paligod ko..

Seducing my ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon