Chương 16: Hì hì
Tạ Tử Thanh nằm ở trên giường, buồn bực đem cánh tay đáp ở trên mặt.
Vị giác có vấn đề người lại là hắn! !
An Địch còn tại oán giận màu cam hoa quả mùi vị có bao nhiêu khó ăn.
Tạ Tử Thanh lén lút đem cánh tay vạch trần một cái khe, chăm chú vào Angusgale, song sau phát hiện Angusgale cũng đang nhìn hắn."Angus." Hắn nhẹ giọng kêu tên của hắn.
"Hả?" Màu vàng nhạt tóc ngắn thiếu niên, thần sắc chuyên chú nhìn hắn.
Không biết chuyện gì xảy ra, Tạ Tử Thanh cảm giác mình trên mặt có bắn tỉa nhiệt. Hắn mím mím môi, hơi hơi tổ chức một chút ngôn ngữ. Tạ Tử Thanh nói: "Nếu như, ta là nói nếu như, ta và các ngươi có điểm bất đồng nói, các ngươi sẽ châm biếm ta sao?"
An Địch không có chút gì do dự trả lời: "Ai dám cười ngươi ta liền đánh hắn!"
Tạ Tử Thanh nhìn An Địch liếc mắt một cái, biểu thị chính mình hết sức cảm động, nhưng mà vẫn là giáo dục đối phương: "Đánh nhau không hảo. Ngươi thua rồi bị thương chính là ngươi, ngươi thắng thường tiền cũng là ngươi. Làm sao đều chịu thiệt có đúng hay không?"
An Địch nghe được đầy mặt xoắn xuýt, hình như là nha, mà luôn cảm giác không đúng chỗ nào bộ dáng. Bất quá Tử Thanh nói, luôn luôn đều rất có đạo lý. Nghĩ như vậy, An Địch trong nháy mắt đem kia điểm hơi nhỏ xoắn xuýt, quăng đến sau đầu, vội vội vã vã mất gật đầu.
Từ Tạ Tử Thanh hỏi kia cái vấn đề sau, vẫn luôn trầm mặc Angusgale đột nhiên ngẩng đầu lên, đối An Địch nói: "Chuyển phát nhanh đại khái sắp đến đi?"
An Địch có điểm không hiểu, Angusgale hỏi cái vấn đề này nguyên nhân, nhưng vẫn là mang theo tiểu mờ mịt gật đầu nói: "A? Đại khái nhanh hơn đi."
Angusgale ngoắc ngoắc khóe môi: "Nếu như nó như trước người máy kia giống nhau, bị ngăn ở cửa nên làm cái gì bây giờ?"
Vừa nói như thế An Địch lập tức liền hiểu, tâm lý không khỏi cảm thán Tử Thanh mới quen bằng hữu, thực sự là liền thiện lương liền tỉ mỉ, cư nhiên hội lo lắng người máy. Lại như Tử Thanh như vậy, a... Vẫn là so với Tử Thanh kém một điểm lạp!
Hắn vỗ bộ ngực bảo đảm nói: "Ta đi cửa nhìn, yên tâm đi."
"Liền thiện lương liền tỉ mỉ" Angusgale, nhìn cửa phòng bệnh bị đóng lại sau, tại chăn che lấp, dùng sức tại bắp đùi mình nội trắc mạnh mẽ bấm một cái, nước mắt cấp tốc tràn đầy đầy mắt vành mắt. Hắn cúi đầu, nước mắt muốn sót không rơi, nhìn qua vô cùng đáng thương.
Tạ Tử Thanh vừa nhìn, nhất thời cái gì phiền muộn khó chịu cũng bị mất, tâm lý chỉ còn dư lại lo lắng.
Rốt cuộc là ai liền chọc vai chính? ? ! Còn có thể hay không thể hảo? ! !
"Angus, ngươi làm sao vậy?" Tạ Tử Thanh thử thăm dò hỏi.
Angusgale lắc đầu một cái, sở trường lưng chà xát một chút đôi mắt, "Ta chính là nghĩ đến ta và các ngươi đều không giống nhau, thì có điểm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Bạn Cùng Phòng Tha Chết - Nhàn Vân Thệ Thủy
Tiểu Thuyết ChungTạ thất hữu bất sát chi ân ๖ۣۜMẹ đẻ: Nhàn Vân Thệ Thủy ๖ۣۜSố đo ba vòng: Vị lai giá không, tinh tế cơ giáp, xuyên sách, tiền kỳ nhỏ yếu hậu kỳ hắc hóa công x xuyên sách người qua đường Giáp thụ, không ngược, ấm áp ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn...