Phần 3

300 2 1
                                    



Chương 31:

Trong phòng cứu thương.

Angusgale mặt không thay đổi dựa vào đầu giường, tùy ý bác sĩ đem kiểm tra thân thể máy móc thiếp ở trên người hắn.

Máy móc phát ra tích một tiếng, bác sĩ nói: "Thân thể của ngươi trước mắt xem ra, rất khỏe mạnh, không có gì di chứng, bất quá mấy ngày nay là không cần làm vận động dữ dội, trị liệu nghi chỉ là đem xương của ngươi tiếp thượng, chân chính trường hảo hoàn phải cần một khoảng thời gian."

Nói xong, ánh mắt của hắn rơi vào, trên giường bệnh đứa nhỏ này không biểu tình gì trên mặt, lại nói thêm một câu: "Tâm lý cố vấn trong phòng nhà ăn bên đại lâu lầu ba, có thời gian hay là đi xem một chút đi."

Angusgale buông xuống con mắt, "Không cần."

Bác sĩ lắc lắc đầu, đi ra phòng bệnh.

Angusgale mở ra tay, nhìn chằm chằm lòng bàn tay của chính mình nhìn một phút chốc, sau đó cúi người xuống đi giày vào tử, ly khai.

·

Tạ Tử Thanh bọn họ buổi chiều thượng khoa là lắp ráp khoa.

Nhìn bề ngoài ôn ôn nhu nhu nữ lão sư, một tay từ bục giảng dưới đáy nhấc lên một cái cao bằng nửa người rương lớn, "Ầm" mà một tiếng đặt tại trên bục giảng, toàn bộ bục giảng tựa hồ run rẩy.

Tạ Tử Thanh một trái tim cũng cùng run lên.

Lão sư từ valy mặt sau thò đầu ra, sóng mắt ôn nhu như nước, "Các bạn học, cái rương này bên trong là, dùng để luyện tập cánh tay máy linh kiện, là của công, phải cẩn thận dùng, không muốn làm hư. Liền từ cạnh cửa người bạn học kia, bắt đầu tới lĩnh đi."

Tạ Tử Thanh mắt lom lom nhìn, những bạn học khác lĩnh đi chính mình kia phần. Chỉ chốc lát sau, rốt cục đến phiên hắn. Hắn "Cộp cộp" mà chạy lên bục giảng, ôm lấy chính mình kia phần.

Tạ Tử Thanh nín đỏ một trương mặt, nhìn một chút lão sư, liền xem xem chính mình, xấu hổ mà chỉ muốn từ trong phòng học đi ra ngoài.

Lão sư an ủi hắn: "Cánh tay máy quả thật có điểm trùng, ôm không đứng lên cũng rất bình thường, đến, lão sư giúp ngươi cầm quá khứ."

Sau đó Tạ Tử Thanh liền thấy, vóc người kiều tiểu, vóc dáng so với hắn còn nhỏ một ít lão sư, dễ dàng ôm lấy cánh tay máy linh kiện, bước chân nhẹ nhàng tiêu sái đến hắn chỗ ngồi một bên, cẩn thận đem cánh tay máy linh kiện phóng tới trên bàn.

Bàn chân kia trong nháy mắt tựa hồ có hơi căng thẳng.

Tạ Tử Thanh ủ rũ cúi đầu đi theo lão sư phía sau, về tới chỗ ngồi, hắn nhìn một chút phân lượng không nhẹ đồ vật, ngữ khí chân thành cùng lão sư nói tạ ơn.

Đón lấy lão sư liền bắt đầu, giảng cánh tay máy nên làm sao lắp ráp.

Tạ Tử Thanh nghe được rất nghiêm túc, sau đó dựa theo lão sư giảng bước đi, một điểm một điểm đem cánh tay máy bính trang lên.

Lão sư ở trong phòng học chuyển một vòng, đi tới Tạ Tử Thanh bên cạnh thời điểm, hắn vừa vặn đem cuối cùng một điểm tiếp hảo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cảm Ơn Bạn Cùng Phòng Tha Chết - Nhàn Vân Thệ ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ