--- 23h40" / Khuôn viên sau viện bảo tàng quốc gia ---
- Ê!! Té mau , bọn cớm sắp vây kín nơi này rồi !! _ Giọng nói của một cô gái vang lên , thật thúc giục !
- Mày cứ từ từ nào Sư Tử ?! Chuyện đâu còn có đó ! Đã ăn cướp mà còn la làng là sao mậy?!! _ Cô gái phía sau đáp.
- Hừ ! Mày thì bình tĩnh rồi Kim Ngưu ạ ! Từ bé tới giờ biết sợ là gì chưa thế ?! Tao không " can đảm " được như mày nên chỉ biết chạy thôi ! _ Sư Tử nhếch môi cáu kỉnh , rồi liếc qua Kim Ngưu .
- Mày mà không có gan tao đi đầu xuống đất ! Cướp nhà nước , chống chính quyền mà còn to mồm xàm hở mày ?! Mày mà gọi đàn em ra thì cớm cũng phải thua vì độ kết dính của chị em nhà mày ! _ Kim Ngưu cười khẩy.
- Ờ! Vậy mới hay chết chùm ! _ Sư Tử lắc đầu ngao ngán .
- Mà giờ sao mày ?! _ Kim Ngưu nhìn Sư Tử , hỏi về chuyện đại sự tiếp theo .
Sư Tử trầm ngâm một hồi , rồi nói :
- Giờ thì--- Cô kéo dài giọng .
- Sao?! _ Kim Ngưu mất kiên nhẫn .- Kiếm cái nhà vệ sinh đã! Tao mót quá ! _ Sư Tử nhăn mặt rồi thốt nốt nửa câu sau.
Kim Ngưu nghe vậy chỉ biết tức xì khói ...
- VÀO MẸ BỤI RẬM MÀ XỬ LÍ !! MÀY MUỐN TỤI CỚM BAO VÂY WC NỮ AK ?!!! _ Kim Ngưu hét vô mặt Sư Tử!
- Cơ mà tao ... _ Sư Tử thẹn thùng
- Đi , đi tìm chồng mày , nhờ nó giải quyết chứ ca này khó quá ! Tao bó tay ! Nó sẽ chăm sóc cko mày tốt hơn tao ! _ Kim Ngưu kéo Sư Tử đi .
- Ui giời ơi! Thôi , bỏ con ra đi mẹ ! Giờ đến đại lộ 4 thành phố đêm đi ! Tao có hàng còn giao dịch ! _ Sư Tử nói , cô hất tay Kim Ngưu ra !
- Ý !? Sao thế ?! Không đi tìm chồng nữa ak ?! Hầy~ Giao dịch thì giao dịch ! _ Kim Ngưu cười tà .
Nói đoạn , hai thân ảnh liền biến mất trong không gian tăm tối , không một tiếng động , thật im lặng ...
--- 00h14" / Đại lộ 4 / Thành phố đêm ---
- Còn chưa tới ?! Cái con khốn đó ! _ Giọng nói cáu kỉnh mà chua ngoa được thốt ra từ miệng ả nào đó .
- Jemi ! Bớt giận đi ! Nó đến muộn chứ sẽ không lặn mất đâu mà lo ! _ Một giọng nói khác vang lên , trấn an con nhỏ tên Jemi kia!
- Hừ! Coi như nó may mắn ! Còn cầm hàng chứ không là tao giết nó từ lần trước rồi ! _ Lần này là Carol - một nhỏ khác nữa !
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao ) The Heyday Of Youth
Roman pour AdolescentsThời Đại Hoàng Kim Của Tuổi Trẻ