[Chape 1] Cuộc chạm mặt bất ngờ

137 4 0
                                    

Cốc...Cốc...Cốc...

"Vào đi." Giọng nói băng lãnh cất lên.

Một người đàn ông trung niên bước vào nhã nhạn, lịch sự thưa: " Tiểu thư cần gì ạ? "

Nó suy tư một lúc rồi nói: "Ông đặt vé chuyến bay sớm nhất về Việt Nam vào sáng mai cho tôi."
"Vâng." Nói rồi, ông quản gia cúi đầu đi ra ngoài.

Nó rút điện thoại ra gọi cho Evie.
"Alo, có chuyện gì hả?" Giọng nói lanh lảnh của nhỏ vang lên.
"Bộ có chuyện thì tao mới gọi cho mày được hả?"
"Vậy là hong có chuyện gì hả? Vậy thui tao c..."
Nó cắt ngang lời nhỏ: "Ngày mai tao về Việt Nam."
Nghe nó nói xong, nhỏ ngẩn người vài giây dè dặt hỏi: "Mày... định làm à?"
"Ừ"
"Vậy thì tao với Alice cũng về, ở đây mà không có mày thì chán lắm."
"Ừ, chuyến sớm nhất sáng mai.
"Biết òi"
_____Ta là cỗ máy thời gian_______
Tại sân bay
Tụi nó bước thẳng vào sân bay bỏ qua bao lời bàn tán của mọi người và cuối cùng tụi nó cũng ngồi vào máy bay cất cánh tới Việt Nam.
~~~~~ Sau 14 tiếng ảm đạm~~~~~
Vừa đặt chân tới Việt Nam tụi nó cũng gây sự chú ý và không ít lời bình luận về tụi nó như:
"Oa... thiên thần giáng trần kìa tụi bây."
"Làm người yêu anh đi. Anh không đòi quà đâu."
"Hớ, chó chét phấn thôi mà. Có gì mà bàn tán hoài vậy.
Và bla..bla...bla...

Đúng lúc đó, một người đàn ông  lớn tuổi chạy tới chỗ nó cúi đầu, cung kính : "Mừng tiểu thư đã về nước."

Thấy ông, nó dường như cũng bớt lạnh lùng đi. Thêm vào đó là một sự ấm áp, tinh nghịch hiếm có: "Ông không cần gọi là tiểu thư đâu, Băng Di là được rồi."
"Được rồi, Băng Di."

Nó gật đầu hài lòng rồi bước tới chiếc xe đang đậu ở trước sân bay. Mọi người cũng lần lượt bước lên xe.

Về tới nhà, nó bay thẳng lên phòng và để lại câu nói: "Nghỉ ngơi đi rồi chút nữa đi lên trung tâm thương mại chơi."
"Yeah..." nhỏ hét lên rồi bay vào phòng làm chuyện trọng đại là.....ngủ (-_-!)

Vào phòng mình, nó thở dài rồi nở một nụ cười đau khổ: "Mọi người....con..về rồi đây."
Nó nằm bệt lên giường, từ từ nhắm mắt........một giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt thanh tú...

Và bây giờ nó đang đi lấy em moto yêu quý cùng với hai con bạn và......chạy như ma đuổi trên đường...ai không muốn chết thì đừng có mà cản tụi nó há.

Trước trung tâm thương mại tụi nó bước vào bỏ qua mọi lời khen chê về tụi nó.
"Bây giờ tụi mày đi đâu" Nhỏ cười tinh nghịch.
"Tao muốn ghé qua nhà sách một chút, còn mày thì sao Di?" Cô đáp.
"Tao định đi mua một ít quần áo."
"Còn tao...."Nhỏ lên giọng: "Sẽ....đi mua một ít đồ ăn vặt... hehe" (╮(╯3╰)╭ )
"Ừ, vậy tách ra. Một tiếng nữa gặp nhau tại đây nha."Cô nháy mắt một cái rồi chạy mất teo.
"Haizz... chuẩn mọt sách" Nhỏ nói rồi cũng phóng thẳng vào siêu thị.
Nó cũng đi thẳng về phía cửa hàng...
__________________________________
Ở chỗ nhỏ:
Nhỏ đang vất vả với đống đồ ăn trên tay thì...
[Rầm]
'Hả...chuyện gì vậy??? Tại sao...mình.....' Nhỏ đang suy nghĩ lung tung, bỗng..
"CÔ LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ?" Cậu lấy tay chùi miệng rồi tức giận quát lên.

Sự trả thù của Công chúa BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ