Sexmate part 1

19.8K 93 1
                                    

SPG! 😂GxG
SEXMATE (part1)

"Uhmm.. i need to go, its already 2am." I mouthed.

"Another round babe?" Request ng katabi ko.

"Tss. Okay." I agreed, i started to kiss Hunter hungrily.. "ughh..shit!" I moan, fuck nman ang sarap non. He's playing my clitt.
Oh by the way, im Dayle Harrison 18 years old, 4thyear college in IT course.Bi and im in a girl x boy relationship. We're on in almost 2years ni Hunter Dwight Velasco He's my classmate. Yays! No more dramas.haha kid.

"Fuck you're so wet babe.." hunter mouthed and he licked and suck it. Deym! Heaven...

Kring..... kring.......

"Oh that bullshit alarm clock!" Inis kong bungad. "Anong oras na." Pag tingin ko sa clock "what the-?!" 8:51am na! "Shit im late! Argh!" Bwiset na hunter yun hindi ako ginising. Dafuq! 9:00 pasok ko, in the reason na hindi ko alam ang bilis kong nka ligo at nkapag bihis dahil siguro sa tinatawag na adrenaline rush. Haha oh yes dear! Andito ako sa apartment ni hunter, may mga damit nman ako dito. He he
   After 10mins, nkarating din ako sa school walking distance lng nman kasi. Malapit lang. Then papasok na sana ako sa gate, i was curios kasi walang mga studyante akong nakikita na naglalakad sa corridor or sa labas man lang ng school. Then suddenly, nilapitan ako ni manong security.

"Ma'am, wala po kayong pasok ngayon." Sabi ni manong guard.

"Anong wala?" Tanong ko, yays! I have no idea talaga.

"Holiday po." Dagdag pa ni manong.. Holiday.. holiday.. holiday.. holiday.. holiday. Pa ulit ulit na nag eeccho sa tenga ko. Huwaaaaaat?!

"Ay shit!" Putchakels INDEPENDENCE DAY pla ngayon! Argh! Ka banas nman oh."ay oo pla manong, he he. Geh manong, i have to go. Thanks." Paalam ko dito.

"Ingat po." Sabi pa ni manong, na sinuklian ko nlang ng ngiti. Hayy! Gutom nako, tumambay nalang ako sa 7-eleven. Gutom na is me ee superrr! Papasok ako sa pinto ng may mka bangga ako.

"Ouch." Daing ng nka bangga ko. Tiningnan ko sya, oh! Dyosaaa😍😍

"Sorry." I apologize, "tulungan na kita?" Nahulog kasi mga binili nya. Tinulungan ko na sya, "here pa oh." Abot ko sa cup noodles.

"Thanks." She smile widely. Woah! Ang bait niya.haha diman lang ako inaway. "I have to go na. Thank you ulit, bye." Paalam niya.

"Sorry talaga, diko sinasadya." Paumanhin ko ulit.

"It's okay." Nka smile na sagot nya. "Geh." Naglakad na sya paalis, habang ako naka nga-nga. Ang ganda niyaaaaaaa.....

SEXMATE (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon