Dayle's POV
"Ugh" she moaned between our kisses..
Emegesh! May gumagapang sa legs ko.. nka dress pa naman ako... kamay pla yun ni--? Diko alam ang name, she move her hand upper until.."uhm fvck! Ahhh.." i moaned, shet! Ang sarap.. nanghihina tuhod ko. This girl is really getting into my nerves! Hawakan pla ha? HAHA! *Evil laught*
"Ughhhh shit hmmm.. harder please.." she moaned HAHA! success! Isinandal ko si miss sa pader, i touch her soft legs up... and upper until i reach her p**sy.. i enter my hand into her undies and i play her clitt.
"You're so wet." Nyays! Basang basa na ah. Buti may suot tong panty liner.Haha"Just shut up and continue.." nka pikit nyang saad.
"I think we need a room." I told her
"Please just contin-" i shut her mouth with a smack kiss.
"Fixed your self and come with me." Sabi ko sakanya, i slowly removed my fingers inside her. Gosh! So wet, buti may panyo ako.
"Owkay." Usal niya.
Lumabas nako ng cubicle, after a minute lumabas nadin sya. Namumungay yung mga mata dahil sa kalasingan, pero infairness ha? Maayos pa sha kaushap.Haha! Ako ata yung lasing.😂 "let's go." Aya ko.
Dina sya sumagot, inalalayan ko nlang. Hmm? May mga kasama kaya to? Tsk. Bahala na. Iuuwi ko muna to. Rapsa! He he pagka labas namin sa bar, nagpara agad ako ng taxi. Isinakay ko na si miss. Para tong robot."San ho kayo ma'am?" Manong driver
"Villa grande avenue blocked 15" sagot ko.
"Sige po." Manong
After 20minutes we're here! Gising pa kaya sila mama? Hah! Bahala na si batman. Nagbayad nako kay manong, then bumaba na kmi. Para talagang timang tong kasama ko.
"Hey! We're here na." Untag ko sakanya, nka pikit ee. Yoko to buhatin. Ano ko maton? No way!"Hmm..pasok na tayo. Binitin moko kanina, fuck you." She mouthed. Haha sarre binitin ko pla.
"Tara na, pasok na." Aya ko pka bukas ko ng gate. "Hoy teka lang, sara ko muna to." Iniwan ba nman ako. After ko masara yung gate sinundan ko na agad. "Atat to." Reklamo ko.
"Open the door." Utos niya. Aba aba! Demanding pa! After that, pumasok na kmi. "Tara sa kwarto, akyat na tayo." Hila ko sakanya. Pagka pasok nmin sa kwarto, ilolock ko na sana yung door ng may humawak sa balikat ko. Sya pala.
"Wait.haha" i mouthed. After ko malock, i face her. And ohhhhhhhh.... she's half naked! Juiceko.
"Ang init ee." Saad niya.
Hinila niya ko palapit sakanya and....
BINABASA MO ANG
SEXMATE (GxG)
RomancePano kung nagmahal ka ng dalawang tao sa parehong pagkakataon? Sino ang pipiliin mo? Yung nauna mong minahal? O yung ikalawa? Dahil kung mahal mo yung nauna, hindi mo mamahalin sana yung pangalawa.