Yesha's POV
Kring... (phonecall)
Kiera calling.."Hello?" I answered the call.
["Hello beshy!" Bridgette and I will pick you up later at 8pm. Bar tayo!"] Inform nito sakin.
"Okay fine." Pagpayag ko.
["Well, prepared na oh.7pm na"]
"I know.*haha*"
["Adik ka talaga, o i have to go. Itatakas ko pa tong kotse ni dad.k bye.] Paalam nito, then she hangs up the phone.
Oh by the way, im Yesha Soul Esguerra 18years old, Bi, 4thyear college in IT course. 5"4 height, 49kilos, 27 waiste line ko, 32A size ng bra ko and? HAHAHA! OHMYGESH! what iam sayin'? Dafuq? Hahaha!😂 kidding aside.
After an hour, its already 8pm asan na ba yung mga bruhang yun? *sigh*Beep beep...... beep beep....
Oops! Speaking of the devils. I go down stairs, and lumabas na din ako sa door.
"Tagal niyo ha?" I asked them."Baliw! 8pm naman usapan ah. HAHA!" kierra laughted at me. Psh😏 retarded.
"You're so gorgeous Yesha." Bridgette mouthed.
"I know right."
"Kapal! Diman lang humble.HAHA!" Kontra ni kierra *tok*
"Outchie! What was that for?" Reklamo ni kierra, binatukan ko kasi. Dami satsat ee.psh
"Oy tara na. Puro kayo daldalan jan." Saway ni Bridgette. Then sumakay na kmi sa kotse ni kierrra. After 30mins na sa bar na kmi, well nice bar, red lights? Haha gesh!
Umupo na kmi sa isang table, at nag order narin kmi ng drinks."Bat puro babae dito?" Tanong ko kay kierra.
"Oh i forgot! This bar is only for girls, for short sa mga Bi or Les. Ganern! HAHA" i was surprised. 1st time ko sa ganitong bar.
"Bi like us?" Bridgette murmured.
"What?" I asked, diko ksi masyado narinig. Malakas kasi yung sound dito sa loob.
After an hour, madami na rin kming nainom. Yung dalawa kong kasama ng hahalikan na, si kierra & bridgette. Well yes, mag 'syota' sila.hahaha ooops! Feeling ko sasabog na pantog ko, yays! I need to pee. Punta lang ako sa cr, pinilit ko mag lakad kahit pa zigzag nako mag lakad. Hahaha wooooosh! Bago pa man ako makarating sa restroom isang *Boogsh* sini nanaman bumangga shaken? HahaDayle's POV
*Boogsh* o'ohhh may nka bangga nanaman ako. Tiningnan ko kung sino. And i was surprise! Sya yung girl na nka bangga ko kanina sa 7-eleven. Ang gondo gondo niya talaga😍😍
"Hey miss?" Untag ko sakanya.
"Uhmmm? I need to pee, where's the cr?" Tanong niya.
"Up. Tayo na jan, i'll go with you." Alok ko dito..
"Okay." Pagpayag niya.
Inalalayan ko sya papuntang cr, tpos hinintay ko narin syang matapos. Kawawa nman, lasing na lasing ee. Buti ako dipa masyado. After mga 5mins lumabas na siya, pero gulat ko ng hilain niya ko papasok sa cubicle ng cr.
"Hey what was that for?" I asked. Tumingin lang sya sakin with her evil smile. "Tara na sa lab-" *TSUP* waaaaaaaaah!! She kissed me. Pero smack lang, bubuksan ko na sana yung door knob ng mas hilain niya ko at halikan niya ulit ako. But this time mas matagal.. shet! Iniinitan ako fuck! So nagrespond na din ako, sheyt! What a soft lips.. uhmm.. mas masarap to sa labi ni hunter.haha so dahil masarap... i pull her closer to mine.. my hands are shaking...shet!
"Ugh" she moaned between our kisses..
Emegesh! May gumagapang sa legs ko.. nka dress pa naman ako...
To be continue...
HAHA! pabitin muna aa. Pati ako iniinitan ee.hahahaha dafuq! 😂😂😂
BINABASA MO ANG
SEXMATE (GxG)
RomancePano kung nagmahal ka ng dalawang tao sa parehong pagkakataon? Sino ang pipiliin mo? Yung nauna mong minahal? O yung ikalawa? Dahil kung mahal mo yung nauna, hindi mo mamahalin sana yung pangalawa.