Mở mắt , Jennie và Jungkook kinh ngạc khi nhiều con mắt nhìn vào mik , đó chính là nhóm bạn của mik . Jennie và Jungkook đang luống cuống thì mấy đứa bạn kia lên tiếng- Bọn mik tìm mãi chẳng thấy hai cậu đâu , hoá ra là tình tứ vs nhau kẻ đây .. - Lisa nham hiểm lên tiếng
- Bọn mik bị nhốt ấy chứ !!! - Jennie luống cuống
- Mà ai nhốt hai cậu kẻ đây ?! - Cả nhóm đồng thanh
- Không biết nữa ?? - Jennie đứng dậy
Jungkook hiếu kì , rõ ràng Jennie biết ai nhốt ở đây nhưng tại sao cô ko nói , chẳng lẽ cô đang cố làm chuyện gì đó .
Jennie ấn nhẹ vào piano và cúi xuống nghe âm thanh
- Piano này vẫn dùng được đấy các cậu - Jennie nói rồi cô bắt đầu đánh piano , từng nốt đánh lên như rốt mật vào tai 🎶🎶🎶 . Âm thanh nhẹ nhàng như thiêng đàng . Mọi người như chìm đắm vào những nốt nhạc . ( Không cho nhạc đc mong thông cảm ) . Kết thúc cả nhóm vỗ tay khen ko hết lời .
- Uôi !! Jennie cậu giỏi thiệt ấy 👍🏻 - Cả nhóm đồng thanh ( - BLACKPINK )
- Bộ các cậu ko nhớ bọn mik là ai hở - BLACKPINK 😓 toát cả mồ hôi suýt nữa quên mik là ca sĩ .
- Nói mới nhớ , trường mik tổ chức hội chợ khai trương các câu lạc bộ . - Jin học thức ( Mà ca sĩ liên quan gì đến hội chợ nhỉ ??? )
- Hay bọn mik cũng lập câu lạc bộ đi ! - Jisoo chỉ tay hiểu biết .
- Nhưng lập về gì ?_? - Nhóm đồng thanh ( - Jisoo )
- CLB học thì sao ! - Jin đeo kính ham học
- Học làm gì cho khổ , CLB Party thì sao ? - Tae hí hửng
- Câu lạc bộ thời trang thì sao ? - Rosé nói
Jisoo chị cả thì chăm chỉ ghi tất cả gì họ nói để chuẩn bị
Thế là bọn họ nói chồng lên nhau , trong khi đó Jungkook và Jennie thì thủng cả màng nhĩ và ..... cùng một suy nghĩ : " Chán chết , CLB thì có gì hay -_- "
- Hay là về ca hát thì sao ? - Bambam và Lisa nói nhỏ . Họ giật vì có người nghĩ giống mik .
Còn mấy người kia thì dừng ngay tất cả hành động trong 3 giây và ....... tiếp tục tranh cãi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLΛƆKPIИK ] Thíck !!! Jennie ?_? Cậu là ai ? !!! ( Jenkook )
Misterio / SuspensoAuthor : Renesmee_Joy [Raven] Couple : Jenkook ( Jennie , Jungkook ) 😸