Hê lô tui là koro sensei đê, theo như tui biết thì con au dang khẩn nại tui để cho thêm thông tin về coater, con au nghĩ là mọi người nên có chút điều về coater vì đó cũng sẽ là những nhân vật chính phụ trong câu chuyện.
Lưu ý : Coater là do au nghĩ ra lúc đang rối trí ko biết làm gì mà thôi và coater sẽ do au bịa và đừng chỉ trích tui là coater này coater nọ.
Rồi chúng ta bắt đầu nàokịp, và có 5 điều mà tôi tìm hiểu dc về coater ( sẽ có nhiều điều hơn về coater nữa nên mọi người nhớ chờ nha) :
1. Coater là gì:
Coater giống như là 1 loại hồ ly thành tinh vậy đó và nó có thể bất tử.
2.coater và đá quý.
Như phần trước tui đã nói rằng phải thu thập tất cả đá quý của các coater để có dc tấm vé để đấu với koro, dá quý cũng gần như là sinh mệnh của coater, nhưng mỗi khi bị đánh bại họ sẽ ko chết mà sẽ hồi phục trong vòng 1 tháng, đá quý sẽ là người giám hộ và là người sẽ hướng dẫn coater cách triệu hồi tinh linh.
3. Coater sinh ra để làm gì.
Tất nhiên là để phục vụ chủ nhân của mình rồi, nhưng chủ nhân phải đánh bại coater đã.
4. Bằng cách nào để thu phục coater .
Thì mọi người ko cần đánh nhau đâu mà ở thế giới này tất cả đều phụ thuộc vào game cho dù là mạng sống của 2 nhân vật karma và nagisa, khi chủ nhân của coater đến nó sẽ giao 1 thử thách, nếu như bạn vượt qua thử thách đó thì karma và nagisa mới đích thực trở thành chủ nhân của coater.
5. Sau khi cuộc chiến kết thúc thì coater có tan biến ko. Đây là truyện nhìu tập nên sau khi kết thúc thì karma và nagisa trở về thế giới và lại sống 1 cuộc sống rất chi là bá đạo, và còn xảy ra nhìu đìu nữa.Xin lỗi với mọi người vì sự chậm trễ này, vậy thì tui sẽ tặng mấy ba mấy má 1 ít bức tranh ( ko phải karma với nagisa đâu)
Nào la liếm màn hình đê.
Hay chưa cảm thấy phê trong lòng chưa nè.
Bye nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Xuyên Không cùng Em Vào Thế giới Khác
SonstigesTác giả: It's me :D Thể loại : Fanfiction, Xuyên Không, Ngôn lù :)