Hai thế giới biệt ly

472 25 3
                                    

Tại lâu đài của tinh linh--------------------------------------------------------
Có một nàng công chúa à ko có một chàng hoàng tử bước tới sảnh chính của lâu đài. Mái tóc màu xanh bồng bềnh dc cột 2 bên làm cho cậu càng dễ thương. Đôi mắt màu xanh dương của trời như hạt pha lê đính lên, thân hình mảnh mai, trông thật nhỏ nhắn biết bao, làn da trắng nõn và đôi môi hồng như hoa anh đào làm cho cậu toát lên vẻ quyến rũ nhưng lại thuần khiết. Phải ko ai khác cậu ấy là Shiota Nagisa.
"Đại hoàng tử ngài phải gặp công tước Banjeon"- Đó là cô hầu gái của Nagisa, họ làm quen hồi còn nhỏ cô hầu gái ấy tên là Kayano.
"Ummmm‚ko mún gặp tên công tước biến thái ấy đâu, hắn lúc nào cũng nhìn vào cơ thể của tớ"-Nagisa làm mặt mũm mĩm khiến cho cô hầu gái mềm lòng.
Kayano 's pov-------------------------
Đúng thật là, cậu là đại hoàng tử của vương quốc thiên thần đấy, nên phải bàn về chính sự của nc ta chứ.
"Ko chịu đâu ai cũng dc miễn đừng là lão già biến thái ấy. Ước gì bây giờ chỉ cần ra ngoài chơi một ngày thui là đã mãn nguyện rùi, huhu chán quá"- Nagisa nói
Câu nói đó đã giúp tôi nghĩ ra một sang kiến. Này Nagisa cậu có muốn đi ra khỏi lâu đài ko?   " Có chứ" - Nagisa đáp với khuôn mặt tươi vui như đã biết Kayano sắp giúp mình
Tôi lấy trong chiếc tủ ra một bộ quần áo màu đen và bảo rằng " Nagisa, nếu cậu mún ra ngoài như vậy thì cậu hãy mặc bộ đồ này đi".
"Ừm ừm sao cũng dc, miễn dc ra ngoài chơi là vui òi"-Nagisa đáp.
(Ngôi kể của tác giả )--------------
Do Nagisa là thiên thần nên cậu ấy có thể tàng hình. Nhưng ra khỏi lâu đài thì phép tàng hình sẽ bị vô hiệu hóa.
" Tạm biệt Kayano, tớ đi đây"- Nagisa trả lời rồi cậu nhảy xuống vườn hoa của lâu đài. Ở đó có rất nhiều hoa. Nagisa chạy thẳng vô cánh đồng hoa thân hình nhỏ nhắn lướt qua những bông hoa hồng xanh dương, làm cho những cánh hoa bay trên bầu trời, tạo một điểm nhấn cho bầu trời lúc ấy. Khi mọi người đi ngang qua chắc hẳn ai cũng phải nói to 1 chữ đẹp.

Yeah! Cuối cùng cũng làm xong chap2 rùi! Đây là chấp dài nhất đấy! Tốn thời gian lắm đấy! Nhớ đọc đấy! Thui tui ko giỡn nữa, mong mọi người ủng hộ nhìu nha, ahihi 😀😀😀😀

[Fanfiction] Xuyên Không cùng Em Vào Thế giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ