Secret paradise [Kathniel fanfic] One shot story

2.4K 55 22
                                    

Once upon a time there was a beautiful Princess. Named Princess Kathryn.

She lived in a beautiful Palace.

Ang mga magulang niya ay wala na. So siya ang namuno sa kanilang lugar.

Ang lugar nila is full of "magical" ..

Talking animals, full of flowers, trees and

May isang witch na gustong angkinin ang pwesto niya

Walang nakakaalam sa lugar nila.

Kaya nila tinawag ang lugar na "secret place" kasi wala pang nakakapasok sa lugar nila na tao. I mean, tao din sila pero, yung mga normal na tao.

-----------------------------------------------------------------------------------

SA KABILANG MUNDO naman nakatira ang isang mayaman, gwapo at mabait na si Daniel Rivero at ang kambal niyang si Julia Rivero.

Super bait sila. They want to tour the world. Haha :"> Yan ang gusto nilang dalawa. Super close sila.

Yung mommy at daddy niya palaging nasa work. So, sila lang magkapatid ang sobrang close. Hanggang isang araw they went to have a trip. Para sa project ni Julia.

Daniel's POV

Hello guys. My name is Daniel Rivero. Hearthrob ako ng school namin. Di naman sa pagmamayabang pero sabi nila gwapo daw ako eeh. haha, xD Papular talaga kami sa school kami ni ate. 4th year college na pala kami. We love to tour the world. haha ^__^ Isa yan sa pangarap naming magkambal :)

Julia: "Good morning Kambal! ^_^

Daniel: "morning ate." .

A/N: ate ang tawag ni Daniel kay Julia kasi si mas unang lumabas si Julia.

Julia: "gusto mo bang sumama sa akin ??"

Daniel: "Saan ate ??"

Julia: "sa Forest."

Daniel: "hhmmmm? Sounds interesting :) Sige ate, sama ako."

SA FOREST

Julia: "oh my gosh. Nakakatakot naman dito .. huhu. Mabuti nalang talaga sumama ka sa akin Dj. Kung hindi nakuu patay na talaga ako nito. haha"

Daniel: "haha, kaw talaga ate. kahit kelan."

Umuulan !?? Patay kami neto !! >.<

Julia: "oh my Gosh !! Kambal !!!"

Daniel: "humawak ka lang sa akin ate. Dun tayo ooh ! May kweba !"

Julia: "S-sige !!

Tumakbo kami . At yun, salamat naman nakarating din kami.. Phew ..

Julia: "mabuti nalang talaga nakadala ako ng gamit."

Daniel: "nagdala ka ng gamit ate ?? Bakit ?"

Julia: "naisipan ko kasing magcamping tayo eeh, Kaya ayun. hehe ^_^V"

Daniel: "tss, kaw talaga ate, kahit kelan."

Julia: "hubarin mo muna damit mo kambal, baka magkasakit ka niyan."

Daniel: "ehh ?? wag na. andyan ka kaya."

Julia: "asus ! Kelan ka pa nahiya sa ate mo kambal abiir ??!"

Daniel: "tss. Ewan ko sayo"

Secret paradise [Kathniel fanfic] One shot storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon