Chương 20:
Chủ nhật buổi tối, Lâm Phi Nhiên cùng Cố Khải Phong trở về trường học, bắt đầu tân một tuần học tập sinh hoạt.
Cùng thượng một tuần giống nhau, mấy ngày nay Lâm Phi Nhiên vẫn là tại mọi thời khắc dính vào Cố Khải Phong bên người, lên lớp tan học luyện đàn, ăn cơm rửa ráy ngủ, sót tại người khác trong mắt, hai người kia ở chung hình thức quả thực so với tình nhân hoàn chán ngán.
Rất nhanh liền đến thứ năm lễ nghệ thuật ngày đó, buổi chiều một giờ rưỡi thời điểm, toàn thể sư sinh ở trường học hội trường tập hợp chuẩn bị xem chương trình. Hội trường đã sớm bố trí xong, có chương trình đồng học đã kinh tại hậu trường đổi xong lên đài quần áo, các nữ sinh đều hóa đồ trang sức trang nhã, các nam sinh thì lại đơn giản làm một chút tóc tai, Cố Khải Phong xuyên một thân cắt xén khéo léo thâm sắc âu phục, dựa tường tùy tính mà đứng, một tay cắm ở quần tây trong túi, một tay cầm hai tấm đóng dấu giấy, im lặng lưng chờ một chút muốn nói phần mở màn.
Lúc này, thay quần áo xong Lâm Phi Nhiên mở ra phòng thay quần áo mành, bước nhanh đi tới Cố Khải Phong bên người đâm hắn một chút, hút một cái dương khí.
Cố Khải Phong ngẩng đầu nhìn sang, con ngươi khẽ run lên.
Lâm Phi Nhiên xuyên một cái màu đen tiểu lễ phục, bên trong là một cái áo không bâu áo sơ mi trắng, đánh nơ, vì lên đài hảo nhìn hắn đứng vững thầy chủ nhiệm nhìn chăm chú vẫn luôn không cắt tóc, hơi dài tóc mái buông xuống thoáng che ở một điểm mặt mày, ở hậu trường hơi tối tăm chiếu sáng trong hoàn cảnh hiện ra một loại cùng hắn cá tính không phù hợp lắm, tối tăm tuấn mỹ, hắn trên người lễ phục hẳn là chuyên môn ở trên đài biểu diễn thời điểm xuyên, tựa hồ là lượng thân làm riêng, vật liệu thoạt nhìn rất cao cấp, cửa tay áo, cổ áo, khuy áo... Mỗi một chi tiết nhỏ đều thiết kế đến vô cùng tinh xảo, đem lúc thường khí chất có chút ngốc manh Lâm Phi Nhiên sấn đến như là biến thành người khác.
Cố Khải Phong trong miệng một trận phát khô, hầu kết trên dưới lăn.
Lâm Phi Nhiên tại Cố Khải Phong trước mặt chuyển một vòng, biết mà còn hỏi: "Ta xuyên này thân vẫn được sao?"
Nói mau soái chết rồi! Khen ta!
Cố Khải Phong mâu sắc hơi tối tăm, ôn nhu nói: "Rất dễ nhìn, này thân lễ phục rất sấn ngươi."
Lâm Phi Nhiên nho nhỏ lòng hư vinh bị cho ăn no, sung sướng đến không được, hai con đẹp đẽ đôi mắt đầy đủ ý cười, nói: "Cảm tạ, ngươi ngày hôm nay cũng đặc biệt soái."
Cố Khải Phong đuôi lông mày giương lên, nói: "Cùng ngươi không so được."
Lâm Phi Nhiên tâm lý càng vui vẻ, mặt ngoài lại bình tĩnh nói: "Sao có thể chứ, giáo thảo liền chớ khiêm nhường."
Nhìn giáo thảo khóe môi ngậm lấy một tia cười xấu xa, ngữ khí bình tĩnh mà chân thành mà thổi phồng nói: "Thật, ngươi không phát hiện ngươi đặc biệt có nghệ thuật khí chất sao? Hảo nhìn rất nhiều người, mà giống như ngươi vậy nhan giá trị và khí chất cùng tồn tại tựu ít đi có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Phải Cậu Thích Tớ Không? - Lữ Thiên Dật
Teen Fiction๖ۣۜMẹ đẻ: Lữ Thiên Dật ๖ۣۜSố đo ba vòng: Hoa quý mùa mưa, điềm văn, thần quái thần tiên ma quái, vườn trường văn, ngốc bạch ngọt, thiên nhiên loan nam thần công X ngạo kiều lòng dạ hẹp hòi mỹ thiếu niên thụ, hiện đại ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: ch...