Chương 51:
Tối hôm đó trở lại phòng ngủ, Lâm Phi Nhiên mở mắt âm dương nhìn xung quanh một vòng.
Trong phòng ngủ lặng lẽ, trống không một quỷ!
Cũng không biết mộ phần bính địch đại quân chuyển đến cái nào kẻ xui xẻo phòng ngủ đi.
Lão hiệu trưởng thực sự là đủ lôi lệ phong hành, Lâm Phi Nhiên đắc ý mà nghĩ, để cho an toàn liền kiểm tra một chút tủ quần áo cùng gầm giường, sau đó mới hoàn toàn yên lòng.
Hắn ngày hôm nay trở về phòng ngủ trước hoàn lo lắng một chút lão hiệu trưởng có thể hay không đem kia mười sáu cái quỷ đuổi đi sau đó tự mình tọa trấn giám sát bọn họ...
Trung tuần tháng mười hai khí trời rất lạnh, tuy rằng phòng ngủ lâu noãn ấm thiêu đến vẫn được nhưng vẫn là ổ chăn thoải mái nhất, chín điểm cũng chưa tới hai người trước hết đi rửa mặt xong, Cố Khải Phong cầm một bộ tiếng anh bài thi, liền ở phía dưới lót một cái ngạnh da notebook, sau đó lấy lên giường viết. Lâm Phi Nhiên đứng ở trước bàn tìm kiếm chính mình ngày hôm nay còn không có viết xong bài tập, xoay chuyển ánh mắt, liền bị Cố Khải Phong vì nghiêm túc mà hiện ra đặc biệt anh tuấn mặt nghiêng ôm lấy, tái vừa nghĩ ngày hôm nay chu vi cũng không có quỷ vây xem, Lâm Phi Nhiên trái tim liền nhảy vụt mấy lần, đột nhiên gia tốc dòng máu làm cho hắn thân thể một trận khô nóng.
Nghĩ gì thế, có thể hay không biệt như Cố Khải Phong tựa! Lâm Phi Nhiên âm thầm phỉ nhổ chính mình, vội vàng cúi đầu đem tính toán giấy, bút cùng số học bài tập cầm cẩn thận.
Lâm Phi Nhiên này mới vừa cúi đầu xuống, có vẻ như trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác tại làm đề tài Cố Khải Phong liền nhẹ nhàng mà hướng hắn liếc qua đi, đem Lâm Phi Nhiên từ đầu đến chân coi gian một lần, Lâm Phi Nhiên vừa ngẩng đầu, Cố Khải Phong lại một giây thu tầm mắt lại, cực kỳ nghiêm túc xem trong tay tiếng anh bài thi.
Lâm Phi Nhiên sâu kín tập trung hắn: "..."
Cố Khải Phong nhìn bài thi banh ba giây đồng hồ, không banh trụ, khóe môi bỗng nhiên nhếch lên.
Lâm Phi Nhiên: "Ngươi căn bản liền không làm bài!"
Cố Khải Phong vui vẻ, đem tiếng anh bài thi ném đi, ngồi ở trên giường hướng Lâm Phi Nhiên mở hai tay ra nói: "Mau lên đây, lão công ôm ngươi một cái."
"Ác." Lâm Phi Nhiên trên mặt giả vờ bình tĩnh, tứ chi cũng rất thành thực, bước nhanh đi tới đá rơi xuống dép lê nhào vào Cố Khải Phong trong lồng ngực dùng sức ôm hắn một chút, sau đó liền vội vội vã vã mà chui vào chăn.
Lúc này cuối cùng là có thể trải nghiệm một hồi thật thế giới hai người! Lâm Phi Nhiên tâm tình ức chế không được tung bay!
Cố Khải Phong tại Lâm Phi Nhiên trên mặt mạnh mẽ hôn một cái, lập tức thân thể hướng trước mặt tìm kiếm, lấy tay tại phía dưới chăn lục lọi, Lâm Phi Nhiên uốn tới ẹo lui mà kháng nghị nói: "Ngươi mò kia làm gì..."
"Lão công sờ sờ chân sợ cái gì." Cố Khải Phong bắt tay siết chặt đạo, "Ta phát hiện chân ngươi đặc biệt yêu nguội lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Phải Cậu Thích Tớ Không? - Lữ Thiên Dật
Teen Fiction๖ۣۜMẹ đẻ: Lữ Thiên Dật ๖ۣۜSố đo ba vòng: Hoa quý mùa mưa, điềm văn, thần quái thần tiên ma quái, vườn trường văn, ngốc bạch ngọt, thiên nhiên loan nam thần công X ngạo kiều lòng dạ hẹp hòi mỹ thiếu niên thụ, hiện đại ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: ch...