chương 1

250 2 0
                                    

Tập đòan Yan thị là tập đòan lớn nhất ở TW và có tiếng rất mạnh trên thương trường, nhưng nó được càng phát triển lớn mạnh hơn khi Yan chủ tịch giao tòan quyền lại cho con trai độc nhất của ông Aaron Yan. Một người được gọi là "sát thủ kinh doanh" . Chỉ cần dự án nào lọat vào tầm mắt của Aaron thì 100% sẽ thuộc về Yan thị không ai có thể cướp được.

Aaron được mọi người trong giới kính nể và có phần e sợ vì cậu sẽ bất chấp mọi thủ đọan để có đựơc thứ mình muốn. Có thể nói là một người lạnh lùng, vô cảm...nhưng không phải Aaron là con người không có tình cảm vì các cô gái tự nguyện ở bên cạnh có thể nói là xếp hàng đến dài mấy con phố cũng chưa hết...nhưng cũng chẳng qua chỉ là mối tình một đêm cùng anh còn tâm hồn anh luôn tồn tại hai chữ "cô đơn"...

-Chủ tịch, đây là các dự án của những công ty gần đây muốn hợp tác cùng chúng ta!

Aaron mở nhanh các xấp hồ sơ trên bàn mà trợ lý của mình vừa đưa coi qua một lượt đến xấp cuối cùng...ào...cả đống hồ sơ trên bàn bị Aaron ném hết xuống bàn không thương tiếc dưới vẻ mặt sợ hãi của anh trợ lý..

-Tòan là thứ rác rưởi chẳng có cái nào nên hồn! Lần sau đừng đem mấy thứ này vào cho tôi xem!

-Dạ!_Anh trợ lý khúm núm lo sợ

-Tôi ra ngòai một lát có gì hãy gọi điện!.

Aaron đút nhẹ một tay vào túi rồi thản nhiên bước ra khỏi phòng làm việc, anh lang thang bước trên con đường. Vừa đi Aaron vừa suy nghĩ gì đó trong đó nhưng ánh mắt thì lại vô cảm, lạnh lùng. Kể từ lúc sinh ra đời đến nay Aaron luôn đựơc huấn luyện nghiêm khắc để trở thành một người tài giỏi kế thừa tập đòan của gia đình. Mọi gánh nặng điều trút lên vai của anh khiến cho anh trở nên lạnh lùng, bướng bỉnh, đến độc tài....Anh luôn khao khát một tình yêu như bao người khác dù rằng bên anh không thiếu các cô gái có thể cho anh tình yêu mà anh muốn nhưng họ ở cạnh anh chỉ đơn giản là vì tiền và địa vị của anh....

Aaron cởi cái áo khóac bên ngòai ra và tháo luôn chiếc cavat ném luôn vào sọt rác đó là cách mà anh cho là làm cho mình trở nên thỏai mái hơn không bị bó buột. Dù cho ăn mặc thế nào nhưng sự nổi bật của Aaron cũng không che đựơc các cô gái đi trên đường luôn đưa mắt hướng nhìn về anh...Aaron đến một công viên ngồi xuống im lặng quan sát mọi họat động của những người xung quanh...từ họ anh thấy được rất nhiều niềm vui khác nhau mà chính bản thân anh lại không có...

-Chị Gui mau lại đây đi!_Một đám trẻ đang vây lấy một cô gái.

-Mấy đứa ngoan nào đừng chạy nữa, lát chị sẽ mua kem cho ăn ngoan lại đây chúng ta cùng hát_ Một cô gái mái tóc uống lọn buông dài nhẹ, nụ cười rực rỡ đang vui đùa cùng đám nhỏ

Aaron quan sát cô gái rất lâu cô ấy luôn cười nụ cười rất đẹp chưa bao giờ anh thấy được nụ cười nào đẹp như vậy. Nụ cười trong sáng nhìn cô gái chắc rằng cô ta là một người có tâm hồn đẹp nhất trên đời này...Cô vui đùa ca hát cùng đám trẻ khiến cho Aaron say mê ngắm nhìn...Khi bọn trẻ đi về cô gái tiến lại gần chỗ Aaron

-Xin lỗi, tôi muốn lấy cái túi xách phía sau lưng anh_Gui mỉm cười chỉ tay ra phía sau lưng Aaron

-Của cô đây!_Aaron cầm túi xách đưa cho Gui

[Longfic] Em chỉ Có Thể Là Của AnhWhere stories live. Discover now