Tôi - không - yêu - cậu!!!

2.2K 69 1
                                    

Từ đó về sau hai người trở thành bạn tốt của nhau. Làm bạn thân, tự nhiên cũng sẽ có chút động tác thân mật, tỷ như tay nắm tay đi đường, khi gặp mặt lại ôm... Hâm thích nhất là ôm Hi từ phía sau, sau đó ngọt ngào chống cằm lên vai nàng [Hi cao 1,68m; Hâm cao 1,65m]. Mà lúc đó Hi cũng thích nhất nắm tay Hâm, nhưng mà lúc nào Hi cầm lấy Hâm cũng nhớ tới lần đó Hi hôm tay mình là moặt lại bắt đầu hồng. Mỗi lần Hi thấy như vậy, đều chỉ cười to: "Nắm cái tay thôi mà đã thẹn thung, cậu đúng là cây mắc cỡ* ~ ha ha ~" Hâm sẽ lại rút tay về, trừng Hi một cái rồi bước đi. Mỗi lần đều là như vậy, Hi đều sẽ không đuổi theo nàng vì Hi biết ai đó sẽ trở lại. Nhưng nàng lại không biết, Hâm cỡ nào hi vọng Hi sẽ giữ chặt tay mình, nắm thật chặt, cả đời cũng không cho buông ra. Đột nhiên, Hâm bị suy nghĩ của mình dọa sợ, chẳng lẽ, mình thực sự thích con gái sao?! Không thể tuyệt đối không thể! Mình cũng là con gái, không thể thích nữ sinh được!

Vì thế, một lần đó, khi nàng trừng Hi một cái rồi bước đi, nàng không quay đầu lại, nàng liều mạng mà nói với mình: 'Tôi không thích con gái, tôi không thích Hi! Không được quay đầu lại, không được đi tìm nàng!' Nàng đối với mình cực lực ép buộc mới không quay trở lại tìm Hi. Mà Hi thì sao? Nàng thấy Hâm không quay đầu lại, vẫn bình thản đi đến chỗ ngồi của mình,không thèm ngẩn đầu nhìn Hi. Hi bắt đàu hoảng hốt, Hâm, Hâm làm sao vậy? Mà đến khi nàng vừa muốn đến hỏi Hâm, tiếng chuông vào học chết tiệt vang lên, Hi chỉ có thể trở về chỗ cũ, lẳng lặng nhìn chăm chú vào Hâm, chẳng quan tâm dù đó chỉ là bóng lưng nhưng đối với nàng vẫn cứ xinh đẹp như vậy...

Cuối cùng cũng đến giờ tan học, Hi vẫn cứ thả hồn, một câu cũng không thể vào đầu, tràn đầy trong đó đều là một câu hỏi —— Hâm làm sao vậy? Tan học, nàng lập tức chạy đến chỗ Hâm, vừa đến khi chuẩn bị hỏi, Đột nhiên, Hâm vẻ mặt lạnh lùng nhìn nàng, Hi ngây dại, cái loại ánh mắt này như muốn nói —— tôi chán ghét cậu. Vẻ mặt lạnh lùng đó làm cho Hi đau lòng, thật sự đau quá đi thôi, trong lòng HI hô to: 'Làm ơn đừng nhìn mình như vậy, không cần, không cần!' Hi cảm thấy trong mắt mình dần đau xót, vội vàng chạy nhanh ra ngoài, nàng không muốn Hâm nhìn thấy mình rơi nước mắt, nhìn thấy mình yếu đuối... Hi lẳng lặng chống tay lên lang cang, suy nghĩ từ lúc các nàng quen biết đến hiện tại, nàng biết mình nhất định đã thích Hâm, chẳng quan tâm mình cũng là con gái như nàng mà thật sâu khẳng định chính là thích rồi, mình thích nàng, hơn nữa càng không hề hối hận, phải cố gắng quên những rào cản ấy đi mà thích. Nhưng còn Hâm? Hâm có phải cũng thích nàng hay không? Trước ngày hôm nay nàng vẫn cho là như vậy, mà cho đến lúc nàng nhìn thấy trong mắt Hâm tràn đầy sự chán ghét thì cũng là lúc nàng biết tất cả đều chỉ do một mình nàng tình nguyện ngây thơ hi vọng, tình yêu đơn phương a~ nguyên lai chỉ có như thế, đau lòng.......

Kỳ thật, lúc tan học, Hâm cũng là đang đau đầu, nàng cũng như Hi cả một tiết đều chẳng quan tâm bài học, nàng luôn muốn suy nghĩ, chính mình đối với Hi, rốt cuộc là loại tình cảm gì? Là bạn tốt, hay là tình yêu? Lúc trước, nàng còn có dũng khí nói ra từ Bằng Hữu, nhưng lúc này, nàng không còn dũng khí để nói nữa. Rõ ràng đã thích, nhưng nàng lại không muốn thừa nhận rằng mình thích một người con gái. Cho nên khi Hi đến tìm nàng, nàng vẫn đang rất khó xử. Nhưng kỳ thật khi Hi chủ động đến tìm nàng, nàng đã thực vui vẻ, mà bởi vì tinh thần không tốt, Hi nhìn đến có lẽ đã hiểu lầm là ánh mắt chán ghét Hi, từ lúc đôi mắt Hi chực rơi lệ thì nàng đã biết. Kết quả là, Hâm càng thêm khó xử, Hi hiểu lầm nàng, chuyện này so với cái gì cũng là phiền não nhất...

[Đoản - BHTT] Lần đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ