Cố gắng

1.9K 68 0
                                    

Mặc dù Hâm đã quyết định quen Hi, nhưng Hi lại cảm thấy vô cùng hoài nghi, bởi vì nàng không biết Hâm lần này có thực sự thích nàng hay không, cũng bởi vỉ một số nguyên nhân khiến Hi không khỏi nghĩ như thế, tóm lại tất cả xảy ra quá nhanh khiến Hi không thể nào phân định nổi....

Buổi sáng, Hi cố tình đến trường rất sớm, bởi vì nàng thích cái không khí lúc này, nó đem lại sự tỉnh táo của ngày mới, tuổi trẻ cùng ngây thơ vui vẻ, còn nhiều thứ cảm nhận phong phú khác khiến cho Hi quyến luyến. Nhưng mà Hâm cũng là người đến sớm, điều này khiến Hi ngoài ý muốn, Hi tò mò: "Sao cậu đến sớm vậy?"

Hâm nhìn nàng, thật lâu sau cũng không trả lời. Hi còn tưởng rằng Hâm tâm trạng không tốt, cảm thấy mất mặt xấu hổ, muốn rời đi, chỉ nghe người phía sau nói hai từ "—— Nhớ cậu" ... hồn nàng cũng liền trở lại, ngốc nghếch quay người nhìn Hâm, Hâm cũng nhìn nàng, hơn nữa mặt Hâm còn có chút đỏ đỏ ~~ là thẹn thùng sao?!

Hi tâm hoa nộ phóng, một bước nhảy dựng lên chạy tới bên cạnh Hâm, hỏi hâm: "Tớ không phải đang nằm mơ chứ????"

"Cậu tự cắn mình một cái thì biết."

"Tớ cắn cậu mới đúng ~"

"Cậu dám!!!!"

"Sao tớ lại không dám!?"

Nói xong Hi lập tức chạm môi vào môi Hâm, đôi môi bấy lâu nay nàng vẫn thèm khát.

Đây là nụ hôn đầu tiên của Hi, đương nhiên nàng không có kinh nghiệm, chỉ biết môt động tác 'ma sát' vào môi ai kia.

Hâm thực kinh ngạc, nàng không ngờ gan Hi lớn quá, tuy rằng lúc này là buổi sáng hơn nữa trong lớp cũng không có ai, nhưng dù sao đây cũng là trường học, bị người khác thấy thì không tốt. Nhưng Hâm vẫn không đẩy ra Hi, loại cảm giác này nàng thực sự rất thích...

Hai người cứ như vậy ma sát đôi môi thật lâu mới buông nhau ra, kì thực cũng không là gì (chỉ có hôn một cái mà thôi....) nhưng hai người đều mặt đỏ tai hồng, kịch liệt thở gấp, giống như vừa trải qua 'chuyện ấy'...

Thật lâu sau, Hi điều hoa nhịp thở trở lại, hỏi: "Thích không?"

Mặt Hâm càng đỏ hơn, cậu ấy hỏi kiểu đó thì muốn người ta trả lời kiểu gì, cái đó cũng... quá... cho nên chỉ giận dỗi liếc Hi, Hi cười cười, không biết lại nghĩ tới chuyện gì, đột nhiên phát ra một câu: "Đáng tiếc, không phải là nụ hôn đầu tiên ." Hiểu không thấu của nàng suy nghĩ, Hâm nhìn Hi, Hi nhìn ngoài cửa sổ. Hâm bỗng cảm thấy vô cùng khổ sở, ý Hi là cái gì, là ghét bỏ mình sao?

Nàng cố nén nước mắt, run rẩy nói: "Mặc kệ ý cậu là gì, cũng không quan tâm cậu có tin mình hay không, mình chỉ muốn nói, lúc này đây cùng cậu hôn mới là nụ hôn đầu tiên của mình, vô luận cái gì cũng là lần đầu tiên, yêu cậu củng là người đầu tiên."

Hi xoay đầu nhìn nàng, có chút kinh ngạc: "Cậu là nói, cậu không yêu hắn?"

"Ngay cả thích cũng chưa từng nghĩ qua thì làm sao nói yêu nói thương được!" Nói xong, nước mắt của Hâm lại rơi xuống, 'Vậy còn cậu? Còn yêu tớ sao?' Hi nhìn thấu một chút manh mối, tự chửi miệng mình nói bừa, đau lòng đi lau nước mắt tên mặt Hâm, sau đó dời xuống, lại hôn lên môi của nàng. Song lần này, Hi muốn tham lam hơn nữa, nàng vươn đầu lưỡi miết nhẹ lên môi Hâm, tiến sâu thêm một chút, Hâm khẽ há miệng ra, đầu lưỡi của Hi ngay lập tức tiến vào mà tìm kiếm đầu lưỡi của Hâm. Hâm chẳng những không cảm thấy khó chịu mà ngược lại nàng còn đang bận hưởng thụ, nàng vươn đầu lưỡi nhiệt tình quấn lấy của Hi, hai người ôm càng chặt hơn tựa hồ muốn đem lẫn nhau tiến vào cơ thể mình.

Không biết bao lâu, hai người mới tách ra, đều cùng nhau cười, mũi cũng không rảnh rỗi mà tiếp khí vào buồng phổi đã cạn kiệt...

[Đoản - BHTT] Lần đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ