Kylie's POV
It's Tuesday!!And I'm in Valeen's House.Tulog pa si Valeen!Gosh gisingin ko nga.
"Valeen wake up!"-Sabi ko hayys buti naman nagising na
"(Yawn)"-Valeen
Bumangon sya and I fix her bed.Basa unan nya umiyak ba sya.Tinignan ko sya basa rin pisngi nya.Matanong nga.
"Valeen you okay?Did u cry?"-Tanong ko curious ako kay Couz noh
Sabay punas nya ng luha sa pisngi at
"Yes I'm alright!"-Savi nya ng energetic tsk di nya ko madadala dyan alam ko may pinagdadaanan yan at alam ko ring may gusto yan kay Mark nagsusungit lang.
*********
Nasa school na us!Kawawa ako kasi pumunta na si Valeen sa first class.You know na ang tawag namin sa mga teachers dito ay "Agent" ano toh may mission ganern.Daming alam nila Ara!I have to go narin pala.Umalis na ko sa pagkaupo ko sa Marble chair.Ang rich diva!
Mark's POV
Umupo na ako kay crush si Valeen hehe.Crush ko rin si Ara eh.So?! Valeen Loraine Gonzales o Ara Mariz Gonzales?Hmm.Hayss,pero paeang much better tong si Valeen eh.BTW di ako pinapansin ni Valeen kahapon pa yan galit.Siguro nagseselos,paselosin ko kaya itoh hahahah!Ganda naman ng plano ko,Mas maganda pa si Ara sa plano ko.Aisshhii**Lec*e!Nadulas lang poh sornah.
"Hi Valeen"-Sabi ko ng energetic syempre para mamansin.But she just lokked away from me *BUSTED*Siguro galit nga.Nakita kong binaba nya ung kmaay ko so hinwakan mo hehehe HOKAGE.•Holding Hands•Wahhh di nya rin binitawan .Biglang may pumasok!Ayy panira andyan na Si Agent Makabayani.Kinilig na ko eh!🤐
Kylie's POV
Ikaw talaga lucas mapagbiro!Sinabihan akong maganda hehehe infairness.Tanungin ko kaya kung sino crush niya.Si Lucas ung Matalino at co-leader sa mga 5 BB's.
Rafael-Mayabang,Felix-Astig na leader nila,Mark-our friend nasali lang siya sa grupo nila nung nakita nilang mau binugbog sya,Marcus-Sya ung monster lagi kasing badtripat ang kinakatakutan ng iba.
"Sino crush mo Lucas?"-Tanong ko
"Ah!Ik--"-Sabi nya Ani raw nabulabog ako kasi andyan na Prof.Ay este Agent Bonifacio hayss panira!
********
Tapos na all classes namin at sabay-saby kaming umuwi.Sleep over ulit si Couz Kylie.Si Ara naman sinundo nung kaholding-hands ko hal nasa isip ko parin un!Lah!Lah!Lah!Yieeee!I need to go to sleep.
------------------
Fabellous07
This is the Grand releasing of this story.I will update this⬇
Tuesday and Thursday:1 chapter only
Monday,Wednesday and Friday:Two chapters
Saturday and Sunday:3 chapters
Thanks dor reading!Uso pong magvote kaya magvote kayo!😝
YOU ARE READING
Unexpected Boyfriend
Teen FictionNever pumasok sa isip ko na sya makakatuluyan ko.Naging kami,pero niloko nya ako.And I don't even give a shit on his explanation.Naging kami nung bestfriend nya na naging karibal nya.Judge me whenever you want but I will not give a damn.Anyways,hind...